Một con cá nhảy khỏi mặt nước, thân cá nhớp nháp tiếp xúc với môi lồn cậu.
Cảm giác lạnh lẽo khiến Di Hoà rùng mình.
Như có cá mở đầu, các con khác cũng bắt chước nhảy lên, há mõ đớp đính xác vào lồn cậu. Lực hút mạnh làm lồn nhỏ tê dại, bắt đầu co rút chảy nước.
Sợi rong vẫn tiếp tục hạ cậu xuống, tư thế bây giờ của cậu là tay bị trói trên cao, hai đầu gối cũng bị trói treo lủng lẳng, phần mông chìm dưới mặt nước.
Do đàn cá bơi lội mà dòng nước sóng sánh đập vô lồn cậu liên tục, Di Hoà cảm giác như nước tràn vào lồn cậu luôn rồi.
Khi cậu bị hạ mông xuống nước thì bầy cá lập tức bu lại.
Chúng há miệng đớp lấy đớp để lồn cậu, nhiều con không giành được vị trí lồn thì đớp cặc nhỏ và lỗ đít của cậu.
Hàng trăm cái miệng cá đớp lấy lồn vừa đau vừa ngứa, làm cậu nhớ đến cái dịch vụ massage chân bằng cá ở Trái Đất, cảm giác nhột ở chân lúc đó bây giờ chuyển xuống lồn, cặc và đít.
Lỗ lồn tê rần mấp máy nhả nước, nhiều con cá còn nhân cơ hội muốn chui vào trong.
Di Hoà sướng đến nỗi ngón chân co chặt, miệng há to thở hổn hển, nước miếng theo đó cũng nhễ nhại nhỏ xuống mặt nước được đàn cá đớp hết.
Đôi mắt ầng ậng nước tủi thân, cậu mếu máo khóc nấc, "huhu đừng mà... Làm ơn... Hức tôi sai rồi... Ưm... Cứu với..i a..."
Cơn sướng với cơn tủi đua nhau trào dâng trong tâm trí cậu.
Bị hắn đụ thì thôi đi, bây giờ còn bị cá đớp lồn nữa huhu.
Di Hoà bật khóc nức nở, đàn cá vô tri phía dưới vẫn bu cắn rất nhiệt tình.
"A a a... Đừng cắn chỗ đó mà á!"
Hột le nhỏ xinh lồi ra ngoài bị một con cá đớp lấy lôi kéo. Dường như nó muốn cắn rớt hột le.
Chỗ nhạy cảm bị đối xử tàn bạo, một dòng điện vô hình từ hột le lan tràn khắp cơ thể xông thẳng lên não cậu. Sướng đến nỗi hai mắt trắng xoá, cả người co quắp run rẩy. Cặc và lồn đồng thời lên đỉnh, tinh dịch phun vô nước nhanh chóng trở thành thức ăn của bầy cá, nước lồn trào ra xối lên mấy con cá đang bu ở cửa lồn, giúp bọn cá rửa lớp vảy càng sáng bóng trơn nhẵn.
Lỗ đít phía sau cũng dồn dập bị kích thích, nhiều con chen đầu vào rồi lui ra, cơ vòng bên ngoài cũng bị cá rỉa liên rục, nhột nhột ngứa ngáy.
Có vẻ nếm được mùi ngon ngọt từ tinh dịch và nước lồn, bầy cá trở nên điên cuồng hơn, đớp mạnh vào lồn và cặc cậu, ngay cả tinh hoàn cũng bị rỉa mạnh.
Vừa cao trào xong lại bị tấn công dữ dội, cơn sướng tăng gấp hai ba lần ào tới. Di Hoà run rẩy lên đỉnh lần nữa, núm vú phía trên bị gió thổi qua cũng dựng đứng, cứng muốn được xoa nắn. Cậu nứng muốn điên rồi nhưng không có cây gậy thịt nóng hổi của hắn thoả mãn.
Di Hoà càng thấy ấm ức tủi thân, nếu không phải hắn một hai muốn đưa cậu quay về thì làm sao cậu rơi vào cảnh này cơ chứ? Thà rằng để cậu ở lại chết chùm với hắn còn hơn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Rơi Vào Ổ Trùng Tộc Làm Vương Hậu
ContoTác giả: Han Han Lười Biếng Thể loại: tinh tế, giả tưởng, 18+, song tính, thô tục Giới thiệu: Di Hoà vốn là sinh viên đại học ngành mỹ thuật, trên đường tìm kiếm linh cảm lạc vào núi cao chưa người khám phá. Không những thế còn vô tình rơi xuống...