Xoa lòng bàn tay lại với nhau, anh nhìn mọi người, đặc biệt là Changbin và Felix để cả hai hiểu rằng thông báo này hướng về mình nhiều hơn những người khác. Sau cùng, anh hít một hơi.
"Anh sẽ bắt đầu... hm... anh đã chia tay một mối quan hệ kéo dài khoảng ba năm... đó là một mối quan hệ thực sự toxic và anh nhận thức được nó, nhưng mặc dù có nhiều chuyện xảy ra trong thời gian yêu nhau, anh vẫn chọn ở lại... rồi cô ấy đá đít anh vào đầu mùa hè, phải thừa nhận rằng anh vẫn không ngừng nghĩ về cô ấy, dù rõ ràng anh không nên như vậy".
"Biết là toxic mà vẫn lì à"? Seungmin hỏi.
"Ừ... giờ nhìn lại mới thấy điều đó thật ngớ ngẩn, chỉ tổ nhốt anh trong một vòng luẩn quẩn".
"Mối quan hệ đó toxic thế nào"? Felix nhẹ nhàng hỏi: "Nếu anh muốn nói thì cứ nói đi".
Chan liếm môi dưới, suy ngẫm về lời nói của mình.
"Cô ấy khá lăng nhăng, anh đã nhiều lần bắt quả tang cô ấy cặp kè với người khác, lần thì qua điện thoại, lần thì gặp trực tiếp. Thậm chí có lần anh còn bắt quả tang cô ấy trong căn hộ của anh, trên giường anh... với một thằng khác"...
Changbin và Jisung quay sang nhìn anh, rõ ràng là cả hai rất ngạc nhiên trước tin này. Chan chỉ đành nhăn mặt, anh chưa bao giờ kể với hai đứa em mình về chuyện này, một phần vì rõ ràng hai đứa nó không hề có thiện cảm với Mia vì cách cô đối xử với anh, phần vì chuyện đó đã xảy ra trong căn nhà chung của cả ba, chắc chắn cả Changbin và Jisung sẽ rất khó chịu.
Changbin định mở miệng nói gì đó nhưng Chan đã kịp liếc nhìn cậu, hàm ý muốn cậu khoan hẵng nói.
"Lần nào cô ấy cũng xin lỗi, cũng thề thốt đó sẽ là lần cuối cùng, và mỗi lần như vậy anh đều tha thứ cho cô ấy, cố thuyết phục bản thân mình rằng việc bỏ qua lần này là việc nên làm. Cuối cùng, cô ấy chỉ khiến anh phụ thuộc vào mình, khiến anh phải tin rằng mình không thể sống thiếu cô ấy bằng cách gán cho anh cảm giác tội lỗi. Rõ ràng kế hoạch của cô ấy đã thành công, vì đã ba tháng trôi qua mà anh vẫn không cảm thấy khá hơn dù chỉ một chút".
Anh ngước nhìn trần nhà, cố nghĩ xem nên nói gì tiếp theo.
"Tuy nhiên, nếu anh có thể gửi gắm thêm điều gì tới tụi em, thì đó là đừng bao giờ nghĩ rằng mình là người có lỗi khi bị đối phương lừa dối, ngay cả khi người ấy nói với em điều ngược lại và cố gắng khiến em cảm thấy tội lỗi. Đó không bao giờ là lỗi của em, và người ấy của em đáng ra phải trả lời hoặc chịu trách nhiệm cho hành động của mình".
Anh im lặng một lúc vì mong có người tiếp tục, nhưng không ai dám lên tiếng.
"Tụi em có muốn anh chỉ ra ai không"? Chan nhẹ nhàng hỏi: "Anh có thể hiểu nếu mấy đứa không muốn độc thoại một mình, nhưng cũng nên nói một chút về lí do đã đưa mình đến đây chứ. Anh không thể giúp được gì khi một chút gợi ý cũng không có đâu, và hơn nữa, anh không thể giúp tụi em nếu chính bản thân tụi em không muốn được giúp đỡ".
Felix liếm môi trước khi nhanh chóng giơ tay lên để thu hút sự chú ý.
"Em- nó hơi phức tạp với em, vì... Changbin cũng ở đây".
BẠN ĐANG ĐỌC
§ Straykids § Winter Falls § Trans §
FanfictionAnh đã từng yêu em, rất yêu em. Như cách em hằng yêu, chỉ mỗi em.