"Đậu má!!! thằng Kaiser chó má, mày chôn thây đâu rồi?! Xách cái mặt chó mày ra đây"
Sau khi thực hành bí kíp của thằng Kaiser, Shidou đã được Sae âu ếm bằng một cái bạt tay in hẳn lên bản mặt tiền của râu dế, đã thế còn nghe ăn chửi từ crush thì thằng nào mà không cay? Shidou tông thẳng cửa lớp thằng Kaiser tìm đứa đã bày ra cái bí kíp trời đánh của nó. Gây thương nhớ thì không thấy đâu, nhưng gây thương tích thì có rồi.
Nhờ ơn thằng Kaiser mà Shidou được ăn một phát vả chí mạng từ đàn anh khóa trên, nên giờ vác cái mặt in hẳn bàn tay đi trả ơn Kaiser bằng cùi chỏ.
"Mày khỏi tìm thằng Kaiser, nó chết ở xó nào rồi. Mà tao cũng lạy mày sát đất luôn đấy, nó bày ra cái bí kíp xàm quần thế mà mày vẫn nghe răm rắp cho được! Bị crush vả văng não hay gì?"
Kunigami cảm thán cái pha tán tỉnh crush cực kì ngu người đến từ vị trí của Shidou, thằng này nó ăn cái gì mà ngu thế không biết. Isagi nãy giờ chẳng nói gì, vì thằng hai mầm này nó bận bịt miệng cười. Shidou tức đỏ cả mặt, nhìn là muốn nắm đầu giựt hai cọng mầm làm nên thương hiệu của thằng Isagi rồi. Mình bị crush vả muốn ngắt kết nối thế giới mà nó vẫn cười cho được, bạn bè như cái quần què.
"Bí kíp cái mả cha nó chứ bí kíp, giờ bây phải giúp tao!!! Sae hình như giận tao rồi"
"Hết cứu"
"Tao là tao đếch thèm cứu cái loại như mày"
"Gì mà xôm thế?"
Cuối cùng thằng trời đánh đã bày ra cái bí kíp cho Shidou đã xuất hiện, nãy giờ thằng này chết ở xó nào chẳng ai biết nhưng giờ mới chịu ló cái mặt ra. Shidou như bắt được cơ hội, nhào tới nắm cổ áo thằng Kaiser như sắp đánh nhau tới nơi.
"Thằng Kaiser, mày coi chừng hai cọng hành của mày đấy. Bí kíp cái mẹ gì cơ chứ, nhìn đây này!!!!"
Shidou chỉ vào dấu tay gây thương nhớ in hằn lên bản mặt tiền như muốn nói rằng hậu quả của cái bí kíp "Đồng Bằng Rộng Rãi" đây thằng mặt cún. Mém tí nữa là thằng Shidou bay vào giựt mất hai cọng hành của thằng hoàng đế tóc hai màu.
"Thì mày hỏi cách gây ấn tượng cho crush chứ có phải tán tỉnh thành công đéo đâu"
Kaiser gạt tay Shidou ra, cười khẩy tỉnh bơ mà phản bác. Đậu má, nách thằng này hoại tử rồi chứ thâm gì tầm này? Cái nết đánh chết cái đẹp.
"Chậc! Mày phải nghĩ cách đi, Sae cạch mặt tao là tao đốt hai cọng hành của mày đấy"
"Mày muốn bị đàn anh tát thêm cái nữa hay gì mà hỏi nó tiếp thế?"
Isagi lên tiếng, đúng là giận quá mất khôn mà! Vừa thực hành bí kíp của thằng Kaiser và ăn một bạt tay thì thằng này vẫn chưa chừa. Shidou như được khai sáng sau lời nói của thằng Isagi và quyết định tự lực gánh sinh, nhờ mấy thằng này có nước mà người ta đấm vào mồm.
________________________________________
"Sae-chan! nhìn tôi đi mà"
"Sae-chan à, đừng giận nữa"
"Saeeeeeee-channnnnnnnnnnnnnn"
"Im cái mồm lại đi, ồn ào chết đi được"
"Oa, chịu nói chuyện rồi hả!! Sae-chan à, tôi thích anh"
"Tôi thì không! biến đi"
Sae từ chối thẳng thừng nhưng Shidou vẫn mặt dày bám theo tán tỉnh. Được một lúc thì Shidou nắm lấy vai Sae ép đàn anh nhìn thẳng vào mắt mình. Shidou cười khinh khỉnh nhanh tay nhanh chân đặt lên môi Sae một nụ hôn lướt qua rồi xách giò chạy mất. Sae đơ một lúc rồi nghiến răng mặt hầm hầm chạy đuổi theo.
"CẬU ĐỨNG LẠI NGAY!"
"Ngu gì mà đứng lại! Để anh tóm được có mà đăng xuất khỏi trái đất thì sao!!"
Giờ thì Shidou đã hiểu cảm giác được crush theo đuổi là như thế nào. Hôm đó cả trường chứng kiến cảnh hai vợ chồng chơi đuổi bắt vô cùng tình thương mến thương. Sau khi Sae đơ 1 thì các nàng tương tư Sae đơ 10, hôn ở đâu không hôn lại hôn giữa sân trường mới đau. Thằng râu dế đúng là biết cách phá banh ước mơ được làm dâu cả nhà Itoshi của mấy nàng thơ tan thành khói bụi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DỪNG ĐĂNG TẢI] [Saeshi] "This is Love"
HumorHình như Shidou cảm nắng đàn anh khóa trên mất rồi. Tớ sẽ chú tâm vào cặp chính, cặp phụ thêm vào tăng kịch tính! Không khai thác quá nhiều. Truyện không theo mạch cốt truyện chính, nhân vật được xây dựng không chuẩn theo nguyên tác! Truyện chứa Nag...