Ang Aking Unang Karanasan

114 3 0
                                    


Si Teddy ay messenger sa office namin. Dahil siguro sa ugali nya eh hindi ako masyadong attracted sa kanya, although malakas ang sex appeal nya at minsan eh iniimagine ko din naman sana close kami sa isat-isa. Alam ko makakasabay ko si Teddy sa bus, pero hindi ako nagpahalata na sasakay din kasabay nya. Kunwari ay pauwi lang ako pero balak ko na hindi na pumara pag malapit na sa amin. Wait, sabi nya. Sama ka na lang sa amin, kasi me konting pagkain daw dun eh,nag text nanay ko. Di ba nakakahiya, sagot ko. Hindi, kasi kami-kami nga lang sa bahay eh, walang iba. At ano naman ba ang okasyon, tanong ko pa. Nagpilit din akong umuwi at nagpaalam sa nanay nya. Alas-onse y media na ng nakabalik kami sa bahay nila Teddy, at tahimik na sa loob ng bahay. Nakatagilid akong nakahiga patalikod sa kanya at pinilit kong makatulog pero iba ang pakiramdam ko ng oras na yon. Kinakabahan pa din ako. Pinatay na ni Teddy ang ilaw sa mesa at alam kong natulog na din sya. Ayokong gumawa ng bagay na makakasira sa magandang umpisa ng pagkakaibigan naming ni Teddy, ito ang laman ng aking isipan at pilit na pinaglalabanan ang anumang nararamdaman ng gabing iyon. Ayokong mapahiya kung sakaling tanggihan ni Teddy ang aking balak, kaya pilit kong sinisikil ang nag-aalab kong pagnanasa sa kanya. Ngunit parang may narinig akong mahinang boses mula sa kanya, na nagsabing ‘di ka ba dalawin ng antok?’ Di pa din ako kumilos at di sya sinagot . naramdaman ko na lang na lumapit sya sa akin at niyakap akong nakatalikod. Lalong lumakas ang kabog ng aking dibdib, ngunit para akong na-freeze sa kanyang ginawa.

‘Di ka ba makatulog’, ulit nyang tanong habang nakayakap sa aking likuran, hawak ng kamay nya ang kamay ko at pinipisil ng marahan. Naramdaman kong hinalikan nya ako sa leeg, sa tenga, mainit ang kanyang hininga, at nag-init ang aking katawan sa kanyang ginagawa. Matagal kami sa ganung ayos at ramdam ko ang kabog nag dibdib nya na nakadiin sa likuran ko. Mainit ang kayang katawan at ramdam ko ang matigas nyang ari sa may pwitan ko. Ang sarap ng feeling na para bang mahal na mahal ako ng taong ito. Hindi ko mapigilan ang makaramdam ng pagnanasa na makasex din sya sa mga oras na yun.Kinabig nya ako at tumihaya ako sa pagkakahiga, at marahan nya akong hinalikan sa labi. Malambot ang labi ni Teddy, masarap syang humalik, at yumakap ako ng mahigpit sa kanya at lumaban ng patas sa paghalik sa kanyang matamis na labi. Karinyoso si Teddy at ramdam ko kung paano sya manuyo sa isang taong mahal nya. Ito ang naiisip ko ng mga sandaling yun. Di ko na napigilan ang aking sarili at ako naman ang pumaibabaw sa kanya at halikan sya sa labi, sipsipin ang dila na halos maka-pugto ng kanyang hininga. ‘Suck me please, halos pabulong nyang sinabi, please…’ para akong alipin na sumunod sa kanyang amo. At hinalikan ko sya sa leeg, sa balikat habang ang kamay ko ay abala sa paghimas sa lahat ng parte ng kanyang katawan. Nag-iinit na si Teddy sa akin ginagawa, humahalinghing sya sa bawat sipsip ko sa kanyang utong, at pilit na idinidiin pa ang aking balikat upang ulit-utlitin ko ang pag kagat ng marahan sa dalawang utong. “susuhin mo na ko pleaseee…”, inulit-ulit nyang pakiusap sa akin. Nakahawak na sya sa aking ulo at ginagabayan ang pagsubo ko sa kanyang ari. Katam-taman ang laki ng uten ni Teddy pero malaki ang ulo nito. Mabalahibo ang kanyang singit at ang puson. Mabango ang amoy ng sabon na ginamit niya, amoy lalakeng-lalake sa isip ko. Lumiliyad na si Teddy habang dinidilaan ko ang kanyang bayag at marahang sinasalsal ang kanyang alaga. Paimpit ang kanyang ungol na parang hirap na hirap sa paghinga. Dinilaan ko muna ang dalawang hita nya, at napapaigtad sya sa kiliti nito. Muli ginabayan nya ako na susuhin ko na ang kanyang uten at dahan-dahan kong isinubo ito hanggang sa puno. Biglang napa-ahhhh si Teddy, ang sarap mo sumuso, Benj..sambit nya..sige pa, plsss…at parang lollipop kong sinuso ang kanyang uten. Gusto kong paligayahin si Teddy na matagal ko nang inaasam na maka-sex kahit panandalian lang..pero eto kami ngayon sa kanyang sariling kwarto, sa kanyang bed at magkapatong, magka-ulayaw sa magdamag na kaligayahan. Ang malamlam na sinag ng lampshade sa sidetable nya ang nagbibigay kulay sa kabuoan ng katawan ni Teddy na nakahiga sa bed. ‘ang sarap mo'..sabi ko habang patuloy kong sinususo ang matigas nyang ari, at habang paliyad-liyad syang nasasarapan sa aking ginagawa. Hanggang narinig ko na lang na umungol sya ng mariin at humawak sya sa aking ulo at idiniin pa habang nakasuso ako sa kanya uten, at biglang pumutok na ang katas na mainit-init sa aking bibig, medyo maalat ng konti pero di mapakla. Hinayaan ko pang matapos ang huling putok ng kanyang tamod, at pahagod kong inangat ang aking ulo upang pawalan ang matigas pa nyang uten. Tumayo ako at niluwa sa lababo ang laman ng aking bibig. Nagmumog at naghilamos ng pawis sa mukha at leeg. Naramdaman kong lumapit si Teddy sa aking likuran at niyakap ako. “napagod ka ba, salamat ha, narinig kong sinabi nya. Ngumiti lang ako at pinabayaan ko lang syang nakayakap sa aking likuran. Naghilamos si Teddy at nagpunas ng twalya. Bumalik ako sa bed at nahiga, humihingal sa pagod, walang saplot sa katawan. Ang sarap ng pakiramdam ko ng oras na yun. Bumalik si Teddy sa bed. Nahiga sya aking tabi at yumakap sa aking hubad na katawan. Mainit pa din ang katawan nya, habang nakalapat sa akin, at masuyo nyang nilalaro ang aking uten, habang nakadikit sa aking pisngi ang kanyang mga labi. ‘masaya ako, sabi ko sa kanya, at salamat din ha.’ Sana din a matapos ang gabing ito, dagdag ko pa. Wala pa din syang kibo , habang patuloy nyang hinhimas ang akung unti-unting tumitigas na ari. “pumatong ka sa akin, at inabot nya ang baby oil sa may lampshade at pinahiran ang kanyang singit at hita..ikantot mo sa pagitan ng hita ko at iipitin ko. Nagsapin sya ng maliit na twalya sa ilalim ng kanyang pwitan. Sinunod ko mga sinabi nya at naglapat an gaming katawan. Hawak ko ang 2 kamay nya sa kanyang ulunan at siniil ko ng halik ang kanyang bibig, labi sa labi, dila sa dila. Habang marahang kong ikinakantot ang matigas kong titi sa pagitan ng kanyan 2 hita. Ang sarap din pala ng ganun, at lalo akong ginanahan sa pag sipsip sa kanya dila, sa kanyang matamis na mga labi, ang kanyan leeg, pisngi. Pinakawalan ko ang kanyang mga kamay at Malaya nya akong hinahagod sa aking likuran, sa aking pwitan na para syang nang gigigil na pinisil-pisil pa ito. Pareho kaming pawisan sa aming ginagawa, nagsanib ang kapwa nagiinit na mga katawan sa isang kagustuhang paligayahin ang bawat isa. Nang malapit na akong labasan ay magkadikit an gaming mga pisngi at halos basing basa na ang unan sa aming pawis. Humigpit ang hawak ko sa likuran ng kanyang balikat at sya naman sa aking pwitan, at sabay na dumaloy sa pagitan ng kanyang hita ang katas ng aking kalibugan noong gabing iyon. Muli hinalikan ko sya sa labi, matagal, lumaban sya ng sipsip sa aking labi at dila. Halos ayaw ko nang bumaba sa pagkakapatong ko sa kanyang katawan. Hanggang sa napahiga ako sa pagod, at sya naman ay tumayo at nagpunas ng pawis. Hinugasan din nya ang towel na puno ng katas ko. Dala nya ang twalya pagbalik sa bed at pinunasan nya ang aking katawan. Kinabig ko sya at hinalikan sa labi. ‘sige tulog na, sabi nya. At nahiga sya sa aking tabi.

ONE SHOTS STORIES (PINOY EXPERIENCES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon