21-30

852 28 2
                                    


Chương 21 nội môn tuyển cử

Kiếm Các Nội Các đệ tử tuyển cử trừ bỏ tứ trưởng lão Ninh Trạch phụ trách chủ trì, cái khác sự vật vì mài giũa này những thân truyền đệ tử, đều là từ thân truyền các đệ tử đại hành trưởng lão chức trách.

Này đây, ở Ninh Trạch mở ra vấn tâm tháp khi, Tô Úc giang lưu Quý Yên đám người tới rồi cái đầy đủ hết.

Các nàng phân biệt lập với Ninh Trạch phía sau, nghe Ninh Trạch tuyên bố tuyển cử quy củ.

“Đây là vấn tâm tháp, nãi ta Kiếm Các chí bảo, ta Kiếm Các thu đồ đệ không hỏi sinh ra không hỏi tới chi, chỉ xem ngộ tính cùng nhân phẩm, này vấn tâm tháp một có thể kiểm tra đo lường các ngươi ngộ tính, cũng có thể này nhìn ra chư vị phẩm tính, ta hy vọng, đại gia phải nhớ kỹ, bất luận cái gì phẩm tính không hợp giả, Kiếm Các không thu.” Ninh Trạch nhìn mọi người, cất cao giọng nói.

Phía dưới một chúng ngoại môn đệ tử ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, ngẫu nhiên khe khẽ nói nhỏ một phen.

“Yên lặng!” Ninh Trạch hét lớn một tiếng, mọi người tức khắc không dám nhiều lời.

“Ta biết, lúc này đây Kiếm Các nội môn đệ tử mở ra nhiều gấp đôi trúng tuyển tin tức, chư vị đã có điều nghe thấy, nhưng chớ nên tâm tồn may mắn, cần đến trận địa sẵn sàng đón quân địch, nói cách khác, mặc kệ ngươi thành tích như thế nào, chúng ta chỉ xem ta vừa mới nói hai dạng, nhớ kỹ sao?”

Nghe được Ninh Trạch nói như vậy, mọi người cuống quít ứng tiếng nói: “Ta chờ cẩn tuân trưởng lão dạy bảo.”

Ninh Trạch gật đầu, theo sau lại nói: “Lần này báo danh tổng cộng 140 người, đem chia làm bảy cái đội ngũ, từ chư vị thân truyền đệ tử dẫn dắt, nhớ kỹ, các nàng chính là các ngươi quan chủ khảo, danh sách đã tùy cơ phân hảo, tự hành đi tìm phụ trách các ngươi thân truyền đệ tử, từ nàng công đạo các ngươi những việc cần chú ý.”

Hàng phía sau vài vị thân truyền đệ tử sôi nổi trao đổi cái ánh mắt.

Quý Yên nói nhỏ: “Tiểu sư muội, ta đem ngươi kia cái gì lao tử oa oa thân ném đến giang lưu sư huynh đội ngũ đi.”

Tô Úc hơi hơi sửng sốt, cũng đè thấp thanh âm: “Không phải tùy cơ sao?”

Quý Yên mỉm cười: “Cái gọi là tùy cơ, cũng là ta an bài a.”

Một bên giang lưu bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu.

“Khụ khụ.” Ninh Trạch nghe mặt sau hai cái tiểu bối giao thông, theo bản năng mà thanh thanh giọng nói.

Tức khắc mấy người an tĩnh không nói chuyện nữa.

“Hảo, đều trước tan đi.” Ninh Trạch vung tay áo, rời đi.

Ninh Trạch rời đi sau, vài người liền phân biệt cầm danh sách đi điểm người, Tô Úc bên này người thực mau liền kỳ, nữ hài tử chiếm đa số, hơn nữa đa số đều thực ngoan ngoãn, nhìn ra được, Quý Yên là rất là chiếu cố nàng.

Tề Diệp lại là tâm sinh khó chịu, không thể nhập đến Tô Úc trong đội ngũ cái này làm cho hắn ly mục đích của chính mình xa vài phần, nhập người khác đội ngũ đều được, còn hẻo lánh vào Kiếm Các mỗi người đều biết đến, duy nhất một cái sẽ không nói dối người trong đội ngũ.

[BHTT] [QT] Đồ Đệ Nàng Được Một Tấc Lại Muốn Tiến Một Thước - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ