41-50

658 19 1
                                    

Chương 41 giao nhân nước mắt

Kiếm Các.

Thu được một đám người trở về tin tức, Tiêu Văn còn có chút ngây ra, còn ở tự hỏi như thế nào nói cho mấy người Tô Úc đem Cảnh Thanh xác chết mang đi thời điểm, liền nhìn đến Ninh Trạch một chút tàu bay, liền hưng phấn về phía chính mình chạy tới.

“Nhị sư tỷ! Nhị sư tỷ! Thiên đại tin tức tốt!” Ninh Trạch cười mở miệng.

“Cái gì tin tức tốt?” Nhìn người như vậy vui vẻ bộ dáng, Tiêu Văn nhớ tới chính mình đợi lát nữa muốn nói sự tình, lại không cách nào đi theo người cùng nhau cười ra tới.

“Chưởng môn sư tỷ nàng! Chưởng môn sư tỷ nàng……” Ninh Trạch kích động mà có chút nói không nên lời.

Tiêu Văn lại là đồng tử sậu súc, duỗi tay bắt lấy Ninh Trạch hai điều cánh tay nói: “A Thanh? A Thanh làm sao vậy?!”

“Chưởng môn sư tỷ nàng sống!” Ninh Trạch cuối cùng là hô ra tới.

Tiêu Văn nhìn hắn, không tự giác chớp chớp mắt, nước mắt theo hốc mắt liền như vậy chảy xuống xuống dưới, nàng không nói gì, chỉ là ngơ ngẩn mà đứng ở kia, bắt Ninh Trạch tay đều không tự giác buông ra.

“Sư tôn!” Quý Yên vội vàng tiến lên đỡ Tiêu Văn.

Tiêu Văn làm như không nhận thấy được trên mặt nước mắt, nhìn Quý Yên nói: “Yên nhi, đây là……”

“Là thật sự, đồ nhi tận mắt nhìn thấy, kia Tô Úc nghĩ cách cứu sống Cảnh chưởng môn!” Quý Yên vội vàng nói.

Tiêu Văn thấy, liền nhìn phía đội ngũ phía sau, Quý Yên thấy vội vàng mở miệng nói: “Sư tôn, ngài đừng nóng vội, Cảnh chưởng môn tuy rằng sống lại đây, nhưng rốt cuộc nguyên thần bị hao tổn, bị kia Tô Úc mang đi nghĩ cách bảo dưỡng nguyên thần, nàng đáp ứng quá chúng ta, đãi Cảnh chưởng môn khôi phục sau, nhất định đưa Cảnh chưởng môn trở về.”

“Tô Úc mang đi?” Tiêu Văn lẩm bẩm một tiếng.

“Sư tôn, kia Tô Úc tuy là ai cũng có thể giết chết yêu nữ, nhưng nàng đối Cảnh chưởng môn lại là chân tình thực lòng, ít nhất tại đây một sự kiện thượng, không thể về vì nói chuyện.” Quý Yên vội vàng giải thích nói.

“Ta minh bạch, ta xem ra tới.” Tiêu Văn cười cười, theo sau nhìn một đám người nói: “Đều bình an trở về liền hảo.”

“Nhị trưởng lão, các trung tình huống như thế nào?” Cao Kê tiến lên hỏi.

Tiêu Văn lập tức bình phục tâm tình mở miệng nói: “Hồi chưởng môn, các trung hết thảy đều ở có tự khôi phục, người bệnh cũng đều phân biệt an bài trị liệu, trọng thương người không nhiều lắm, nghỉ ngơi cái mấy ngày là được.”

“Ân.” Cao Kê lên tiếng, theo sau làm như nghĩ đến cái gì giống nhau, mở miệng nói: “Nhị trưởng lão, ngươi đợi lát nữa có rảnh sao? Tới……”

“Ai u.” Một bên Quý Yên bỗng nhiên che lại ngực, một bộ khó chịu lợi hại bộ dáng.

“Yên nhi, làm sao vậy?” Tiêu Văn thấy cũng không rảnh lo Cao Kê kế tiếp muốn nói nói, vội vàng nhìn về phía Quý Yên hỏi.

[BHTT] [QT] Đồ Đệ Nàng Được Một Tấc Lại Muốn Tiến Một Thước - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ