31-40

566 27 1
                                    


Chương 31 đêm vô cực

“Cảnh chưởng môn thật là thật lớn uy phong.”

Lâm Hồng Viễn nhìn Cảnh Thanh lãnh hừ một tiếng.

Cảnh Thanh lại là dắt quá Tô Úc tay, nhìn lâm hồng đường xa: “Ta chuyến này mục đích đã thành, lâm chưởng môn có gì yêu cầu, liền tự rước đi.”

Nàng vô tình cùng Lâm Hồng Viễn tranh chấp cái gì, rốt cuộc liền lấy mục đích tới nói, nàng đã đạt tới.

Lâm Hồng Viễn sắc mặt có chút khó coi, hắn không xác định Cảnh Thanh đi vào này sau, được đến cái gì, hay không được đến bọn họ ngay từ đầu liền rất muốn đồ vật, nhưng hắn lại không có bất luận cái gì biện pháp, tốt xấu là nhất phái chưởng môn nhân, làm không ra đi đoạt lấy người đồ vật hành động.

Huống chi đối phương vẫn là cái kia Cảnh Thanh.

Nhưng thật ra Cao Kê kéo hắn một tay nói: “Tông chủ, đại sự làm trọng.”

Lâm Hồng Viễn lúc này mới thở phào một hơi, nhìn cảnh quét đường phố: “Như vậy, liền thứ Lâm mỗ không tiễn.”

“Ân.” Cảnh Thanh hơi gật đầu, mang theo Tô Úc liền xoay người rời đi.

Rời đi khi, Tô Úc liếc liếc mắt một cái Cao Kê, lại phát hiện đối phương cũng ở nhìn chằm chằm nàng, tức khắc nhíu mày, đi theo Cảnh Thanh rời đi.

Hạ đến dưới chân núi khi, kia cổ không khoẻ cảm còn ở, Tô Úc nhịn không được mở miệng nói: “Kia Lâm tông chủ liền tính, lâm thiếu tông chủ cùng kia Cao Kê, là như thế nào có thể đi đến này trên núi?”

“Mỗi cái tông phái đều có như vậy một hai cái pháp bảo, luôn có biện pháp che chở bọn họ đi lên.” Cảnh Thanh đạm vừa nói, theo sau nói: “Chúng ta mục đích đã đạt tới, liền không cần đi quản bọn họ làm cái gì, đi thôi, đi theo ngươi nhị sư bá các nàng hội hợp.”

“Hảo.” Tô Úc theo tiếng.

Hai người vừa mới chuẩn bị rời đi, lại phát hiện, này thượng cổ chiến trường trung bỗng nhiên bắt đầu phát lên nồng đậm chướng khí.

“Không tốt!” Cảnh Thanh vội vàng giơ tay thiết hạ linh thuẫn bảo hộ nàng cùng Tô Úc, theo sau gắt gao nắm Tô Úc tay nói: “Chớ có chạy loạn, nơi này tình huống có chút không đúng.”

Tô Úc trong lòng căng thẳng, vội vàng đem Thanh Hồng kiếm còn cấp Cảnh Thanh, chính mình cũng tế ra ly phách, đi theo Cảnh Thanh bên người một tấc cũng không rời.

Hai người chậm rãi ở chướng khí trung về phía trước, bỗng nhiên, Cảnh Thanh nghe được một trận cổ quái gầm nhẹ thanh, nàng cơ hồ chưa từng do dự liền chấp kiếm vung lên, chướng khí trung một cái run run rẩy rẩy thân ảnh liền như vậy ngã xuống.

“Sư tôn, đó là cái gì.” Tô Úc nhịn không được hỏi.

Bỗng nhiên, kia cổ quái gầm nhẹ thanh càng ngày càng nhiều, kia mê chướng, xuất hiện càng ngày càng nhiều những cái đó thân ảnh.

“Quỷ hài.” Cảnh Thanh ninh mi nói: “Nơi này là thượng cổ chiến trường, này đó đều là những cái đó chiến sĩ thi hài, hiện giờ bị ma khí quấy nhiễu, lại bắt đầu hoạt động đi lên.”

[BHTT] [QT] Đồ Đệ Nàng Được Một Tấc Lại Muốn Tiến Một Thước - Giáng HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ