Takemichi trở về nhà Shiba, dưới ánh mắt lo lắng của Taiju cậu bước đến bên cạnh người đàn ông. Thành kính hôn lên môi hắn, nụ hôn rất dài nhưng hôn lâu ánh mắt Taiju càng minh mẫn, cho đến khi nam nhân đẩy mạnh Takemichi ra khỏi người mình.
"Cậu dám lợi dụng tôi" gương mặt người đàn ông hằn lên những vệt gân xanh hung tợn, chứng tỏ hắn thật sự đã rất tức giận.
Takemichi biết mình có lỗi, cậu không bào chữa cho mình chỉ nhỏ giọng nói.
"Xin lỗi vì đã làm vậy với anh, bởi vì lúc trước tôi qua ngu ngốc tôi thật sự đã làm một điều không phải với anh, nếu có thể anh có thể đánh tôi nếu anh muốn"
Taiju vươn tay siết lấy cổ áo của Takemichi, gằn giọng
"Đừng tưởng tôi không dám đánh cậu, nếu tôi muốn tôi có thể khiến cậu sống không được chết không yên"
Takemichi không hoảng chỉ vuốt nhẹ lòng ngực đang phập phồng của nam nhân, khẽ nói.
"Anh bình tĩnh đã, nếu tôi đến đây tất nhiên sẽ bồi tội cho anh, xin đừng nóng giận hại thân"
Taiju tức đến bật cười, nghĩ đến cảnh mình ngày đêm chung chăn gối với kẻ đã ám hại mình hắn liền không thể kiềm chế nổi. Hay cho một câu yêu sâu đậm vừa gặp đã thân quen, hay cho một kẻ dối trá mà vẫn thản nhiên sống tốt, chưa bao giờ hắn cảm thấy mình bị tổn thương đến nhường này. Hắn móc tim móc phổi ra yêu, đến cuối cùng mới phát hiện tất cả tình cảm chỉ là ảo giác của chính mình.
Nam nhân tức giận vung tay, Takemichi ngã mạnh xuống sàn nhà. Cậu đau đớn co người lại, lúc này Hakkai vô tình đi đến thấy anh trai hành hung Takemichi hắn vô thức chạy đến che chắn trước mặt cậu.
"Anh làm gì vậy!!!?" Hakkai nghĩ anh trai đã bắt đầu giở thói côn đồ ra, lúc nhỏ là anh em ruột thịt, bây giờ là giống cái của chính mình.
Taiju gào lên đầy căm phẫn.
"Cút qua một bên"Nói đoạn hắn giơ tay định tát người , Takemichi chống người ngồi dậy, đem Hakkai đẩy sang một bên thay chịu một cái tát. Cú tát khiến Takemichi gần như mất khả năng tự hỏi, đau đến nghiêng trời lệch đất. Cậu nghiêng ngả chống tay lên tường, máu từ mũi ồ ạt chảy ra nhiễu xuống sàn nhà.
"Anh điên rồi" Hakkai đỏ mắt hét lớn, hắn không ngờ Taiju ra tay mạnh như thế.
Takemichi xua tay, lảo đảo đem hai người đàn ông tách ra yếu ớt lên tiếng.
"Không sao..... Tôi không sao cả, Hakkai anh đừng xen vào.... Đây là chuyện của tôi và Taiju. Anh đi đi, đây là lỗi của tôi. Chuyện tôi làm tôi sẽ tự nhận hậu quả...."
"Cậu điên rồi, cậu yêu anh ta đến điên rồi đúng không? Anh ta đánh cậu thành như vậy cậu còn che chở cho anh ta"
Takemichi thấy người sắp nhào đến liền nhanh chóng che chắn trước mặt Taiju đáp.
"Không, Taiju không sai. Anh đi trước đi chuyện này chúng tôi có thể tự giải quyết, đi đi coi như tôi cầu xin anh"
Hakkai khó tin vào tai mình, cuối cùng bỏ lại một câu rồi nóng nảy rời đi.
"Rồi cậu sẽ hối hận"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllboyTakemichi] Xuyên Qua Đã Được Gả Đi
FanficRõ ràng chỉ là một đoạn tình cảm ngắn ngủi nhưng lại để lại vương vấn cả một đời Quanh đi quẩn lại vẫn không thể về bên nhau........ ____________ *LƯU Ý : Bối cảnh là phụ diễn biến tình cảm nhân vật là chính Truyện được đăng tải bởi Nhanha4821, và...