Chương 1: Đậu má!! Đẹp trai vãi ò

817 73 18
                                    

Hình như Shidou thích đàn anh khối trên kiêm hội trưởng hội học sinh của trường mất rồi. Suốt ngày cứ lẽo đẽo theo người ta từ giờ nghĩ ngơi hay giờ  ăn trưa bất kì nơi nào mà hắn bắt gặp Sae. Quậy quậy phá phá cũng chỉ để gặp người ta, đúng là simp lỏ. Riết trong trường mấy đứa nó xúm nhau đồn là thằng Shidou đang tương tư người ta, mà đồn đúng vậy thì cãi thế đếch nào được.

"Á đù! Thằng tóc đỏ đấy là ai mà trông ngon thế?"

Shidou sáng mắt huých huých vai bạn học bên cạnh hỏi thăm về anh chàng nổi bật với bộ tóc màu đỏ sẫm, nhìn đời bằng nửa con mắt với 6 cọng mi dưới vừa lướt ngang qua.

"Cậu không biết à? Đó là Sae Itoshi hội trưởng hội học sinh nổi tiếng đó!"

"Không biết mới hỏi chứ, mày nói câu vô tri ghê. Ra là Sae à...thú vị phết"

"Ê ê! Anh ta không dễ ăn đâu, đừng dây dưa phiền não lắm"

"Tao đây lại thích phiền não đấy"

"Vãi ò! Nghiêm túc hả ní"

Và đó là cách chuỗi ngày bị thằng râu dế làm phiền của Sae bắt đầu. Đậu má, đi ngang thôi mà cũng dính thằng này! Đúng là đen đủi hết sức.

Đàn anh Sae nổi tiếng với danh lạnh lùng nghiêm túc và được cái là đẹp trai nên cả tá em lẽo đẽo theo mê như điếu đổ, ai lại không thích một người vừa đẹp trai học giỏi lại còn cao ráo cơ chứ? Đúng chuẩn con nhà người ta.  Vậy nên các nàng mới mộng mơ về tháng ngày được Sae quan tâm chăm sóc, thế mà lại bị thằng râu dế nào đó phá banh cái ước mơ viễn vong đấy bằng cách cứ kè kè như hình với bóng theo Sae. Shidou nó cũng không phải ngoại lệ mà tương tư đàn anh khối trên, cả trường đều biết là Shidou thích Sae vì nó bóng lộ quá, bá cỗ huých vai như là thân nhau từ tám kiếp rồi còn buông lời thả thính nữa chứ. Buồn ở chỗ là Sae biết nhưng Sae chê nên nhiệt tình né thính của Shidou hơn né tà, buồn của Shidou.

"Thả thính nhiệt tình thế mà không đổ, chắc làm giá đây mà!"

____________________________

Ảnh của tớ vẽ, vui lòng không mang đi khi chưa có sự cho phép của tớ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ảnh của tớ vẽ, vui lòng không mang đi khi chưa có sự cho phép của tớ.

Viết truyện xamlul tự viết tự đọc xong ngồi cười như con khùng.
Mấy ní đọc vui vẻ hoan hỉ nhó!!

Debut: 7/8/23.

[DỪNG ĐĂNG TẢI] [Saeshi] "This is Love" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ