Chap 24: Có lẽ không thích nhiều đến thế...

359 25 33
                                    

- Cậu giúp tớ đi mà! - Wang chắp tay năn nỉ người con trai có mái tóc đỏ thẫm trước mặt.

- Không là không! - Người con trai tóc đỏ đáp lại, vẻ mặt vô cùng giận dữ

- Ai dà! Giúp cậu ấy đi Mata... - Med xen vào nói đỡ giúp Wang

- Ừ! Mất cô này thì còn cô khác, cỡ cậu mà không cưa được thêm cô nào sao? - Kiddo

- Áu! (Giúp cậu ấy chút đi!) - Nichov cũng nói giúp

- Không! Các cậu buồn cười thật đấy! Bảo tớ giúp cái gì thì cũng có thể nhưng cái này thì tuyệt đối không! - Mata đáp lại lời nói của mọi người bằng những lời đanh thép, pha lẫn phẫn nộ.

- Nhưng cậu cũng có thích Violet đến thế đâu? - Rihno hỏi

- Cậu thì biết cái gì chứ? - Mata - Violet là cô gái tuyệt vời nhất trên thế gian này, tớ nguyện ở bên cô ấy cả đời.

- Tớ có biết nha! Tớ khẳng định cậu chả thích cô ấy đến mức đấy! - Rihno phản bác

- Đủ rồi đấy "chuyên gia tình yêu"! Trái tim tớ, tớ tự quyết định, tớ tự biết! Ok? - Mata nói rồi rời khỏi phòng học. Trước khi đi còn đóng sầm cửa, biểu lộ toàn bộ sự tức giận và phản đối.

- Thôi rồi, không thể năn nỉ tên này một cách bình thường rồi... - Wang thở dài

- Cho cậu ấy chút thời gian đi! - Med

- Áu áu (Tớ chắc cậu ấy sẽ hiểu) - Nichov

--- Mata's POV---

Tôi đem theo bực tức rời khỏi căn phòng đó. Tên võ sinh đó nghĩ sao mà lại bắt tôi bỏ Violet và tạo dựng cơ hội giúp cô ấy và tên DoraKuro gì đó bên nhau cơ chứ? Cậu ta là người hứa sẽ làm cho DoraKuro một việc mà Kuro yêu cầu (Chap Minh oan 1) chứ đâu phải tôi? Sao tôi phải từ bỏ Violet? Wang mới là người hứa mà? Cậu ta không phải bỏ đi bất cứ thứ gì nhưng một người không liên quan tới lời hứa ngu ngốc đó lại là người phải hứng chịu? Thật không công bằng!

Chậc! Tất cả là do thầy hiệu trưởng mà ra, sao lại làm tụi em loạn lên để rồi xảy ra cớ sự này cơ chứ? Bạn biết đấy, Violet là một người con gái xinh đẹp, tài năng. Người con trai nào mà chả chẳng khao khát được sánh vai đi với cổ? Đâu phải mỗi mình tên DoraKuro đó đâu?

Năm người đó phải hiểu được điều này chứ!? Họ cũng đang thích một người mà! Ừm, người tôi đang nói đến chính là Doraemon... Họ đang thích Mon thì cũng phải hiểu rằng từ bỏ crush là một điều gì đó rất khó khăn. Đâu phải nói tôi bỏ thì tôi sẽ bỏ được luôn đâu? Huống hồ, bốn trong năm cậu ấy sau này sẽ phải từ bỏ để Mon được hạnh phúc, chưa kể còn có khả năng cậu ấy chả thích ai trong năm đứa đấy cả!

Phải rồi, không vì cậu ấy thì chắc chắn Wang sẽ không đồng ý với điều kiện của Kuro đâu! Mà thậm chí những người còn lại cũng sẽ không nói đỡ như thế!

Để tôi kể các bạn nghe!

Wang dạo này bớt sợ con gái hẳn, thật đấy, không có đùa! Tuy vẫn sợ nhưng không có như trước nữa. Ngược lại thì lại có những biểu hiện kia khi ở gần Mon? Hôm qua lúc gặp Mon và Rihno, cậu ta đỏ mặt, đầu bốc khói còn hơn cái ấm trà. Chưa kể là thể hiện sự ghen tuông thấy rõ... Tối qua ngồi nghe Rihno kể lại chuyến đi chơi của nó với Mon thôi mà cậu ta đã bóp vỡ mấy cốc nước rồi. Mồm thì nói không sao nhưng ánh mắt thì khắc họa hai chữ "đang ghen", thiếu điều bốc lửa như phim nữa thôi là đúng kiểu ghen bỏng mắt rồi. À! Còn cái khăn Mon trả lại cậu ta, cậu ta đóng tủ kính nó luôn rồi. Người ta không biết còn tưởng cái khăn thủ tướng dùng nên đóng tủ luôn ý. Thỉnh thoảng nó lôi ra hít hà với ôm ấp rồi tự cười hềnh hệch trông khác quái gì bị phê cần đâu. Giả sử mà ai không biết là bế cậu ta lên trại cai nghiện luôn rồi đó.

AllDoraemon /Doraemonzu/ - Chúng tôi thích em lắm đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ