"Đéo chịu đâu má nó!!! Chơi cái trò gì thâm thế không biết!"
Thằng Shidou đang than trời than đất vì bị ăn cú lừa ngày hôm qua, đậu má lừa quả này thâm vãi cả chuối. Ra sức hét lên dù cổ họng đang muốn kí giấy đầu thai, bệnh mà la kinh gớm. Thằng nhỏ đang bệnh mà mồm cứ la oai oái không quan tâm rằng cổ họng đang cố gắng hết sức ra tín hiệu cầu cứu, Shidou đã bị lừa lại còn bị chửi oan thì tức thiếu điều muốn hộc máu mồm.
Giận quá mất khôn, Shidou nhìn bịch thuốc hạ sốt mà chướng tai gai mắt cầm vứt mẹ vào thùng rác, còn tự nhủ trong mồm là uống thuốc cái cc đắng ngắt mà cứ bắt buộc phải uống. Thế là Shidou xách đít lên trường nhưng vẫn đếch thèm động vào bịch thuốc, ai ngu hơn thằng này nữa?
Đang bực trong mình mà lên tới trường đập vào mắt là cảnh con nhỏ lòe loẹt nào đó đang ôm tay hội trưởng hội học sinh, cứ cà ẹo cà ẹo như con lăng quăng bám lấy Sae không ngừng nhìn ngứa cả mắt.
*Gì đây? con này từ lăng quăng tiến hóa thành à, cứ kè kè vậy không lẽ là bồ của đàn anh*
*Không, nhìn vậy chắc không phải...nhưng ngứa mắt vãi chuối*
Shidou đọc thoại nội tâm khi nhìn đôi bạn trẻ một đứa xà nẹo một đứa bất lực ra mặt, nếu như hai đứa nó là người yêu thật thì cũng chỉ biết nhìn...Để yên á? với cái tính hiếu thắng của thằng Shidou thì đếch có chuyện đấy đâu, kế hoạch làm trà xanh sinh ra từ đó. Shidou vừa cay vụ số điện thoại vừa cay con nhỏ đang ôm ấp Sae, đàn anh cố đẩy ra nhưng không hiệu quả.
Mới nhìn cảnh đấy thôi mà Shidou tưởng tượng ra hẳn một kế hoạch làm trà xanh ngán chân đôi bạn trẻ, còn nếu không phải người yêu thì chính đáng tranh Sae về tay, nhỏ kia tuổi gì với bố mày luôn. Dù Sae đã khó chịu và buông lời chó má nhưng có vẻ con bé đó bị điếc tạm thời, cứ quấn lấy người ta không rời như đứt mẹ nó dây thần kinh xấu hổ.
Con nhỏ này hình như là hotgirl của trường, được bao thằng mê đắm cái vẻ đẹp trời đánh của nó mà bợ đít không than vãn. Nhưng Shidou lại thấy con này lại bình thường vãi cả chuối ra, hotdog chứ hotgirl gì tầm này? Không bằng một góc của Sae.
Đứng đực ra nhìn không phải là cách, Shidou nhanh chân vồ đến ôm lấy Sae từ đằng sau làm cả Sae lẫn con lăng quăng kia giật nửa mình, râu dế còn vờ như vô tình đẩy con bé đó ra khi vồ đến ôm lấy Sae làm nhỏ cay đỏ cả mặt. Sae khi gặp Shidou thì bất lực hơn, nhưng nhờ đó mới thoát con nhỏ kia.
"Này! Cậu là ai mà vô duyên thế, không thấy tôi đang nói chuyện với anh ấy à?!"
"Hả? gì? Sae có nghe thấy tiếng ruồi nhặng kêu không?"
"Cậu?! Này đừng có mà quá đáng nhé!"
Nhìn hai đứa chí chóe làm Sae chỉ biết thở dài, con này đã mệt lại thêm thằng Shidou là nguyên combo banh cái trường. Sae đẩy Shidou ra làm thằng nhỏ ngớ người còn con kia nhanh tay ôm lấy cánh tay Sae cười đắc ý, hội trưởng thẳng tay giật tay ra khỏi rồi bỏ lại hai con người đứng sượng trân tại chỗ.
"Há, này thì đắc ý"
"Im đi cái đồ hai cọng râu gián!"
"Mày nói gì thế? Im mỏ lại ngay"
"Không thích đấy!"
Vì thấy cô bạn nhỏ này lắm mồm quá nên thằng râu dế quay đít bỏ đi không thèm nói lời từ biệt, con bé hotgirl đang chửi hăng thì tự nhiên Shidou bỏ đi làm cho cô ả tức điên, hậm hực bỏ đi trong mồm còn rủa thằng Shidou vì dám ngán chân cô ta với Sae làm thân.
Shidou không thèm quan tâm con bé đó lắm mồm nữa mà chú tâm tìm đàn anh khoá trên, nhiệt tình quá quên mất rằng bản thân đang bệnh luôn mới tài, hết cứu thằng này.
Shidou ngó trên ngó xuống qua trái qua phải thiếu điều muốn lật mẹ cái trường lên để tìm người thương nhưng Sae như mặc áo choàng tàn hình, bệnh mà chạy ngoài nắng làm Shidou có hơi nhức nhức cái đầu. Đành gác lại việc tìm Sae mà lủi thủi về lớp, thế mà ông trời như trêu ngươi Shidou khi gặp Sae trên đường về lớp.
Shidou phấn khởi ôm chầm lấy anh chàng tóc đỏ đang đọc sách ở băng ghế sân trường, Sae nhăn mặt ngay lập tức khi thấy bóng dáng quen thuộc lại bám lấy mình. Đưa tay định đẩy thằng mặt giặc này ra nhưng trán Shidou nóng hổi, Sae rụt tay lại ngay tức khắc.
"Sae-channn, ối!!"
Đàn anh nắm lấy cổ áo Shidou áp trán mình vào, Shidou đỏ mặt một phần vì sốt một phần vì ngại. Đậu má, dường như sắp chạm môi với người thương thì đứa đéo nào mà không khoái?
Shidou bủn rủn chân tay khi Sae bắt ngờ áp trán lại gần mình, Sae bỏ ra khó chịu nhìn Shidou chấp vấn.
"Sao lại nóng thế này? Cậu đã uống thuốc chưa"
Shidou chột dạ ngay lập tức, nhớ đến bịch thuốc bị mình ném không thương không tiếc thì mồm lắp ba lắp bắp nói không thành lời, trong lòng có chút vui khi Sae quan tâm mình.
"Ừm thì...ờ..."
"Cái thằng ngốc này, bệnh không uống thuốc lại còn chạy nhong nhong ngoài trời nắng? Bộ cậu chán sống à"
"Nhưng mà nó đắng l-"
"Câm mồm lại ngay, đến phòng y tế với tôi!!"
Shidou bĩu môi khi bị đàn anh cáu gắt mắng cho, nhưng thuốc đắng vậy còn lâu mới chịu uống. Đầu Shidou lập tức nảy số khi Sae đề nghị lên phòng y tế.
"Nhưng mà Sae-chan...tôi không đi nổi nữa"
"Cái thằng ngu, lết đi"
"Cõng tôi đi màaa"
Shidou tỏ ra đáng thương nhìn Sae, hai tay giơ lên như thể muốn bảo Sae mau mau cõng lên phòng y tế. Sae dù mồm chửi nhưng lại cúi người xuống cho Shidou leo lên. Thấy thế Shidou cười khúc khích và leo lên để Sae cõng mình, tự nhiên muốn bệnh thật lâu...
"Còn vậy nữa tôi sẽ bỏ mặc cậu đấy"
"Vâng vâng"
_______________________________
Hai đứa này đáng iu qua😭😓💞
BẠN ĐANG ĐỌC
[DỪNG ĐĂNG TẢI] [Saeshi] "This is Love"
HumorHình như Shidou cảm nắng đàn anh khóa trên mất rồi. Tớ sẽ chú tâm vào cặp chính, cặp phụ thêm vào tăng kịch tính! Không khai thác quá nhiều. Truyện không theo mạch cốt truyện chính, nhân vật được xây dựng không chuẩn theo nguyên tác! Truyện chứa Nag...