*Cạch!*
- A! Cô về rồi ạ! - Mon hướng về phía cửa
- Ừ! Cô về rồi, Jairobo với Surobo đã uống thuốc chưa?
- Dạ! Tụi em uống rồi thưa cô! - Jairobo đáp
- Vậy để cô kiểm tra lại rồi em dẫn hai bạn về kí túc xá nhé! - Cô giáo trực phòng gật đầu hài lòng rồi đi ra bàn cách đó một khoảng khá xa lấy cặp bác sĩ. Mon cũng đi theo, gật đầu:
- Vâng!
- À mà bạn bè em đang xuống đây đó Mon! - cô giáo quay qua nói - Ban nãy cô vừa thấy bọn nó xong. Còn có cậu nhóc tóc xanh nõn chuối chạy ngược hướng làm cả bọn phải chạy đuổi theo nên giờ vẫn chưa thấy đâu...
- Cậu nhóc tóc xanh nõn chuối? Lẽ nào là...?
*Cạch*
(Không biết cánh cửa đã mở ra lần thứ bao nhiêu rồi, ra ra vào vào như chùa vô chủ :))
- Mon ơi! - Rihno chạy đến ôm lấy Mon. Cùng lúc đó, vị giáo viên trực phòng âm thầm đi đến chỗ Jai và Su để kiểm tra cho họ, đồng thời cho 7 chàng trai kia không gian riêng.
- Rihno... bỏ ra chưa... - Wang nghiến răng.
Còn Nichov thì đứng nhìn, tin tưởng cậu bạn thân sẽ buông crush mình ra. Xui thay là ai đó quên mất rồi. Med với Kiddo đứng quan sát, người tịnh nhưng lòng không tịnh. Mata đứng cười :))
- Thôi được rồi mà... - Mon lên tiếng giải vây cho Rihno khi thấy ánh mắt sắc lạnh của Wang. - Các cậu xuống đây tìm tớ có chuyện gì thế?
- À! Tụi tớ muốn nói với cậu là tụi tớ đã xin thầy hiệu trưởng chuyển cậu sang kí túc xá và lớp tụi tớ! - Med lên tiếng
- Ể? Sao các cậu không yêu cầu thứ gì khác? - Mon - Chắc gì tớ đã theo kịp được lớp S1
- Cậu đừng có lo! Có tụi tớ ở đây rồi, sao phải lo về việc đấy! - Mata
- Ừm... nhưng mà... - Mon
- Không có nhưng nhị gì cả! Cậu cho tụi tớ quyền quyết định, tụi tớ đã quyết định, về sau cứ như thế mà làm... - Kiddo cắt ngang
...
- Doraemon! Cậu sẽ chuyển lớp à? - Surobo bước đến, bên cạnh là Jairobo
- Áu (Lại là các người?) - Nichov nhíu mày, chuẩn bị thủ thế. Tất cả các thành viên khác nhìn họ với ánh mắt dè chừng, đặc biệt là Kiddo, người đã mắt thấy tai nghe kế hoạch của Jairobo và Surobo. Anh càng không buông bỏ được sự phòng thủ.
- Đừng! Có vẻ họ không có ý xấu! - Med bình tĩnh ngăn mọi người, trông họ không có vẻ gì là có ý xấu cả.
- Tớ... chưa quyết định nữa mà! - Mon áy náy nhìn hai người bạn. Họ mới hiểu nhau một chút, giờ đùng một cái em lại tuyên bố chuyển lớp. Em không biết họ sẽ phản ứng ra sao...
- Sao còn chưa quyết định? Đây là một điều tốt đấy Doraemon!
Trái với ý nghĩ của em, Surobo có vẻ rất thích thú, nhanh chóng chấp nhận chuyện em chuyển đi.
- Đúng đó! Cơ hội này không phải ai cũng có, cậu hãy cố gắng bắt lấy! - Jairobo thấy em vẫn còn nao núng, liền nói bổ sung, cổ vũ em nhận lời
BẠN ĐANG ĐỌC
AllDoraemon /Doraemonzu/ - Chúng tôi thích em lắm đó
FanfictionAi thích các cặp khác thì cứ bỏ qua chuyện của mình nha. Vì ở đây mình ship All × Doraemon chứ không có các cặp nào khác đâu (Mon là bot). Đây là một AU nên bối cảnh khác gần như hoàn toàn bản gốc.