71-83

910 35 3
                                    

Chương 71 công đạo

Làm Cảnh Thanh thân truyền đệ tử, Tô Úc đột nhiên đọa ma làm mọi người bất ngờ.

Kiếm Các có nghĩ thầm ngăn chặn tin tức, nhưng nề hà đêm đó động tĩnh quá lớn, đó là tưởng áp cũng áp không được.

Làm chính đạo đứng đầu Kiếm Các đột nhiên có đệ tử đọa ma, không ít người đều muốn nghe Kiếm Các cấp cái cách nói, nhưng Kiếm Các đóng cửa sơn môn, lại là một chút động tĩnh đều không có.

Không ít người có tâm bắt đầu khuyến khích lên, thế cho nên xuất hiện chính đạo đạo thống đều phải Kiếm Các cấp cái cách nói, thậm chí, mấy đại môn phái đều tụ Thất Kiếm sơn, hướng Cảnh Thanh muốn cái cách nói.

“Muốn cái rắm cách nói! Tô Úc nơi nào là cam tâm tình nguyện đọa ma, rõ ràng là vì cứu chưởng môn! Này đàn hỗn trướng, thế nhưng tưởng lấy này tới áp chế Kiếm Các! Nơi nào còn có cái gì chính đạo bộ dáng!” Chấp kiếm các nội, ngày thường xưa nay ổn trọng Tống Thời, vào giờ phút này thế nhưng chửi ầm lên lên.

Tiêu Văn ở một bên thở dài, theo sau nói: “Lúc trước chúng ta đem tin tức áp chết, không ai biết chưởng môn sự tình, A Úc đọa ma, đích xác cho một ít có tâm người khả thừa chi cơ.”

“Hiện tại ngay cả Kiếm Các bên trong, một ít ngoại môn đệ tử đều là nghe phong chính là vũ, nhân tâm rung chuyển.” Ngay cả Ninh Trạch cũng là một bộ mặt ủ mày ê bộ dáng.

“Mấy đại chưởng môn đều đang chờ, hiển nhiên một bộ không cho cái công đạo liền không rời đi bộ dáng, chưởng môn còn ở nghỉ ngơi chỉnh đốn, này nhóm người thật đúng là sẽ tìm thời điểm.” Tề Hiền cười lạnh một tiếng.

“Đêm đó vô cực không biết khi nào sẽ từ già lam huyễn trong gương ra tới, không đi nghiên cứu như thế nào đối phó đêm vô cực, này nhóm người thế nhưng quay đầu đem đầu mâu nhắm ngay Kiếm Các, như thế nào, thanh kiếm các từ chính đạo đứng đầu vị trí thượng kéo xuống tới, là có thể đánh quá đêm đó vô cực không thành?!” Tống Thời hừ lạnh một tiếng.

“Đại sư huynh, xin bớt giận.” Nhậm Phi Tư mở miệng nói: “Việc cấp bách, là ngẫm lại nên làm như thế nào.”

“Muốn cái gì cách nói, muốn cách nói đều tới đón cô nãi nãi nhất kiếm, cô nãi nãi liền cho bọn hắn cách nói!” Liễu Thấm ở một bên khí dậm chân.

Hiển nhiên, mấy người đều thực tán đồng Liễu Thấm nói.

“Mạc sảo.” Bỗng nhiên, thanh lãnh thanh âm truyền đến, sáu người vội vàng quay đầu lại, liền thấy Cảnh Thanh mang theo Dung Tấn đi ra.

Kia trương khuôn mặt là trước sau như một thanh thanh lãnh lãnh, hoàn toàn nhìn không ra ngày đó nàng là có bao nhiêu khổ sở.

“Chưởng môn.” Mọi người vội vàng hành lễ.

Cảnh Thanh đi vào nhất thượng đầu ngồi xuống, theo sau nói: “Phi Tư, đi thỉnh mấy đại chưởng môn.”

[BHTT] [QT] Đồ Đệ Nàng Được Một Tấc Lại Muốn Tiến Một Thước - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ