Chương 6: Cảm thấy lạ

414 44 24
                                    

Hôm nay Sae thấy có một hiện tượng rất lạ, ngày hôm nay của đàn anh yên bình một cách khó tả. Hình như thiếu thiếu gì đó rồi thì phải, cái thằng râu dế nào đó suốt ngày cứ lẽo đẽo kè kè theo bên mình mà bây giờ nó chết mất xác ở đâu rồi? Hội trưởng hôm nay cũng rất lạ...Sae tự nhiên cảm thấy nhớ nhung hình bóng của người đó, say nắng nên nghĩ khùng nghĩ điên hả ta?

*Tch...Nắng gắt quá nên mình điên điên khùng khùng giữa sáng sớm đấy à? Tự nhiên lại đi nhớ cái tên đấy, mọi ngày luôn muốn nó biến đi cơ mà*

Sae vừa đi đến phòng hội học sinh vừa nghĩ đến Shidou, chợt nhận ra rằng tại sao từ sớm tới giờ cứ nghĩ đến thằng râu dế làm Sae cảm thấy có chút cấn cấn...Mình thích nó à?

*Không không không!!! sẽ không có chuyện đấy, mình mà lại đi thích cái thằng dở hơi đó à?*

Sae tự tát vào mặt mình để trấn tĩnh bản thân khỏi suy nghĩ viễn vong đó, tát mạnh đến nổi đỏ cả mặt. Rin cũng phải quay mặt lại nhìn ông anh trai mình làm cái quần đùi gì mà tự tát bản thân, phê thuốc hả ông già?

Sae thẫn thờ một lúc lâu, cứ nghĩ đến thằng Shidou thì Sae lại cứ có một cảm xúc lạ nhưng nhanh chóng gạt bỏ suy nghĩ xà lơ đó đi. Vò đầu bứt tóc một lúc rồi dẹp buồn phiền sang một bên để chạy deadline nhà trường, suy nghĩ chi nhiều rồi lại nhức cái đầu.

Làm việc được một lúc thì Sae bỗng nhiên nhìn cửa sổ ra sân trường học như có một linh cảm hối thúc hội trưởng phải liếc mắt ra sân trường. Vô tình Sae thấy bóng hình làm mình nhung nhớ, nhưng bên cạnh có một cô gái đang cố kéo tay Shidou đi theo mình.

*Có người yêu rồi à? Thế mà cứ lẽo đẽo theo mình thả thính các thứ...thằng này là trap boy chính hiệu sao?*

Sae khó chịu ra mặt khi thấy đôi bạn bè cứ xà nẹo với nhau dưới sân trường nhìn ngứa hết cả mắt, Sae tặc lưỡi quay mặt đi để không nhìn thấy cảnh đó tránh rước bực vào người. Khoan đã! Sae ngớ người nhận ra gì đó, hội trưởng đang ghen đấy à?

*Cái quái gì đang xảy ra vậy? Mình đang ghen tuông sao...Với thằng râu dế dở hơi đó?!*

*Điên rồi điên rồi điên thật rồi!*

Sae lại tự mình đọc thoại nội tâm, trong lòng cứ có cảm giác bức bối khó chịu đến khó nói thành lời. Lại liếc mắt đến chỗ đôi bạn trẻ bên dưới sân trường, nhưng hình như là cô gái đó đang hối thúc Shidou đi đâu đó nhưng thằng râu dế cứ đờ cái mặt ra không thèm nhìn cũng như nhúc nhích lấy một cái, để mặc cho cô bạn ra sức kéo bản thân nhưng không thành.

Shidou như cảm nhận có người đang nhìn mình, ngước lên thì chạm mắt với đàn anh kiêm người thương. Shidou thấy hội trưởng đang nhìn mình thì khinh khỉnh nháy mắt với người ta, Sae thấy thế ghét bỏ ra mặt nhanh chóng quay đi. Cứ mãi suy nghĩ về cái nháy mắt đó mà nghiến chặt răng vô thức giơ tay lên che mặt.

Shidou thấy đàn anh quay mặt đi cũng có chút buồn chán nhưng thằng này bị crush phũ phàng đến nổi quen mẹ nó rồi. Cô bạn mệt lả người ngồi xuống bên cạnh Shidou thở hổn hển, đậu má cái thằng này ăn cái chó gì mà nặng thế không biết.

"Cậu lì lợm thật đấy! Muốn ngất ngay đây hả!!! Giáo viên cho phép về nhà rồi mà cứ nhong nhong ngoài đây"

"Phiền phức quá đó lớp trưởng, dù tôi có ngất cũng chả liên quan đến cậu"

"Bị sốt mà cứ chạy lung tung, nhỡ đâu cậu ngất ở đâu đấy mà không thể tìm ra thì làm sao hả?!"

"Không phải vì cậu bị cảm mà giáo viên bảo tôi phải trông chừng cậu thì tôi sẽ không ở đây đâu!"

"Lắm mồm quá rồi đó lớp trưởng"

Shidou ngồi nghe cô bạn lớp trưởng ngồi bên cạnh cứ luyên thuyên mãi nhức hết cả đầu, nhanh chóng bịt tai lại. Lắm mồm còn hơn bà mẹ trẻ trông chừng trẻ con ấy, râu dế thở dài ngao ngán.

"Ughhh...Tôi ngồi nghe cậu luyên thuyên còn nhức đầu cả bị sốt đấy"

"Ai bảo hôm qua dầm mưa làm chi rồi bị cảm, Hứ!!!"

Thằng Shidou hôm qua dầm mưa lớn nên tối đó nó bị sốt, bệnh mà vẫn lết cái xác lên trường đi học. Nói đi học vậy thôi chứ thằng khứa này lên báo thầy hiệu trưởng chứ làm ăn được mẹ gì nên hồn, thằng này nó mà có cơ hội là cúp học ngay nhưng không biết sao hôm nay cố xách cái thân nhức nhối đi học. Thật ra là thằng này đi học để bám theo Sae hòng được chăm sóc, mà nhận ra lỡ có mà lây bệnh cho crush thì ngu người, nên Shidou quyết định nhanh chóng gạt bỏ cái ý tưởng điên rồ ấy đi.

______________________________________

Tớ sẽ cố gắng đăng chương nhanh nhất cho mấy bồ nên mấy bồ ráng đợi nhé, tui hong có quỵt đâu mà lo.

Tớ viết vì đam mê nhưng được mấy bồ đọc truyện thì cũng vui vãi òa, nên tui sẽ đóng vai tác giả chăm chỉ siêng năng ahihi.

Tớ sẽ tách ý tưởng ra nhiều chap để tránh nhiều tình tiết trong một chương, như thế tình tiết sẽ bị nhanh làm mất hay nên chịu khó nhé.

Tớ sẽ tách ý tưởng ra nhiều chap để tránh nhiều tình tiết trong một chương, như thế tình tiết sẽ bị nhanh làm mất hay nên chịu khó nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bonus💞

[DỪNG ĐĂNG TẢI] [Saeshi] "This is Love" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ