Shidou cười tủm ta tủm tỉm dụi dụi vào lưng đàn anh như bú đá, bị cảm mà được người thương quan tâm rồi cõng lên phòng y tế thì thằng Shidou ước bị sốt nhiều hơn để có cơ hội được hội trưởng chăm. Thằng Shidou sướng đến run tay run chân cứ úp mặt vào lưng Sae che đi khuôn mặt đỏ ửng, được cờ rút quan tâm thì chả thích vãi chuối ra.
Sae ngước ra sau nhìn thằng khứa này làm gì mà cứ dụi mặt vào lưng người ta, đậu má thằng này không biết nhột à? Sae mặt nặng mày nhẹ vì con dế này cứ tủm tỉm cười như trốn trại, nếu ngày thường chắc chắn hội trưởng sẽ báo ngay cho bệnh viện gông cổ thằng Shidou cho nó bớt phá.
Ngứa mắt nhưng nể tình nó ốm đau nên chịu đựng tí chắc không sao, đấy là đứa khác chứ đàn anh đang bùng nổ với thằng đầu đất này, nếu nói không mệt là xạo lồ-
"Bệnh xong ngáo đá à, tự cười xong lại dụi vào người tôi"
"Hả hả??"
Shidou ngước đầu lên nhìn người thương đang càu nhàu, mặt đỏ tía tai vì bệnh sốt hành cho lên bờ xuống ruộng và một phần vì...Ngại
Sae thở dài thở ngắn tiếp tục cõng con dế đang ngu người trên lưng, nói đến thế mà mặt thằng này cứ đơ đơ ra ngứa hết cả mắt, mà vứt nó ở đây thì ác nhơn thất đức quá nên Sae cũng chỉ ngậm ngùi đưa nó lên phòng y tế.
"Nặng như con heo"
"Ê!! Nói vậy tôi tự ái đó, anh chả ngọt ngào gì hết"
Shidou bĩu môi chọt chọt vào lưng đàn anh, Sae nhột mém tí thì thả tay làm rớt con dế quý. Bực quá chửi cho vài phát để Shidou giác ngộ.
"Bớt phá, tôi vứt cậu ở đây đấy"
"Ê, tôi đang là người bệnh đấy! Chẳng có tí trách nhiệm gì cả"
"Ai làm gì mà trách với chả nhiệm? Chẳng phải chính cậu dầm mưa xong lại bệnh ra đấy à"
Thấy thất thế, Shidou ấm ức nín mồm không gây chuyện với đàn anh nữa vì cãi có lại đéo đâu. Sae cáu lên vứt ở đây thì có mà lết tới chiều nên Shidou không bị ngu
"Leo xuống, đến phòng y tế rồi"
"Hay là Sae nè, anh cõng tôi thêm vài vòng nữa rồi hẳn đến phòng y tế nha"
"Cậu bị ngu à?"
Sae độc mồm thẳng tay buông ra làm Shidou té dập mông, kêu oai oái nhìn Sae
"Ui da, đừng tưởng tôi thích anh rồi anh làm gì cũng được đấy nhé! Tôi mà cáu lên là tôi-"
"Thì cậu định làm gì tôi?"
"Thì...thì tôi...tôi- bỏ theo thằng khác đấy"
Gì vậy cha, pha cứng họng nên phát ngôn ngu người đi thẳng vào lòng đất của Shidou đã làm Sae bật cười. Này gọi là đe dọa đó hả? Thằng này "cục tác" quá.
"Cậu thì có gì để tôi níu kéo đây? Cậu đi tôi lại mừng lớn"
"Đậu má, không cho cọng giá nào luôn vậy cha!! Nhìn cái mặt tiền này đi, tôi cũng đẹp trai mà"
"Cứ cho là vậy đi, cậu rất đẹp nhưng tôi rất tiếc, rằng tôi cóc thèm cái mặt chó nhà cậu"
Sae khinh bỉ Shidou ra mặt, nhìn Shidou cứng họng ngồi trên nền đất mà Sae có chút hả hê. Đưa lên phòng y tế cũng đã đưa, giờ nơi đây hết bổn phận thì trai đẹp về thôi, ở lâu tí nữa chắc Sae tiền đình.
Nhận thấy đằng kia có ý định rời đi, Shidou nhanh chân nhanh tay nắm lấy quần đàn anh níu kéo trước cửa phòng y tế. Hên là chưa lộ quần chíp, không Sae lại đè Shidou tẩn cho một trận no rồi tống nó vào y tế.
"Bỏ ra"
"Không bỏ"
Vâng, nãy giờ từ khung cảnh đến tình huống đã được bộ não của cô y tế ghi nhận lại, cô nàng ngồi thong thả cắn hạt dưa nhìn đôi vợ chồng vờn nhau trước cửa.
Tự nhủ thì ra phụ trách phòng y tế cũng vui chứ không nhàm chán như cô nghĩ, chăm sóc thì ít mà ăn cơm chó thì nhiều. Điển hình như cặp yêu nhau lắm cắn nhau đau của cậu thiếu gia và con gấu bắc cực nào đấy, hoặc là độc mồm cả đôi như học sinh cá biệt có quả đầu như con vẹt với chàng hầu cận.
Cô y tế cười thầm trong bụng, đếch nào trường như cái sở thú, phá lớp phá trường là giỏi. Xem đủ drama tình trường rồi cô mới lên tiếng giải vây, chứ bọn nó đè nhau ra tâm sự bằng cùi chỏ thì có mà khổ thân cô.
__________________________________
Góc nhìn của cô y tế:
Shidou nắm chặt lấy người thương trưng ra đôi mắt buồn khó tả, níu kéo như rằng nếu bỏ đi lần này sẽ mãi không thể bên nhau, cậu chàng có màu tóc vàng chuyển hồng ngỏ lời trước.
"Anh đừng đi, ở lại với em nhé"
Vậy mà thế gian vô thường, người vô tình thẳng tay gạt phăng đi sự níu kéo yếu ớt của kẻ dưới thân, để mặc cho những lời van xin nối lại tình xưa mà bỏ đi không trao lấy một ánh nhìn.
*Hai thằng này yêu nhau thì ai bột tôm ai tóp mỡ nhỉ?*
Cô y tế cho hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DỪNG ĐĂNG TẢI] [Saeshi] "This is Love"
HumorHình như Shidou cảm nắng đàn anh khóa trên mất rồi. Tớ sẽ chú tâm vào cặp chính, cặp phụ thêm vào tăng kịch tính! Không khai thác quá nhiều. Truyện không theo mạch cốt truyện chính, nhân vật được xây dựng không chuẩn theo nguyên tác! Truyện chứa Nag...