Mga Kalarong Sundalo Part (02)

146 2 0
                                    


Natapos na ang hapunan. Nag-ayos ng gamit na dadalhin sa byahe. Humanda na para makatulog. Pinaandar ang aircon. At nahiga.

Ngunit sa halip na dalawin siya ng antok, mas lalo siyang gising. Nag-iinit. Naisip ni Jordan si Sarge Dulay… naalala niya ang nakaka-ibang salsalan nila ni Arnel Dulay na naudlot. Likas na malibog si Jordan. Minsan, tatlo o apat na beses sa isang araw magjakol.

Humiga si Jordan, at inumpisahan niyang himasin ang nag-iinit niyang sandata. Nararamdaman pa rin niya ang kirot sa utong at bayag niya, sa maalab na paghimas ni Sarge Dulay nito. Dinukot niya ang naninigas niyang ari sa loob ng briefs niya at inumpisang magsalsal. Ngunit iba pala ang sarap na kamay ng ibang tao ang humahagod sa katawan. Sanay na ang katawan niya sa himas ng sarili…tila hinahanap ng katawan niya ang naiibang himas na kanina lang niya naranasan.

Nakababad ang guniguni niya sa masarap na alaala ng himas at haplos ng ibang kamay, ibang daliri. Hinahanap-hanap niya ito.

Ang bagal gumapang ng oras… hinihintay niya na dumapo ang katahimikan sa bahay nila. Nanatiling nakahiga si Jordan… at marahan niyang hinahaplos ang makisig niyang dibdib at naninigas niyang ari. Naghihintay ng takdang oras.

Paglagpas na halos isang oras, bumangon si Jordan sa higaan. Sinuot ang t-shirt at shorts. Pinatay ang ilaw, at tahimik na lumabas sa kwarto niya…bumaba… at lumabas ng bahay. Tinungo niya ang drivers quarters sa garahe…para ipagpatuloy ang isang tagpuan na pumukaw sa kanyang karamdaman.

Mainit ang gabi. Walang nakasindi na ilaw o kandila man lang sa garahe. Pinihit niya ang nakasaradong pintuan ng driver’s quarters at tahimik na pumasok. Sa mahinang liwanag ng buwan, naaninag niya si Sarge Arnel Dulay, na nakapwesto sa kama at nakasandal ang likod sa dingding. Sa mahinang baga ng sigarilyo, nakikita niya na walang saplot si Sarge, at tanging tuwalya lang ang nakalapat sa harapan niya. At nakikita niya rin na nakangisi ito.

Pilyo talaga itong si Sarge, isip-isip ni Jordan.

Nagkangitian sila habang palapit si Jordan sa kinaroroonan ni Sarge Arnel.  “O, tol…hindi ka makatulog ano…”, ang kantiyaw ni Arnel kay Jordan.

“E ikaw rin naman e….”, patawang sagot ni Jordan.

Lumapit at tumayo si Jordan sa tabi ng higaan ni Arnel.

Binaba ni Arnel ang hawak niyang sigarilyo, tapos pinalatay ng mahinahon ang kanyang mga daliri sa hita ni Jordan. Dahan-dahan, unti-unti pataas hanggang nasapo niya ang bukol nito.

Habang nanatiling nakatayo si Jordan sa tabi ng kama…dahan-dahan binaba ni Arnel ang shorts ni Jordan. Patuloy ang marahan na paghimas sa lumalaking umbok sa harap niya.

Naupo si Arnel sa gilid ng kama, at pinatayo si Jordan sa gitna na nakabukang paa niya… hinimas ang bukol…at hinimas din ang matambok na puwet. Nagtanggal na si Jordan ng tshirt niya.

Dumapo ang mukha at labi ni Arnel sa tiyan at pusod ni Jordan, at inumpisahang halikan ang tiyan at ang umbok niya. “Sarge….?!?....”. Nanginig si Jordan… at halos matumba siya sa harap ni Arnel

Hiniga ni Arnel si Jordan, at tinanggal ang kanyang brief. Sumaklang siya sa ibabaw ng binata, at inumpisang lapirutin ang mga utong nito. Tulad kanina, napaigtad at napaungol na naman si Jordan sa sarap. Kung saan-saan nakakarating ang mga daliri ni Arnel…at iba’t-ibang klaseng himas, hipo, lapirot at pisil ang ginagawa ni Arnel  sa katawan ni Jordan habang pabago-bago ang pwesto niya sa ibabaw nito.

“…. Sarge,……aaaa…”

Nakatihaya lang si Jordan….umuungol. Lumalaban na rin ang mga kamay ni Jordan. Natutunan na rin niyang sambahin ng kanyang mga kamay ang maskuladong katawan na nakaibabaw sa kanya. Madilim…pero may sariling pananaw ang kanilang mga kamay at daliri. Walang nakakaiwas na sulok ng katawan sa paghipo at paghimas sa isa’t-isa.

ONE SHOTS STORIES (PINOY EXPERIENCES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon