"Ê bây, làm thế nào để crush ấn tượng?"
Chuyện là thằng Shidou muốn gây ấn tượng cho người thương nên mới lật đật đi hỏi đám bạn chí cốt, xin bí kíp tán tỉnh đàn anh khoá trên.
"Để tao chỉ cho!"
Kaiser lên tiếng, tự tin nhếch mép ra dáng người có kinh nghiệm.
"Dỗ em bạch tuộc nhỏ chưa xong nữa mà bày đặt chỉ thằng râu dế"
Isagi nhanh nhảu khịa thằng hai cọng hành vài câu. Mà nó nói đúng thiệt mới đau cơ chứ
"Mày im mồm không ai bảo mày câm đâu Isagi"
"Bọn bây câm cái mồm lại hết đi, tao hỏi cách tán crush sao cho ấn tượng chứ ở đây không phải để xem bọn mặt lồn bây cãi nhau"
Mục đích ban đầu là xin bí kíp tán tỉnh người thương, thế mà được một lúc lại cãi nhau thì đúng là hết cứu bọn này.
"Phiền phức quá đi..."
Nagi nhăn mặt bịt tai lại, gắn loa vào mồm hay gì mà lớn họng thế? Kunigami bên cạnh chỉ biết lắc đầu ngao ngán, mấy thằng này mà sáp lại chỉ có nước banh cái trường.
"Đậu má, câm mồm hết đi!!! Giờ có nổ cái bí kíp ra không thì bảo"
"Thôi được rồi, để tao chỉ cho"
Kaiser ngưng cãi, ngồi với thằng râu dế bàn cách tán hội trưởng hội học sinh kiêm người thương của thằng râu dế. Nói đến đâu Shidou gật đầu đến đó, chứ nó có hiểu cái mẹ gì đâu.
"Mày hiểu chưa! Tán tỉnh nó phải như thế này, ai đâu lại tán crush bằng cách sàm sỡ con người ta như mày không?"
"Ò ò!! Tính ra mày cũng hữu dụng phết đó hoàng đế"
"Cái con mẹ mày, biến khuất mắt tao"
Shidou vui vẻ lon ton chạy đi tìm người thương mặc kệ thằng hoàng đế chửi vào mặt, đã chỉ cho mà còn khịa thì không ăn đấm mới lạ. Và đó là giây phút yên bình trước giông bão.
"Có thật sự là ổn không đấy, tao thấy cách của mày nó sao sao ấy"
Isagi quay sang hỏi Kaiser. Đậu má, tán tỉnh kiểu đó mà đổ tao cũng phục sát đất.
"Ổn lòi lìa"
Kunigami thái độ ra mặt, nghe là biết đéo ổn rồi mà còn hỏi. Kaiser bĩu môi, ngồi tỉnh bơ đáp.
"Thì nó bảo gây ấn tượng chứ có phải tán tỉnh làm sao cho thành công đâu?"
"Thằng này thâm nách chắc luôn!"
______________________________
"Ê ê Sae Itoshi! Đứng lại nói cái này"
"Lại chuyện gì nữa đây, không phải chuyện quan trọng thì đừng làm phiền tôi"
"Cực kì quan trọng luôn!!! Chắc chắn anh sẽ muốn nghe đó"
Sae đứng xem thằng này sẽ làm cái trò gì, không để Sae kịp phản ứng thì Shidou đã ép người ta vào tường. Hôn lên má Sae sau đó tung chiêu mà thằng Kaiser chỉ.
"Tôi thích anh, đụ nha?"
"????"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DỪNG ĐĂNG TẢI] [Saeshi] "This is Love"
HumorHình như Shidou cảm nắng đàn anh khóa trên mất rồi. Tớ sẽ chú tâm vào cặp chính, cặp phụ thêm vào tăng kịch tính! Không khai thác quá nhiều. Truyện không theo mạch cốt truyện chính, nhân vật được xây dựng không chuẩn theo nguyên tác! Truyện chứa Nag...