Takemichi tựa người lên thành cửa đối diện cậu là Hanma, gã đàn ông gương mặt không chút biểu cảm nhìn cậu.
"Đợi anh khỏe rồi tôi sẽ đi"
"Đi chết à?" Hanma nhíu mày, đưa tay hất bàn chân đang gác trên người mình ra.
Takemichi cười trừ, nhẹ giọng đáp lời
"Tôi không chết được đâu"Hanma nghe vậy thì cất tiếng cười nhạo
"Cậu có chín cái mạng hay sao mà không chết được?""Sao miệng anh thối quá vậy"
"Tôi sẽ thả cậu đi, trốn được càng xa càng tốt không cần lo cho tôi"
"Anh định phản bội Kisaki à"
Hanma liếc mắt nhìn Takemichi
"Phản bội? Cậu so với Kisaki có là gì tôi sao phải vì một tên nhãi nhép như cậu phản bội một người khiến mình hứng thú chứ"Takemichi biết Hanma đang nói thật, người đàn ông này tính cách nắng mưa thất thường. Có lẽ một giây trước hắn còn bảo vệ cậu, một giây sau đã quay lưng đâm cậu một nhát. Takemichi vẫn ôm suy nghĩ rằng, từ đầu đến cuối Hanma chưa từng thật lòng với cậu , nếu có chỉ là một thoáng rung động nhất thời, huống chi cậu còn từng phản bội hắn một lần, đợi khi hắn tỉnh táo rồi cậu trong mắt hắn đúng thật chẳng là gì cả.
"Anh đúng là chẳng có chút lòng tin nào cả" Takemichi nhìn hắn chán nản nói.
"Cậu chưa từng tin tôi, vậy thì đừng muốn tôi phải tin cậu"
"Rốt cuộc Kisaki muốn cậu làm gì?"
"Hắn muốn tôi..... Câu thiên tài kiếm tiền Kokonoi về đây"
"Hắn muốn cậu đi chết thì có"
Takemichi không đáp chỉ quay đầu nhìn ánh trăng ngoài cửa sổ, không khí hai bên trở gượng gạo.
"Nếu được lựa chọn ai lại muốn sống cuộc đời thế này chứ"Hanma vươn tay kéo người trước mắt vào lòng, động tác hắn nhanh đến mức đợi đến khi Takemichi phản ứng lại cậu đã lọt thỏm vào lòng hắn, Hanma dùng tay che đi đôi mắt Takemichi, lần đầu tiên hai người nói chuyện với nhau mà không hề nhìn thẳng vào nhau.
"Cậu đang cảm thấy bất hạnh sao? Một kẻ yếu không có quyền được bất hạnh hay đau khổ đâu, tôi bắt cậu về đây vì trả thù cậu thôi cậu không thể phản kháng là do cậu rồi. Thế giới này mạnh được yếu thua, sẽ không có ai thương hại một tên yếu đuối đâu. Tôi ngủ với cậu vì tôi mạnh hơn cậu, nếu cậu mạnh lên giết chết tôi thì tôi cũng không có gì để nói, đừng tưởng cậu cứu tôi một mạng khiến Kisaki tạm thời không động vào tính mạng tôi thì tôi sẽ biết ơn cậu, Hanagaki Takemichi cậu chỉ đang lo chuyện bao đồng mà thôi, ngu thì chết chứ thống khổ cái gì"
Lời nói của Hanma rất tàn nhẫn, từng lời nói ra như bóc mẽ toàn bộ sự thật rằng Takemichi chỉ là một người không thể phản kháng lại số mệnh. Thế nhưng Hanma nói những lời này chỉ muốn Takemichi từ bỏ, không muốn cậu vấn thân vào con đường này.
Thời khắc Hanma bỏ tay ra chỉ thấy Takemichi nhìn hắn bằng đôi mắt vô cảm, thiếu niên nâng tay nắm lấy cổ áo của nam nhân kéo mạnh, gương mặt hai người kề sát trong gan tấc. Hanma thậm chí có thể cảm nhận được từng chút hơi thở của Takemichi, mùi hương của cậu, da thịt từng chút từng chút dán chặt vào người hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllboyTakemichi] Xuyên Qua Đã Được Gả Đi
FanfictionRõ ràng chỉ là một đoạn tình cảm ngắn ngủi nhưng lại để lại vương vấn cả một đời Quanh đi quẩn lại vẫn không thể về bên nhau........ ____________ *LƯU Ý : Bối cảnh là phụ diễn biến tình cảm nhân vật là chính Truyện được đăng tải bởi Nhanha4821, và...