sixteen

1.8K 199 112
                                    

Có một người vẫn rưng rưng nước mắt nhưng không thể rơi nỗi, sợ mình yếu đuối. Cười khổ, Thanh Bảo chỉ biết an ủi và lạc quan trong lúc này. Thế Anh có yêu em không? Em không biết, nhưng em yêu gã rồi..

" Không lẽ cứ đơn phương một mình như vậy.. ". Thanh Bảo úp gương mặt xinh đẹp đang đỏ hồng rưng rưng sắp khóc vào gối khi nghĩ ngợi quá nhiều điều về tình yêu của mình, cứ như một món đồ chơi nhất thời của ai đó, một con rối bị tiêu khiển không thể tìm được lí trí. Chỉ biết giấu khuôn mặt yếu mềm của mình lúc này, không cho ai thấy mình yếu đuối.

andreerighthand ---> yunbray110

11:24

andreerighthand
Bảo
mở cửa cho anh

yunbray110
???
tối rồi anh qua làm gì?

andreerighthand
anh nghe Tee nói em khóc?
cưng sao vậy?
anh làm gì à?

yunbray110
chả bị làm sao cả
anh đi về đi
không mở đâu

andreerighthand
này
cưng đừng có bướng
anh lo nên mới sang đây xem
chứ cưng tưởng anh rảnh lắm à???

yunbray110
anh không rảnh thì đừng tới?
em đâu cần?
rõ là anh đi với ng khác
còn không biết em sống chết ra sao
hỏi để làm gì?

andreerighthand
vẫn bướng à?
nào
mau mở cửa cho anh

yunbray110
không
em đã bảo anh về đi!?

andreerighthand
không, nếu em không mở
anh không về

yunbray110
mặc kệ anh
em không quan tâm!

andreerighthand
mau mở cửa?
em không muốn cửa nhà mình bị banh đâu đúng k?
đừng giận rồi làm càng!🤨

yunbray110
anh điên à?
nửa đêm sang nhà ng khác
rồi dọa kiểu đấy?
anh có cái quyền gì???

andreerighthand
sao?
em có mở k?
anh phá cửa nhà cưng đấy??

yunbray110
đừng gieo hi vọng cho em nữa làm ơn đi.. [ x ]

Thanh Bảo mệt lắm rồi, khi nhìn thấy dòng tin nhắn kia, em vui vì gã đã tìm đến em nhưng đâu phải gã tự giác? Hóa ra em cũng chẳng phải cái gì quan trọng của Thế Anh, đêm rồi làm ơn tha cho em đi, em mệt lắm. Gã sẽ định nói gì và làm gì em ngay bây giờ? Gieo cho em hàng nghìn hi vọng à, hay là sẽ cãi nhau với em, em không biết.

Cạch.

" C..có chuyện gì? ". Giọng Thanh Bảo khẽ run, nhè nhè phát ra, ánh mắt sưng húp nhìn gã mà chẳng vui vẻ như lúc trước, có vẻ nó mệt rồi. Giữ một khoảng cách nhất định, chẳng còn ôm lấy gã như mọi ngày, nhiều suy nghĩ bắt đầu hiện lên trong tâm trí, tay báu chặt lại với nhau.

" Chịu gặp anh rồi à? Cưng khóc à? Sao lại vậy? ". Thế Anh đã định vươn tay ra chạm vào khuôn mặt xinh đẹp kia, nhưng lại bị em hất ra một cách dứt khoát, gã khó hiểu nhăn mặt tỏ ra không hài lòng, nhìn thấy em giữ khoảng cách càng tiến lại gần hơn.

andreexbray ; 420 dreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ