Sau hôm đấy thì Sae ghim luôn thằng Shidou, tìm cách phạt mấy cái phạm lỗi lặt vặt ở trường của thằng Shidou để trả đũa nhưng vẫn chưa hả dạ. Đây gọi là cậy quyền trả thù cá nhân à???
"Chậc...Bực mình quá"
Sae vẫn còn bực mình chuyện thằng râu dế tự tiện hôn mình, đã thế còn hôn trước sân trường nữa chứ. Thế là hội trưởng hội học sinh lên kế hoạch trả thù thằng Shidou, nhưng thằng Shidou nó chỉ phạm luật lặt vặt nên chỉ bị phạt nhẹ càng làm Sae thêm cáu.
Lật đật đi hỏi ngay thằng em trời đánh cách trả đũa thằng râu dế nào đó cho bỏ cục tức.
"Rin, lại đây tao hỏi cái này"
"Tôi không có bị điếc, cái gì?"
"Ừ thì...Tao muốn hỏi giúp thằng bạn cách trả đũa đứa hay bám theo nó, làm phiền như thế nào cho bỏ cục tức thôi"
Thật ra là làm đếch gì có thằng bạn nào ở đây cả, nói vậy thôi. Rin nhướng mày nhìn thẳng vào ông anh trai làm Sae có hơi chột dạ.
"Thì ăn miếng trả miếng, lấy độc trị độc thôi"
Rin trả lời vu vơ cho có lệ, vẫn đang nghi ngờ rằng hôm nay thằng anh trai mình ăn trúng cái gì mà lo chuyện bao đồng thế không biết, bình thường Sae có quan tâm mấy vụ này đâu . Đúng là hết nói nổi. Rin ngồi trên sofa trả lời hời hợt, thế mà Sae làm thật.
*Vậy là phải hôn lại nó à...Đếch ổn tí nào, không biết còn cách khác không nhỉ?*
Sae tự đọc thoại nội tâm khi thằng em mình nói thế, khác nào bảo anh đấm vào mồm thằng đó bằng môi của mình? Sae nghe xong đớ một lúc lâu, thử suy nghĩ cách trả đũa khác nhưng hôm nay Sae như bị khờ ngang, không nghĩ được gì. Thôi thì thử đi rồi biết liền chứ gì
Shidou bên này hớn hở yêu đời đi học, nhưng nó đâu có hay biết là đàn anh khóa trên nào đó đã lên kế hoạch trả đũa đếch đâu? Đi ngang hành lang thì cảm nhận được gì đó, Shidou ngước nhìn xung quanh để tìm hiểu xem nó là cái gì. Shidou chạm ngay ánh mắt chết người của hội trưởng hội học sinh, nuốt nước bọt quay mặt sang hướng khác huýt sáo giả vờ như không thấy ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống, xé xác người ta ra của đàn anh nào đó. Shidou giả mù tạm thời nhưng cứ bị lạnh sống lưng.
*Đậu má...Sao mới sáng sớm mà đập vào mắt là ánh mắt chết người của Sae-chan thế? Sợ vãi cả chuối*
Shidou thầm nghĩ, cứ liên tưởng đến ánh mắt của người thương thì hắn lại rùng mình. Bước chân vào lớp hiên ngang ngồi xuống ghế vắt chân lên bàn, mặt nghênh lên gợi đòn như mọi ngày.
"Mày gan to thật đấy, hôn hội trưởng hội học sinh trước ngay trên sân trường. Không sợ bị tóm được à"
Kunigami ngã lưng xuống ghế nhìn thằng Shidou ngồi vênh váo. Thằng râu dế này liều lĩnh thật đấy, bị tóm có mà ăn đấm, thế mà mồm nhanh hơn não cướp luôn nụ hôn đầu của người ta rồi xách dép chạy mất. Sae mà tóm được thì hết cách cứu
"Ừ thì lúc đấy tao cũng không biết sao tao lại làm thế, mà mấy đứa không được hôn crush thì không hiểu được đâu"
Sau khi thốt ra lời chó má thì Shidou nhận được những ánh mắt chết người, Kaiser đen mặt giơ ngón giữa thẳng vào mặt Shidou như thể chửi cái thằng mỏ hỗn này ngứa đòn à. Đứa ngại phiền phức như Nagi cũng phải ngước lên liếc Shidou.
"Sao, bọn mày cay à? Nói quá đúng chứ gì nữa"
"Súng đạn ăn mày Shidou ạ"
"Thôi nào, bọn mày lại muốn lên uống sting với hiệu trưởng à"
Isagi lên tiếng giải vây cho bọn giặc này, sơ hở là đòi bay vào múc nhau. Đến lúc lên phòng hiệu trưởng nghe hiệu trưởng tâm sự tuổi hồng thì lại than trời than đất.
"Ê Shidou! hội trưởng hội học sinh tìm mày kìa!"
Shidou nghe như sét đánh ngang tai, không biết nên vui hay sợ. Cũng rón rén bước ra ngó xung quanh, Sae thấy thằng râu dế thì đưa tay ngoắc ngoắc ngón trỏ ra hiệu Shidou bước lại gần đây. Shidou cũng hơi rén nhưng bước từ từ lại chỗ người thương, Sae nhanh tay kéo Shidou làm râu dế hoang mang không hiểu gì. Ở góc khuất, Sae đẩy Shidou vào tường rồi chặn lại bằng một tay, tình cảnh đếch khác gì phim tình cảm học đường thằng Shidou vô tình xem hôm qua làm Shidou ngượng mồm không nói được gì.
"Giờ ăn trưa lên sân thượng gặp tôi"
Nói được đúng một câu rồi Sae bỏ đi, Shidou ngơ ngác nhìn bóng lưng người thương khuất dần. Đậu má, bị hẹn lên sân thượng để úp sọt đấy à?
"Sao thế? nhìn mặt mày ngu hẳn đấy Shidou"
"Không có gì đâu...chỉ là chuyện vặt vãnh thôi"
Nguyên buổi học Shidou ngáo ngơ cứ nghĩ về câu nói của đàn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DỪNG ĐĂNG TẢI] [Saeshi] "This is Love"
HumorHình như Shidou cảm nắng đàn anh khóa trên mất rồi. Tớ sẽ chú tâm vào cặp chính, cặp phụ thêm vào tăng kịch tính! Không khai thác quá nhiều. Truyện không theo mạch cốt truyện chính, nhân vật được xây dựng không chuẩn theo nguyên tác! Truyện chứa Nag...