Tito Emman

117 0 0
                                    

Ako nga pala si Tin, hindi ko tunay na pangalan, 18 years old, kayumanggi pero hindi sunog, 5"5 at may katabaan. Hindi ko ibubuhat ang sarili kong upuan tulad ng mga nakakarami dito, dahil alam ko naman sa sarili ko na hindi pang-artistahin ang itsura ko kagaya ng mga iba dito na kung ilarawan ang sarili ay daig pa si Adonis. Pero kung mamarapatin, ang sinasabing asset ko ng nakakarami ay ang mga kilay ko na makapal at ang mga mata kong mapupungay at ang ngiti ko daw na hustong nakakapag-paganda ng araw ng sino mang makakakita. May nakapagsabi na rin na pinaghalong Vandolph Quizon at Nino Muhlach ako, pero hindi ako naniniwala kasi nasasabi lang nila yon dahil kaparehas ko lang mataba.

Gusto kong ibahagi ang isa sa mga pinakamasarap kong karanasan sa pakikipagtalik sa kapwa lalaki.

Tulad ng marami dito, bata pa lamang ako ay alam ko nang hindi ako tulad ng ibang batang lalaki. Magpa-hanggang ngayon ay hindi ko pa rin alam kung ano talaga ang sexual orientation ko, hindi ako straight, pero hindi rin naman ako gay - siguro ay Bi ako; hindi naman talaga ako palaging nagkakagusto sa lalaki at ganun din naman sa mga babae. Ewan ba, naguguluhan din ako tulad ninyo.

Ang ikukwento ko dito ay ang karanasan ko kay Tito Emman, hindi rin niya tunay na pangalan. Hindi ko kaano-ano si Tito Emman, pero Tito na rin ang tawag ko sa kanya bilang pag-galang na rin. Si Tito Emman ay isang Computer Technician at may-ari ng Internet Cafe sa may katabing compound ng compound din namin. Doon ko na rin siya nakilala, nasa Grade 5 ako noong una
ko siyang makita, at talaga nahumaling ako sa kanya. Kung ile-label ko si Tito Emman, isa siya sa mga Smooth Chub kung tawagin. Nasa mga early 40's na siya, 5"6, tisoy, makinis, may kakaunting bigote at balbas, at ang talaga naman nagustuhan ko sa kanya ay ang kanyang magagandang mata - kung pakakatignan mo ang mga mata niya, hindi sila pangkaraniwan, magkahalong blue at brown ang kulay ng mga yun. May asawa at isang anak din pala si Tito.

Sa mga panahong yun, hindi pa uso ang mayroong sariling computer sa bahay kaya naman palagi akong nasa Internet Cafe ni Tito Emman para gumawa ng mga projects, mag-type, magpa-print, at maglaro na rin ng mga Online games. Mabait si Tito Emman, lalo na sa akin. Karamihan sa mga barkada ko duon sa Internet Cafe na yun ay naiinis sa kanya dahil mahilig itong manghipo - yung hahawakan niya yung balikat at braso mo at pipisil-pisilin. Para sakin okay lang kasi mabait naman talaga si Tito Emman.

Matagal na rin akong nagpupunta sa Internet Cafe ni Tito Emman, at matagal ko na rin siyang pinagnanasaan. Ang paborito kong nakikita sa kanya ay ang kanyang mapuputing kili-kili, na may maninipis na hibla ng buhok - mahilig kasi siyang magsuot ng mga shirt na walang manggas.

Nasa 3rd year High School ako nuong mangyari ang matagal ko nang pinakahihintay. Dahil stay-in minsan si Tito Emman sa Cafe niya, ay okay lang mag-24hrs dun kahit nakasara na, pero kadalasan din ay umuuwi siya ng bahay at duon matutulog. Magpapa-print sana ako ng mga Final Requirements ko nuon nang matyempuhan ko si Tito Emman na magsasara na at matutulog na.
"Ah, Tito Emman! Matutulog ka na ba? May ipapa-print lang sana ako." Sigaw ko sa kanya bago siya pumasok sa may likuran ng Internet Cafe.
"Oh Tin, ikaw pala. Sige, pasok ka. Ano ba yang ipapa-print mo?" Tanong niya sa akin.
"Final Requirements ko lang po, bukas na kasi ipapass 'to eh kakatapos lang naming gawin kanina ng mga kagroup ko." Sa likuran na rin ng Internet Cafe niya ako pinapasok.

Pagpasok ko sa Cafe ay agad akong nagsindi ng isang computer sa may malapit ng C.R.
"Tin, dyan ka lang muna ah at maliligo lang ako para makatulog na rin."
"Sige po." Heto na nga siguro ang pinakahihintay ko, ang sabi ko sa sarili ko.

Ako na rin mismo ang nag-print na 24 pages. Hinintay ko na rin matapos si Tito Emman para maibigay ko ang bayad ko sa kanya at magpasalamat. At habang hinihintay siya eh naglaro na muna ako ng Ran Online.
Ilang minuto ang nakalipas ay lumabas na si Tito Emman sa may C.R. na walang pang-itaas ang naka-maong na shorts.
"Oh Tin, andyan ka pa pala. Sige laro ka muna dyan at maglalatad na ako ng paghihigaan ko dito." Sabi niya sakin pagka-labas niya ng C.R.

ONE SHOTS STORIES (PINOY EXPERIENCES)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon