Napakasarap na Bawal

181 0 0
                                    


Napasarap yata ang tulog ko, siguro dahil sa pagod at sarap. 3pm na ako nagising. Nagtataka ako bakit walang nanggigising sa akin para kumain o ano man. Nang umayos ako dahil nakatulog ako padapa at humarap dun ko napansin na katabi ko pa pala si kuya. Hindi na siya lumipat. Pinagmasadan ko ang mukha niya, kahit tulog gwapo pa din siya. Dahan dahan ko siyang hinalikan, at dun ko napansin na matigas na ang ari ni kuya, naglalaway na naman. Kaya hindi na ako nakatiis at bumaba ako at sinubo ko ang matigas niyang ari. Gustong gusto kong isubo yun. Hindi ko alam kung bakit parang lagi akong sabik sa ari ni kuya. Ginalingan ko ang pagsubo. Nagulat na lang ako ng magsalita si kuya.
“Ang sarap namang panggising to” sabay ungol.
Taas baba ako sa ari ni kuya. Dinilaan ko ang balls niya at ang singit niya. Lumalakas ang ungol ni kuya at mayat maya pa ay nilabasan na si kuya.
“Lunokin mo lahat para hindi na kailangan maglinis”
Kahit hindi sabihin yun ni kuya ay kakainin ko lahat. Gusto ko ulit matikman ang tamod niya. Nang labasan si kuya, nakakagulat, napuno ang bibig ko. Hindi ko kinaya at tumulo ang ibang tamod niya at nalalaglag sa pubic hair niya. Tumayo si kuya para humanap ng bimpo.

Habang naghahanap si kuya ay nagring ang celpone ko. Sinagot ko yun, si Enzo.
“Wacky anong asssignment para sa Monday?”
Pasagot na sana ako ng maramdaman kong may sumubo sa matigas ko pa ding ari. Nakapikit kasi ako kaya hindi ko namalayan na pasubo na si kuya.
“Wacky dyan ka pa ba?” tanong ni Enzo.
“ammm ahh ipapaaaassa lang annngg projjject sa ennngglish”
Hindi ko alam kung nanadya si kuya at parang ginagalingan nya pa.
“Ok ka lang ba Wacky, bakit parang may sakit ka?”
Kung sakit ito ayaw ko ng gumaling sa sobrang sarap. Matagal bago ako nakasagot.
“Walaaaa kaggising ko lang kasiiiii aah.”

Nagpaalam na si Enzo at matulog na lang daw ulit ako dahil parang magkakasakit daw ako. Nagbabye lang ako sa kanya at pinatong ang pone ko sa side table. Nang ipapatong ko na, ginamit ni kuya ang napagaling niyang dila. Muntik ko nang mabitawin ang pone ko. Napaungol na talaga ako, hindi ko mapigilan lalo na paggamit na ni kuya ang dila niya. Lumakas lalo ungol ko at lalong ginalingan ni kuya. Taaas baba na siya sa ari ko. Dinidilaan niya lahat ng parte. Hindi ko na kinaya kaya nilabasan na din ako. Nailuwa ni kuya at nakaiwas siya sa pagputok ng tamod ko. Pero may ibang tumalsik sa pisngi at ilong niya. Bumaba ako kay kuya para halikan siya, sabay na din dito ang magsimot ko ng sarili kong tamod sa mukha niya. Nagbihis na si kuya at bumalik na sa kwarto niya. Ako naman ay nagbihis na din at bumaba dahil gutom na talaga ako.

Dito nagsimula ang kasiyahan namin ni kuya. Kung may pagkakataon ginagawa namin ito. Kahit nga magkasalubong lang kami sa bahay naghihipuan kami. Basta may pagkakataon wala na kaming sinasayang na oras.

Dumating yung time na naging busy ako sa school. Madaming projects at exams. Lagi kong minimeet mga classmates ko, kaya lagi na din wala ako sa bahay at late umuuwi. . Hindi kami nagkikita ni kuya dahil naging busy na din siya. Kaya isang umaga paalis na ako at papunta ng skul, ay nagulat ako ng bumukas ang pinto ko. Si kuya at nagsisimula ng maghubad. Pahubad na ng underwear si kuya ng sabihin niyang
“Wacky sige na tsupain mo na ako, ilang araw na din akong hindi nagpapalabas dahil syo, namimiss na ng ari ko ang bibig mo.”
Hindi ko alam ang gagawin ko nakauniform na ako, nakatigtig lang ako sa magandang katawan ni kuya.
“Sige na wacky gumising pa ako ng maaga para maabutan ka laaaaaaaaaaangggg”.

Hindi pa tapos magsalita si kuya ay lumuhod na ako at sinubo ko na ang ari niya. Hindi ko na din napigilan sarili ko mis na mis ko na din ang titi ni kuya. Nilabas ko na din ang matigas kong titi sa zipper ng pantalon ko. Habang taas baba ang bibig ko sa titi ni kuya ganun din ang kamay ko sa ari ko. Ang sarap namiss ko ang titi ni kuya kaya ginalingan ko. Mayat maya pa ay sumabog na ang tamod ni kuya sa bibig ko. Namiss ko ang lasa nun. Ring ng ring na din ang celpone ko. Hindi ko na yun pinansin kasi kailangan ko na din magpalabas. Hinubad ko na ang pantalon ko at underwear. Si kuya na ang nagbate sa ari ko. Hindi nagtagal nilabasan na ako. May iba pang tumalsik sa polo ko. Napamura ako sa sarap. Ilang araw na din akong hindi nagbabate at namiss ko talaga si kuya. Nang patayo na ako para magpalit ng polo dahil may tamod ito ay hinalikan ako ni kuya. Namiss ko din ang mga halik na yun. At bigla niya akong binulungan
“Wacky isa pa ako oh, sige na ngayon na lang ulit. Babawi na lang ako sayo mamaya”

ONE SHOTS STORIES (PINOY EXPERIENCES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon