2. The Call Of The Void {2.2}

82 12 0
                                    

Đã gần 3 giờ sáng mà anh vẫn không thể ngủ được dù đã kiệt sức, Chan quay đi quay lại trên giường, gắng sức tìm một tư thế thoải mái để ngủ nhưng vẫn không có tác dụng, anh không tài nào nhắm mắt được. Lại lần nữa, điều duy nhất anh có thể nghĩ đến là Mia.

Anh tuyệt vọng muốn gạt cô khỏi tâm trí nhưng lại không biết phải làm gì, chàng sinh viên cố nghĩ sang chuyện khác nhưng mọi thứ cứ lũ lượt ùa về, cụ thể là những kỉ niệm giữa anh và cô.

Tâm trí anh cuối cùng cũng bị gián đoạn khi anh giật mình tỉnh lại nhờ tiếng chuông điện thoại đặt dưới gối, thở ra một hơi bực dọc, anh lôi chiếc điện thoại của mình từ dưới tấm vải trắng ra, Chan nghĩ mình nên ngắt kết nối internet để tránh bị làm phiền thêm.

Chan nhấn nút nguồn, bị chói mắt một khắc khi màn hình bật lên, dần làm quen với ánh sáng, anh ngạc nhiên khi thấy mình vừa nhận được một tin nhắn từ số lạ. Với sự tò mò, anh lập tức vào cuộc trò chuyện.

.

Số lạ

Em tự hỏi nhé

Sao anh đã nói với tụi em rằng dù chuyện gì xảy ra đi nữa thì cũng không sao, cứ việc nói ra hết đi

Còn anh thì lại nói dối?

2:53 AM

.

Chàng sinh viên nhướn mày, chỉ cần đọc qua nội dung tin nhắn đã biết ngay người kia là thành viên của câu lạc bộ.

.

Chris

Ai vậy?

2:55 AM

Số lạ

Trả lời em trước đi

2:55 AM

Chris

Ai bảo anh nói dối?

2:56 AM

Số lạ

Không ai cả

Nụ cười giả tạo của anh đủ để tố giác anh không ổn rồi

2:58 AM

.

Chan thở dài, rõ ràng anh không hề cố gắng lừa dối hay che giấu mọi người. Đây không thể là Jisung hay Changbin vì hai đứa nó thừa biết anh đã có một ngày tồi tệ, theo anh thì đây cũng không phải Jeongin, cậu nhóc ấy rõ ràng đã không tập trung vào anh trong cả cuộc họp, anh cũng không nghĩ đây là Felix, vì nếu anh là cậu, anh sẽ không nghĩ rằng mình có thể nhắn tin cho một trong những người bạn cùng nhà của người yêu cũ. Do đó chỉ còn ba lựa chọn: Minho, Seungmin và Hyunjin.

.

Chris

Anh đã có một ngày rất tồi tệ, anh không muốn làm hỏng bầu không khí của câu lạc bộ

Anh phải giúp tụi em trở nên tốt hơn, và anh nghĩ việc thể hiện mình đang gặp rắc rối sẽ không giúp tụi em giữ được tâm trạng tốt cho buổi trị liệu

§ Straykids § Winter Falls § Trans §Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ