51-60

801 20 0
                                    


Chương 51 Dung gia

Trạm thứ nhất mục đích địa, hai người tuyển ở ly Kiếm Các so gần một chỗ bí cảnh.

Ở một chỗ u cốc bên trong, lúc chạng vạng, hai người đi vào sơn cốc trước một tòa tên là Nam Kha trấn nhỏ.

“Sư tôn, muốn thừa dịp bóng đêm tiến vào sơn cốc sao?” Tô Úc ở một bên hỏi.

“Sương mù cốc…… Nơi đây ban đêm sương mù càng trọng, để ngừa vạn nhất, ngày mai chúng ta lại đi đi, liền trước hảo hảo nghỉ ngơi một chút, thuận tiện, cùng thị trấn người hỏi thăm một chút về sương mù cốc tin tức.” Cảnh Thanh nhìn mắt Nhậm Phi Tư để lại cho các nàng tin tức nói.

“Cũng hảo.” Tô Úc khắp nơi xem xét một vòng, nhìn cách đó không xa khách điếm nói: “Ta đây đi định khách điếm.”

“Hảo.” Cảnh Thanh gật đầu theo tiếng.

Hai người vào khách điếm, Nam Kha trấn thuộc về Tề quốc giao thông yếu đạo, cho nên lượng người còn không tính tiểu.

Tiến khách điếm, dưới lầu đại sảnh liền tất cả đều là ngồi đầy người, hai người vừa vào cửa, liền hấp dẫn không ít người ánh mắt.

“Chưởng quầy, hai gian phía trên.” Vẫn chưa để ý phía sau những cái đó không hiểu che giấu ánh mắt, Tô Úc liền mở miệng nói.

Hai người người mặc đạo bào, người sáng suốt liếc mắt một cái là có thể nhận ra là Kiếm Các trang phục hình thức, cho nên chưởng quầy cũng không dám chậm trễ, nhưng như cũ khó xử mà mở miệng nói: “Hai vị chân nhân, tiểu điếm đã trụ đầy, liền dư lại một gian thượng phòng.”

Tô Úc ninh mi, còn chưa mở miệng, liền nghe được một dầu mỡ tiếng nói ở một bên vang lên.

“Ai, hai vị tỷ tỷ, tương phùng tức là duyên, không bằng, ta cấp hai vị đằng cái mà?” Tô Úc liếc mắt một cái, lại là cái quần áo hoa lệ bộ dáng thanh tuấn thế gia công tử.

Di làm vinh dự lục thượng tu hành thế gia công tử không ở số ít, vị này nghĩ đến cũng là một trong số đó, chẳng qua, tư chất tuy rằng không tồi, nhưng……

Quá mức tuỳ tiện dầu mỡ, nghĩ đến là cái bị trong nhà sủng hư ăn chơi trác táng.

Tô Úc vừa định mở miệng, liền nghe được một bên Cảnh Thanh nói lời nói: “Kia liền một gian phòng đi, dẫn đường.”

Tô Úc nhịn không được chớp chớp mắt, nhìn mắt Cảnh Thanh.

Lại thấy Cảnh Thanh căn bản liền cái ánh mắt cũng chưa cấp kia phù hoa thế gia công tử, kia thế gia công tử sửng sốt, hiển nhiên không nghĩ tới chính mình sẽ bị phất mặt mũi, trọng điểm là, cự tuyệt người toàn bộ hành trình cũng không liếc hắn một cái.

Cảnh Thanh lần này ra cửa, vì phòng ngừa khiến cho không cần thiết phiền toái, trừ bỏ Kiếm Các vài vị trưởng lão cùng thân truyền đệ tử ngoại, không người biết hiểu, sợ bởi vậy đưa tới không cần thiết sợ hãi.

Rốt cuộc, các nàng đối ngoại tuyên bố chính là Cảnh Thanh đã mất trở ngại, nếu là gọi người biết Cảnh Thanh tình huống chỉ là tạm thời áp chế trong cơ thể ma khí, sẽ đưa tới càng nhiều phiền toái.

[BHTT] [QT] Đồ Đệ Nàng Được Một Tấc Lại Muốn Tiến Một Thước - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ