1-10

2.4K 57 6
                                    

Chương 1 xuyên thư

Di làm vinh dự lục, Thất Kiếm sơn Kiếm Các, Thiên Xu các.

Lại thấy quần áo bất phàm khí thế bức người sáu gã nam nữ đứng lặng ở đường hạ hai sườn, tuy nói trạm đến thẳng tắp, nhưng kia sáu đôi mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm đường thượng cao ngồi nữ tử, đáy mắt hoặc nhiều hoặc ít đều ngăn chặn một chút tò mò.

Mà nàng kia tóc đen thanh y, khuôn mặt thanh lãnh cao ngạo, giữa mày một chút lửa đỏ chu sa, hai hàng lông mày nhíu lại, bế mắt ngồi xếp bằng với phía trên, đĩnh bạt dáng người giống như một phen chậm đợi ra khỏi vỏ lợi kiếm, lệnh nhân sinh sợ.

“Chưởng môn sư tỷ, ngài chính là gặp được cái gì phiền lòng sự?” Ngũ trưởng lão Liễu Thấm tráng lá gan mở miệng, ý đồ dò hỏi kia xưa nay nói một không hai uy danh hiển hách Kiếm Các chưởng môn.

Kia tòa thượng nữ tử cuối cùng là mở to mắt, màu xám nhạt con ngươi làm như sắc bén kiếm, thẳng bức người giữa mày, sợ tới mức Liễu Thấm vội vàng rụt rụt cổ.

“Không ngại.” Nữ nhân cuối cùng là mở miệng, tiếng nói thanh thanh lãnh lãnh, trên mặt lại là hiếm thấy mỏi mệt chi sắc: “Ta có chút mệt mỏi, hôm nay liền trước tan đi.”

Nghe được nàng lời nói, đó là mọi người lại như thế nào tò mò, cũng sôi nổi thành thật bổn phận chắp tay cáo lui.

Đợi đến mọi người đều đã rời đi, nữ nhân giơ tay vung lên, một đạo nhìn không thấy kết giới đem nàng bao phủ trong đó.

Mới vừa rồi còn ngồi ngay ngắn nữ nhân tức khắc cùng không có xương cốt giống nhau nằm liệt ghế dựa thượng, nhìn chằm chằm lưu quang uyển chuyển khung đỉnh phát ngốc.

Nàng, Cảnh Thanh, một cái 21 thế giới sinh trưởng ở địa phương xã súc, ở trường kỳ các loại tăng ca trung cuối cùng là không ngao trụ, cát, lại vừa mở mắt, nàng liền tới tới rồi cái này địa phương.

Một đống lung tung rối loạn ký ức dũng đi lên, ở nàng lao lực chải vuốt rõ ràng sở hữu ý nghĩ sau, nàng, trầm mặc.

Tuy rằng không nghĩ đối mặt hiện thực, nhưng hiện thực chính là, nàng…… Xuyên thư.

Tin tức tốt là, nàng xuyên thành thế giới này đệ nhất nhân, nhất kiếm có thể tước một cái đỉnh núi đỉnh cấp đại lão, toàn bộ di làm vinh dự lục nàng có thể đi ngang, tùy thời đều có thể phi thăng.

Tin tức xấu là, nàng phi thăng không được.

Nguyên chủ bị chính mình nói vây khốn.

Sau đó nàng còn không biết nguyên chủ nói là cái gì, chỉnh quyển sách liền nguyên chủ chính mình biết, kết quả cuối cùng nghe nói là vì thành toàn vai chính đạo nghĩa còn hy sinh chính mình.

Này đều cái gì ngoạn ý a!

Tu tiên tu choáng váng đây là?!

Cảnh Thanh tỏ vẻ không hiểu.

Một cái tu tiên đại năng, đối mặt thành công phi thăng, liền như vậy vô tư đại nghĩa sao?!

Này còn không có xong, điều kỳ quái nhất chính là nguyên chủ không chết trước, khắp nơi thế lực an tĩnh như gà, cái nào cũng không dám thoán đầu làm sự, thành thành thật thật giữ khuôn phép, kết quả vì vẫn là thái kê (cùi bắp) vai chính, nguyên chủ đem chính mình hy sinh, cái này hảo sao, cái gì yêu ma quỷ quái lung tung rối loạn mà toàn làm nổi lên sự tình.

[BHTT] [QT] Đồ Đệ Nàng Được Một Tấc Lại Muốn Tiến Một Thước - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ