Takemichi bị cưỡng ép trở về lần nữa, lần này thế giới đã được thần cai quản reset tất cả mọi thứ đều trở về ban đầu, ở thế giới này Takemichi lần nữa tứ cố vô thân em không quen ai cũng không ai nhớ ra em.
[Ting!!! Ngài định theo đuổi ai trước đây]
Hệ thống đưa ra một list tên dài ngoằng đến trước mặt Takemichi, thiếu niên vươn tay lười biếng lướt lướt rồi dừng ngay cái tên thân quen."Thôi chọn anh ấy đi Baji Keisuke tên gọi thuận miệng như vậy, làm đối tượng công lược đầu tiên rất không tồi" Takemichi đầy chính nghĩa nói, cứ như thiếu niên đang cố gắng làm nhiệm vụ vậy.
[Ting!!! Ta thấy có nhiều người tên dễ gọi hơn nè, không thôi ngài một lần liền theo đuổi tất cả bọn họ luôn cũng tốt đó]
Khóe miệng Takemichi co rút mấy cái, trong lòng thầm mắng hệ thống không biết sống chết, em nói rõ ràng vậy mà còn không chịu hiểu.
[Ting!!! Chúng ta chơi vòng quay may mắn đi, quay trúng tên ai theo đuổi người đó]
'Thuận theo tự nhiên đi thấy ai theo người đó, QUAY'
Takemichi đập tay cái bẹp lên nút điều khiển, nhìn hàng tên không ngừng xuất hiện trong lòng vô cùng bình tĩnh xem như nhận mệnh, mà tình cảnh này cũng không cho phép em kháng cự, chung quy em vẫn không nở nhìn Hinata chịu khổ.
Rất nhanh trước mặt Takemichi xuất hiện vài cái tên quen thuộc.
'Sano Shinichiro sao?'
[Ting!!! Ngài chọn người này a....
'Chọn Shiba Taiju đi'
Takemichi không nói hai lời gạch thẳng tên Sano Shinichiro khỏi bản tên, nhà Sano này như bùa đòi mạng vậy em tạm thời chưa muốn động vào.
[Ting!!! Ký chủ ngài sao tự nhiên phối hợp thế , không phải ngài từng nói chết cũng không làm sao?]
Takemichi cười nhạt, dường như vì nụ cười này mà toàn bộ sự u ám của quanh quẩn bên người điều tan biến, tựa như đứa hoa nở rộ xinh đẹp vô cùng, thiếu niên hiếm khi nhẹ nhàng với hệ thống một lần mà đáp
"Vì đó là Hinata, dù đó tao có yêu ai đi nữa chỉ cần em ấy xảy ra chuyện tao điều không thể đứng yên"
[Ting!!! Tại sao? Loài người các ngài thật lạ, quá khó hiểu rồi]
"Tại sao à? Có lẽ vì em ấy là mối tình đầu của tao"
Biết rằng thanh xuân không phải cả một đời, nhưng nó là quãng thời gian khó quên nhất của ta. Tình đầu cũng thế có lẽ nó không phải mối tình sâu đậm nhất, nhưng nó tuyệt đối là mối tình ta không thể quên nhất. Dù trước kia hay sau này trong lòng Takemichi vẫn in đậm bóng hình Hinata năm ấy.
Hệ thống như nhìn ra sự đau lòng của Takemichi, lần đầu tiên nó không châm chọc ký chủ của mình mà nói lảng sang chuyện khác.
[Ting!!! Chọn người này thật sao? Vậy chúng ta làm gì tiếp đây?]
'Thì đi tìm hắn chứ sao?'
[Ting!!! Bộ ngài tưởng trực tiếp đi người ta là người ta thích ngài đó hả?]
'Vậy mày nghĩ chúng ta ngồi đây chờ thời thì hắn sẽ thích tao sao?'
[Ting!!! Xem như bổn hệ thống nói sai đi]
'Đừng có lảm nhảm nữa, nhanh đưa vị trí của Shiba Taiju cho tao'
Đất trời chuyển mùa, trời dường như đã bắt đầu vào đông, mà không khí vào mùa đông chưa bao giờ là dễ chịu với loài cá, cho nên dù đã dùng cả ngày nhốt mình trong nhà thì Taiju cũng không hề dễ chịu hơn. Mùa hè nóng bức hay mùa đông lạnh lẽo luôn là những thứ thời tiết mà nam nhân ghét cay ghét đắng, nhưng dù cho như vậy hắn vẫn chưa từng cho phép bản thân lộ ra chút biểu tình chán ghét nào với chúng nó. Bởi vì nếu hắn vô tình lộ ra sơ hở thì thứ chờ đợi hắn chính là tử lộ, đứng ở trên cao mấy ai còn có thể an bình mà sống nữa?
Takemichi yên lặng đứng một góc quan sát từng cử chỉ của người trong phòng, cuối cùng phun ra một câu khiến người câm nín.
"Hắn ta động d*c"
Bất quá chỉ là người khác còn hệ thống sinh ra chính là để móc họng nhà mình, nó một chút ngại ngùng cũng không có mà thản nhiên đáp lại.
[Ting!!! Ngài thấy người ta động dục rồi à?]
'Thế mày nghĩ những năm nay tao ở cạnh ai?'
Giống đực vốn dĩ nửa năm mới động dục một lần, nếu giống đực biết nhẫn nhịn có thể chịu đựng 7, 8 tháng, bất quá là giống đực nhà người ta còn Baji , Draken hai tên này mỗi tháng.....không là mỗi tuần đều đ.ộ.n.g.
Takemichi đã quen thuộc tới mắt liếc mắt cũng biết bộ dạng giống đực động dục là như thế nào.
[Ting!!! Coi như bổn hệ thống nói sai đi]
'Vốn dĩ là vậy'
[Ting!!! Đừng nói ngài định nhân lúc người ta 'yếu đuối' lấy đi lần đầu của người ta đó nha]
Khóe miệng Takemichi không ngừng co rút, thiếu niên hắn không thể tát chết cái hệ thống vô liêm sỉ này tại chỗ.'Câm miệng đi'
[Ting!!! Ngài cãi không được liền bảo ta câm miệng, bổn hệ thống làm gì có miệng chứ]
'Tao thấy mày phiền quá mới muốn mày câm, không phải cãi không lại mày'
[Ting!!! Ngài mắng bổn hệ thống phiền sao?]
'Mày không phiền thì còn ai vào đây nữa'
[Ting!!! Bổn hệ thống không có phiền, ký chủ đáng ghét]
'Im lặng ngay cho tao'
[Ting!!! Ngài dám mắng ta hả?]
'Ừ tao mắng mày đó, câm miệng đi'
[Ting!!! Bổn hệ thống giận ngài luôn]
Takemichi triệt để câm nín, trong lòng nhịn xuống cảm xúc muốn chửi thề. Mà lúc này 'đối tượng theo dõi' của em rốt cuộc có hành động, chỉ thấy hắn ta sau khi nghe điện thoại thì rời khỏi phòng vẻ mặt có vẻ nghiêm túc.
Takemichi đưa mắt nhìn thân ảnh cao lớn ở phía xa, trong lòng có chút phản kháng. Nếu người trước mắt đổi lại là Draken hay Baji em liền tốt rồi, đáng tiếc em sống trên đời này chính là để ông trời trêu đùa.
________
Mọi người thông cảm nhé không phải tôi vô trách nhiệm bỏ bê fic , mà là vì quãng thời gian này quá bận rộn. Tăng ca liên tục khiến tôi không còn chút gì gọi là thời gian thả lỏng lun í, may là cuối năm rốt cuộc tìm được thời gian đăng fic cho mọi người.
Năm mới vui vẻ nhó ♡(ӦvӦ。)
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllboyTakemichi] Xuyên Qua Đã Được Gả Đi
FanficRõ ràng chỉ là một đoạn tình cảm ngắn ngủi nhưng lại để lại vương vấn cả một đời Quanh đi quẩn lại vẫn không thể về bên nhau........ ____________ *LƯU Ý : Bối cảnh là phụ diễn biến tình cảm nhân vật là chính Truyện được đăng tải bởi Nhanha4821, và...