Chương 7: Chiến tranh

4K 265 9
                                    

Thời gian thấm thoát thoi đưa, cách cái ngày hai người làm bậy cũng đã mấy tuần.

Khải Trạch dạo này bận rộn tới lui, có khi liên tục mấy ngày không gặp được hắn, có khi đêm hôm khuya khoắt hắn mò lên giường cậu đến sáng sớm lại đi.

Di Hoà được dịp thoải mái nghỉ ngơi, bồi dưỡng thân thể. Xích vàng cũng được hắn tháo ra, thay vào đó là hai trùng tộc cấp thấp đi theo bảo vệ cậu.

Dưới sự giám sát chặt chẽ đó, Di Hoà cũng dần dần hiểu thêm về thế giới mình xuyên qua.

Nơi đây là thời đại tinh tế mấy trăm triệu tỷ năm sau, Trái Đất đã sớm bị hủy diệt.

Ở tinh tế, khoa học kỹ thuật phát triển vượt bậc, đa số công việc đều là người máy thực hiện. Phi thuyền thay thế cho xe cộ, là phương tiện di chuyển phổ biến với giá cả phải chăng, các gia đình khá giả cũng có thể mua cho nhà mình một chiếc phi thuyền loại nhỏ.

Bên cạnh đó, loài người cũng một lần nữa bước vào giai đoạn tiến hoá, có được một mã gen nhỏ của động vật. Giúp cho sự thích nghi về môi trường sống của loài người thêm đa dạng.

Trong vũ trụ tinh tế có tới hàng chục hàng tinh, sở hữu bởi các chủng tộc khác nhau.

Tuy nhiên kẻ thù lớn nhất của tinh tế, 'Trùng tộc' vẫn là đối tượng mà mọi người đồng lòng đối địch.

Sinh ra từ trong vũ trụ, hình thành phân cấp trí tuệ, dưỡng dục được Vương. Trùng tộc phải nói là chủng tộc mạnh mẽ nhất không ngừng sinh sôi nảy nở, bành trướng thế lực đến các hành tinh có sự sống.

Chúng bắt đầu chiếm đoạt, cướp đi khoa học kỹ thuật của loài người, phát triển nganh bằng với tinh tế với tốc độ nhanh chóng mặt.

Bây giờ, Trùng tộc liên tục tấn công vòng phòng hộ của hành tinh chủ chốt của tinh tế, khiến người dân lo sợ, vội vàng liên hệ quân đội.

Thượng tướng Cố Tầm triệu tập binh sĩ, xuất phát tới vòng phòng hộ, giáp mặt trực tiếp với trùng tộc cấp cao.

Hai bên xung đột nảy lửa, vô số tia sáng trên bầu trời lóe lên, tiếng động vang lớn chứng tỏ cuộc chiến không hề nhẹ nhàng.

Khải Trạch nghe tin cũng chạy tới chiến trường, chỉ huy Trùng tộc.

Thấy Vương tới, Trùng tộc càng thêm hưng phấn chiến đấu, chúng muốn nhanh chiếm được hành tinh này dâng lên cho Vương.

"Vương, có một tốp chiến hạm đang đi vòng ra phía sau có ý đồ đánh lén!" Đô Hoàng tiến lên, đôi mắt hừng hực sát ý.

Khải Trạch bình tĩnh nhìn radar nhấp nháy mục tiêu màu đỏ đang không ngừng di chuyển, "Chờ bọn chúng đi vào khu vực 'an toàn' thì bao vây tiêu diệt, không được để chạy thoát".

"Rõ!" Đô Hoàng tiếp nhận chỉ thị rời đi, điều khiển chiến hạm loại nhỏ im lặng mai phục.

...

"Báo cáo Thượng tướng, đội C đánh vòng thất bại, toàn quân thiệt mạng!" Đại úy nghiêm túc nói.

Cố Tầm nhìn chằm chằm vị Vương trùng tộc trên màn hình. Lúc này Khải Trạch cũng ngẩng đầu nhìn, ánh mắt sắc lạnh như thông qua không khí nhìn thẳng vào Cố Tầm.

Rơi Vào Ổ Trùng Tộc Làm Vương HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ