Cagayan De Oro Sexcapade

260 1 0
                                    

Ang buhay ay parang palengke minsan magulo,minsan masaya at ant nakakatuwa ay marami kang mapagpipilian, At kapag ikaw ay sawa nga sa isang PUTAhe kelangan mo maghana nga panibagong lasa, o di naman kaya kapag matagal kanang di nakaitikim sa isang masarap na pagkain tiyak you'll craving for it..

"Ang buhay,pagkain ang halos magkasingtulad na din sa sex u have to explore something to feed your needs, u have to choose, find and even add more additives para swak sa lasa..

Sabihin na nating nauahaw at nagugutom ako at kelangan kung maghanap ng makakain sa araw na iyon..Naisipan kung itxt ang ka chat ko sa isang bisexual website naalala ko aksi iyong mag pcitures niyang nandoon sa sa account iya talagang isa siya sa mga lalaking pinagpala base sa larawan nakhuba ng lalake naka sabit ang malaking pag aari.
kahit naman di ako particular sa ganun bagaya basta maka tira lang ako sa botas niya solve na ako..

Yun tnetxt ko siya..Hi ds s me aries ung sa site is ds greatcathcer? Tnbaung ko, medyo matagal siay naka reply ar ang sabi, Oo ako iyon sinu po sila taga san at anu trip mo? mag trip ba tayo? Mag tanaung niya sa akin,,aba uosige in your place?san ka dito..Ahm aries andto alng ako sa may savemore ikaw buh? ah ok malapit lanag pala tayo sa isat isa dun tayo magkita as in now na (6 pm na iyon ng gabi).

anung suot mo aries? sabi ko nman naka blue ako kahit nakaitimako gusto ko muna tignan mukha niya kasi pag pangit ayaoko ko na alis na ako. At ikaw ba anu? sabi niya naka polo shirt ako ng violet sa may harap ng savenore tayo magkita.Nang marating ko ang lugar marami ng tao nagsisiuwian kasi ng ala saes na nang gabi..Mga ilang minuto din akong nag abang dun maya-maya pa may lalake sulupot sa likdo ko ikaw ba un? stanung niya agad sabay tawa..Mejo nabigla ako kasi di pala siya kataasan mas maats ako kanya tsaka payat siya..Sumond ka sa akin sa sa boarding house ko,.,

Ayun sumonod din ako..pagdatinmg bahay niya pinatay niya ang ilaw, nagpa nadar ng musikang forevermoe...At nagtanung nga ulit name mo? sabi ko aries ako taga dvo ako tol..ikaw? tanung ko sa kanaya..ahmako nga pala si domz tubong zamboanga tol bottomako mas gusto kung tinitira ako..Ayos walang problema gusto ko yan..Me condom at lubricant ako dito..So anu simulan na.

Naghubad na akmi pareho medyo madilimkasi tanging dimlight mula sa laptop power signal at sa cp ang ilaw...Lumapit siya sa akin nagkapaan kami ng titi,himasan, pati utong ko nilalamas na niya iginiya ko na ulo niya pa utong kopara sisirin niya..Dilaan na niya at napa ungolna ako putah ka domz sarap niyan..ahhhh shit domz wag mo tigilan domz cg pahh ahhhh.Sinundo namna niya at bumaba na siya papaunta sa titiko dinaanan niya ng dila ang puson at tiyan ko..kakaiba ang naramdaman ko mas lalo akong nilibugan..

Hanggang hinawakan na niya ang titi ko, sinubo at nilalaro sa dila niya...pati itlog koputcha ka doms ang sarap...Hinawaka ko titi niya mahaba tlaga kaso di gaanu ka tabaan..Hinimas ko na rin at salsalan kami habang nagsipsipan ng utong at dila..Nag 69 na kami nag namalayan ko..At tlkagang tigas na tigas na tlaga ako ibinaon ko lahat ng oten ko sa basang bunganga ni doms..Ahhhhrgg aries,,ahhhh..

Doms tirahin na kita pwde ba? tumayo na siyat inabot ang condom at lubricants binuksan na niya ito at nilamas tit ko na may lubricant kamay niya..Saka isunoot sa galit na galit kung oten ang condom...Humihingal at umuungol sya hanggang sa nasuot na lkahat sabi ko sige tihaya kat ipasok ko na...Ang dali nakapsok kasi sobrang tigas ng oten ko...Ahhhh aries ahh dahan2x ahhhh tang ina kah aries walang hiya ang sarap mo..Sige ipasokmunalahat ahhhh nalilito ako bat ganun bago kami nagkita najajkol na ako pero sobrang tigas ng alaga ko..

Ahhhh shit ang sarap mo kantutin domz ang init at ang dulas..Kaso mejo maluwang na ang sa kanaya cguro sanay magpapakantot..Pero feel na feel niya panay himas at hawak siya salikod ko pinapadiin pa tlaga ang alaga ko..Iniyot ko siya ng iniyot puro ungol ang hingal ang marinig sa buong kwarto..Ahhh aries..domss ahhhh shit putah kah...sarap mo...Buka mo pa paa mo doms.Nakatihaya kasi siya kaya shoot an shhot alaga ko inabot ko paa niya ang isinabit sa balikat ko at walang awang iniyot botas ng pwet niya hloas mangiyak2x na yung boses niya namau ungol..At plok..plok..plok ang nagpapadgadag ng libog sa akin sa ganaung sounds na naggagaling sa botas niya..

ONE SHOTS STORIES (PINOY EXPERIENCES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon