Hi, I'm a big fan of this site. Halos lahat ng mga entries dito nabasa ko na at marami sa mga kwento dito ay nakaka-inspire o nakakainit ng dugo. Hehehe.
Ang susunod po na kwento ay halaw na tunay na karanasan ko po, subalit binago ko lang po ng kaunti upang mas maganda basahin.(sana... hehehe)
Call me by the name of Mel (hindi tunay na pangalan), 30 years old, married, from Valenzuela. I consider myself to be a discreet bisexual.
Bilang lalake, naging libangan ko na din noong nagbibinata ako na magpunta sa mga lugar na may "VIP" room kasama ng mga barkada, or yung mga spa na may extra service na magaganda ang mga attendants. Natry ko na din pumick up ng mga girls sa Quezon Ave. Sabihin na natin na minsan gusto natin ng "adventure" sa buhay. Hehe.
Pero on the other end, madami din ako experiences sa kapwa lalaki, na nais ko sana din i-share sa blog na ito if ever I have the spare time. Pero mostly my experiences with other guys involved masturbating each other, sometimes oral sex, and once, anal sex (I penetrated and got penetrated too).
Personally, I don't prefer the last. So based from that, I guess you have an idea of my limitations and preferred activities pagdating sa "male bonding".This story happened many years ago, I was still a college student.
Hindi kame mayaman, hindi din mahirap. Katamtaman lang. May kaunting namana kaming negosyo mula sa mga nakakatanda sa amin, so naturally, we had a few house maids (isang all around and isang labandera) and a number of house boys. Mas madami ang house boys namin dahil nga sa maliit na business namin, kelangan ng mga nagbubuhat, etc. We treat our house maids and house boys like family, katunayan, madami sa kanila ang lumaki na sa amin.
Pero this story revolves around our house boy na ang pangalan ay Butchoy.
Bago lang si Butchoy sa amin noon (around 2000 or 2002 I think). Galing siya Cavite pero halatang may Visayan accent. Matangkad, moreno, hindi naman maskulado, katamtaman lang, hindi rin kagwapuhan. Binata pa siya noong time na yun, siguro around 17 or 18. He stayed with us for over two years before siya bumalik sa kanila dahil pinapauwi na siya ng nanay niya. At that time na nasa amin siya, siguro magkasing edad lang kame or mas matanda siya sa aking ng isang taon.
As a background though, noong teenager pa ko, typical na siguro sa adolescent na mag discover ng sarili at ishare sa iba ang sarap ng pagbibinatilyo. I had a best friend then in high school at tuwing bibisita siya sa amin, ang bonding moment namin ay ang pagjajakol. Typical na mga binatilyo na nanood ng porn, may katabing lotion at magjajakol. Dati, unahan pa sa pagpapalabas, pero kalaunan, natututo na kame ng bestfriend ko na mag-antayan at sabay magpaputok. Ganun lang kame, nothing romantic or anything else beyond that. Pero that was a different story.
Balik tayo kay Butchoy. Si Butchoy, bilang pinakabata sa mga house boy namin, siya bale ang tumatayong all round house boy namin for our errands like pumunta sa palengke, magwalis, magdilig, hugas ng pinggan etc. Yung ibang house boys namin na nakakatanda ay nakatutok sa maliit na negosyo ng pamilya namin.
Makulit kasama si Butchoy, palatawa at minsan pilyo. Usually sabay sabay kame kumain kapag tanghali (Although hiwalay ang table nila na around two meters away sa mismong dining table) Sabay din kame magyosi after mag lunch.
Minsan, I think summer break iyon, natokahan ko siya na mag general cleaning kame sa second floor ng bahay. Ang bahay namin ay tipical na lumang bahay ng mga Pinoy, (kahoy ang second floor at semento o bato ang baba) Dahil nga summer, mas maalikabok at lahat ng mga gamit ay madumi.
So, hayun kameng dalawa ang naglinis sa second floor ng bahay, walis, punas ng mga gamit, mop, bunot, etc. Pati mga kama sa lahat ng kwarto sa taas nilinis namin at pinalitan ng kobre kama. Dahil nga medyo patanghali na noon, at dahil nga kahoy ang second floor, tumatagaktak ang pawis namin pareho. Kaya naghubad siya ng kanyang sandong basa ang pawis. Like I said, moreno si Butchoy, hindi masyadong maskulado pero may kaunting depinisyon. Medyo makinis ang katawan niya at kaunti lang ang buhok sa kilikili.
BINABASA MO ANG
ONE SHOTS STORIES (PINOY EXPERIENCES)
RandomThis story comes from different websites that focuses on stories of different people. It contains many scenes that are not suitable on minors and very young audiences so be aware. Enjoy reading everyone 😊