Takemichi nghiêm túc nhìn người đàn ông trên giường nội tâm mãnh liệt dậy sóng, người cũng lỡ cứu rồi bây giờ cơ hội tiếp cận ngay trong tầm với, chẳng hiểu sao cậu lại không muốn thân cận người này chút nào. Có lẽ là với tâm đề phòng kẻ mạnh của cậu quá cao, cộng với việc cậu không hoàn toàn vì yêu thích mới đến bên hắn chăng?
Nói tới chuyện Taiju tại sao lọt vào tay Takemichi, đó là chuyện của hai giờ trước. Taiju đến kỳ động dục lại nhẫn nhịn, có lẽ nam nhân muốn đi mua thuốc nhưng lúc lại xe dục vọng che mờ cả mắt. Trong lúc vô tình lạc tay lái mà gặp tai nạn giao thông.
Takemichi nhân lúc hỗn loạn sử dụng chút thủ thuật, tiêm cho nam nhân một mũi thuốc mê rồi 'nhẹ nhàng' đem người rời đi, cứ như vậy đối tượng kết phối đầu tiên loạt vào tay cậu một cách dễ dàng.
[Ting!!! Hay bổn hệ thống cho ngài quay vòng quay may mắn nữa nhé?]
"Mày lại bày trò gì nữa đấy?"
[Ting!!! Chẳng phải ngài không có thiện cảm với Shiba Taiju sao? Quay vòng quay may mắn có khi ngày vận khí lớn lại qua ải không cần 'kết phối' với người này nữa]
Takemichi hiếp mắt đầy nghi ngờ hỏi lại
"Thật không?"[Ting!!! Bổn hệ thống khả ái thế này mà ngài lại không tin]
Takemichi cười lạnh, cậu tin nó mới là tự đào hố chôn mình thì có. Nhưng dù sau có thử thách mới có thành công, Takemichi cảm thấy bản thân xui xẻo lắm rồi chắc không còn gì mang đến cú sốc cho mình nữa đâu.
Takemichi im lặng nhìn kết quả trên vòng quay, hận không thể quay về quá khứ 10 phút trước tát cho mình mấy cái. Sau đó mắng vào mặt mình cho mày ngây thơ, cho mày tin người.
'Mèo con mê hoặc' là cái giống gì thế? Đây là tên con người có thể gọi sao? Đọc lên không thấy mắc cỡ hả?"
[Ting!!! Đó là Skin hiếm đó ngài thật may mắn, ngưỡng mộ chết bộ hệ thống]
Khóe miệng Takemichi co rút không ngừng, tay thì siết chặt. Nếu bây giờ hệ thống có thể hóa thành thực thể, chắc cậu đấm vào mồm nó vài cái cho hả giận.
[Ting!!! Skin 'mèo con mê hoặc' download......]
[1%]
[12%]
[34%]
......[100%]
[Ting!!! Chúc mừng ký chủ là sở hữu Skin hiếm]
Lời vừa dứt thân thể Takemichi liền thay đổi, bỗng dưng cậu thấy toàn thân mình nhẹ đi, móng tay đột nhiên mọc dài ra. Thiếu niên hoảng hốt nhìn chằm tay mình, sau đó đầu cậu mọc ra hai cái tai mèo, mà từ bao giờ sao mông cậu mọc ra một đuôi mèo.
Vừa lúc này bên giường vang lên tiếng động, người đàn ông trên giường vì được tiêm thuốc mê mà vẫn còn mơ màng, đại não hắn trống rỗng phải mất chừng nửa phút hắn mới bắt đầu nhớ lại chuyện lúc trước.
Thế nhưng khoảnh khắc hắn lia mắt nhìn xung quanh, vô tình chạm mắt với thiếu niên đang vì kinh ngạc mà bất động nãy giờ, Taiju cảm giác bản thân chấn động không ngừng. Hắn chưa từng thấy 'giống đực' nào xinh đẹp thế này, thế nhưng nhìn bản thể người này là mèo hắn vẫn sinh ra chán ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllboyTakemichi] Xuyên Qua Đã Được Gả Đi
FanfictionRõ ràng chỉ là một đoạn tình cảm ngắn ngủi nhưng lại để lại vương vấn cả một đời Quanh đi quẩn lại vẫn không thể về bên nhau........ ____________ *LƯU Ý : Bối cảnh là phụ diễn biến tình cảm nhân vật là chính Truyện được đăng tải bởi Nhanha4821, và...