61-70

643 23 3
                                    


Chương 61 hấp thu ma khí

Ở Vũ thành không thu hoạch được gì, hai người liền chuẩn bị đổi mới mục đích địa.

Nhưng mà, lúc này, Dung Tấn lại bỗng nhiên truyền tin, thỉnh các nàng đi một chuyến Tây Nam Dung gia.

Nhìn tin, Tô Úc ninh mày nói: “Sư tôn, chúng ta muốn đi sao?”

Cảnh Thanh nghĩ nghĩ nói: “Có lẽ nàng là tìm được cái gì manh mối, đi xem cũng không sao, bằng không chúng ta cũng bị mù chuyển động.”

Thấy Cảnh Thanh đều nói như vậy, Tô Úc cũng chỉ hảo bĩu môi nói: “Hảo bá.”

Không tình nguyện.

Cảnh Thanh đầy mặt bất đắc dĩ, nàng cũng không biết Tô Úc như thế nào liền đối Dung Tấn như vậy đại địch ý.

Nhưng, nàng xác cũng muốn đi tranh Dung gia.

Này đây thầy trò hai người sáng sớm ngày thứ hai liền cưỡi tàu bay đi Tây Nam Dung gia.

Dung gia cách khá xa, ba ngày sau, hai người mới đến Dung gia, liền nhìn thấy Dung Tấn đã mang theo người đang đợi chờ.

“Cảnh chưởng môn, Tô tỷ tỷ.” Vừa thấy hai người hạ tàu bay, Dung Tấn vội vàng đón đi lên.

Cảnh Thanh buồn cười nói: “Lúc này như thế nào không kêu ngũ trưởng lão?”

Dung Tấn sờ sờ cái mũi tiến lên nói: “Liền tính ta không nhận biết ngài, nhưng nhà ta lão nhân nhận được a, ta kêu ngài ngũ trưởng lão, không phải lòi.”

Cảnh Thanh cười cười, chưa nói cái gì.

“Như thế nào đột nhiên kêu chúng ta lại đây.” Tô Úc ở một bên nói: “Ta cùng ta sư tôn còn vội vàng đâu.”

“Biết đến biết đến.” Dung Tấn gãi gãi đầu nói: “Ngài yên tâm, ta đã phân phó đi xuống, đều đã đi tìm, một có manh mối, lập tức nói cho nhị vị.”

“Cho nên, ngươi không phải bởi vì có manh mối mới kêu chúng ta tới?”

Tô Úc trên mặt có chút không vui.

Dung Tấn xấu hổ cười nói: “Cũng không phải ta một hai phải quấy rầy nhị vị, thật sự là nhà ta lão nhân muốn gặp nhị vị, rốt cuộc nghiêm khắc tới nói, ngài nhị vị mới là nhà ta lão nhân ân nhân cứu mạng, lão nhân nói cái gì đều phải tự mình giáp mặt nói lời cảm tạ.”

“Cho nên, lúc trước Dung lão gia là xảy ra chuyện gì?” Cảnh Thanh thấy không khỏi hỏi.

Dung Tấn quét mắt chung quanh nói: “Nơi này khó mà nói, còn thỉnh Cảnh chưởng môn Tô tỷ tỷ bên trong thỉnh.”

Cảnh Thanh gật đầu, từ Dung Tấn đem các nàng mang tiến đại đường.

Không thể không nói này Dung gia là thật sự có tiền a, một đường đi tới, Cảnh Thanh cảm thấy này phòng ở không phải dùng cục đá lũy lên, kia đều là dùng trắng bóng bạc lũy lên.

Bạc liền tính, như thế nào còn có người lấy linh thạch cấp suối phun làm trang trí a!

Nhìn kia suối phun đỉnh giống như bóng rổ đại thượng phẩm linh thạch, cảnh trong sạch hảo tưởng cho nó cạy đi rồi.

[BHTT] [QT] Đồ Đệ Nàng Được Một Tấc Lại Muốn Tiến Một Thước - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ