Chương 11 xứng đángCảnh Thanh là thực sự không nghĩ tới Tô Úc sẽ hỏi nàng loại này vấn đề.
Nhưng đối thượng tiểu đồ đệ ẩn ẩn mang theo lo lắng hai tròng mắt, Cảnh Thanh là mềm lòng thở dài.
“Việc này ta chưa từng suy xét.”
Cảnh Thanh dừng một chút, theo sau trấn an nói: “Chớ có nghĩ nhiều.”
Nghe được Cảnh Thanh nói như vậy, Tô Úc mới dường như nhẹ nhàng thở ra giống nhau, theo sau lại khẩn trương hề hề hỏi: “Kia sư tôn…… Về sau sẽ vẫn luôn bồi ở ta bên người sao?”
“Đương nhiên.” Cảnh Thanh ôn cười vỗ vỗ nàng bả vai: “Hảo, đừng nghĩ như vậy nhiều, đi thôi, chờ Tiết tiểu tướng quân tới, chúng ta liền xuống núi đi một chút đi dạo.”
“Hảo.” Được đến Cảnh Thanh hứa hẹn Tô Úc tràn đầy vui mừng, dứt khoát mà lên tiếng.
Tiết Lăng tới thực mau, thay đổi một thân nhẹ nhàng quần áo, một bộ nam nhi trang điểm, Cảnh Thanh nhìn cũng chưa từng nói thêm cái gì, liền mang theo hai người hạ sơn.
Dưới chân núi thành trấn nhưng thật ra thập phần náo nhiệt, Cảnh Thanh nắm Tô Úc, sợ người đi lạc đi, nhưng thật ra Tiết Lăng đứng ở Tô Úc một khác biến, lải nhải mà nói một ít việc.
Nàng thường xuyên cùng Tiết Hồng Ngọc ra sơn môn, cho nên đối ngoại giới đồ ăn tương so hai người muốn hiểu biết nhiều.
Có nàng ở, nhưng thật ra thiếu không ít phiền toái.
Đi ngang qua tiệm quần áo, Cảnh Thanh nắm Tô Úc đi vào.
“Ai nha, hai vị khách quan, mua quần áo vẫn là định chế?” Lão bản nương cười ha hả mà đón đi lên.
Cảnh Thanh một vòng, theo sau lôi kéo Tô Úc nói: “Dựa theo nàng thân hình, định chế hai bộ.”
Lão bản nương nhìn mắt Tô Úc, cười vui nói: “Ai u, hảo đáng yêu tiểu cô nương, khách quan ngài đến xem, này thất mẫu đơn phấn cùng này thạch lựu hồng, đều thích hợp tiểu cô nương, tiểu cô nương làn da bạch, xuyên diễm điểm, càng nhận người thích.”
“Hình thức lấy đến xem.” Cảnh Thanh nhìn mắt vải vóc, đều là tốt nhất vải dệt, tuy so không được Kiếm Các đệ tử trang phục rắn chắc, nhưng tầm thường xuyên ra tới đã là cũng đủ.
“Được rồi, ngài nhìn một cái.” Lão bản nương nói, liền lấy ra một quyển tập tranh giao cho Cảnh Thanh trong tay.
Cảnh Thanh mở ra nhìn nhìn, liền đưa tới Tô Úc trước mặt nói: “Ngươi đến xem, nhưng có yêu thích.”
Tô Úc tiến lên lật xem một lần, cuối cùng chỉ vào một kiện màu đỏ áo váy nói: “Sư tôn, ta thích cái này.”
Cảnh Thanh hơi gật đầu, liền hướng lão bản nương nói: “Liền này thân, làm phiền thêm cái cấp.”
“Khách quan khi nào tới lấy?” Lão bản nương hỏi.
“Ngày mai buổi trưa sẽ tự có người tới lấy.” Cảnh Thanh trả lời.
“Ngày mai buổi trưa, này thật có chút nóng nảy.” Lão bản nương có chút do dự.
“Giá không là vấn đề, ngươi chỉ lo làm.” Cảnh Thanh tắc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đồ Đệ Nàng Được Một Tấc Lại Muốn Tiến Một Thước - Giáng Hàn
RomanceTác phẩm: Đồ đệ nàng được một tấc lại muốn tiến một thước Tác giả: Giáng Hàn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 289 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1399 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1381 Văn chương tích phân: 24,919,216 Thể l...