2. The Call Of The Void {2.1}

91 9 0
                                    

Chan như muốn nhảy cẫng lên, nguồn năng lượng tràn trề truyền khắp cơ thể mà anh không nghĩ mình sẽ được cảm nhận sau một ngày dài đằng đẵng, kéo khóa áo khoác của đội khi rời khỏi phòng thay đồ, anh hiện đang rất háo hức để được bơi.

Buổi tập huấn tuần trước đã bị hủy vì nảy sinh vấn đề với người dân địa phương. Tuy nhiên, giờ đây mọi việc đã được ban lãnh đạo giải quyết ổn thỏa, đội bơi lội có thể trở lại tập luyện.

Chan đến gần khán đài, đặt chai nước và khăn tắm của mình lên mép thềm cạnh đống đồ của nhóm, anh chuẩn bị đeo kính và khởi động thì chợt chú ý đến một người gần đó.

Hyunjin đang ngồi trên khán đài, cao hơn chỗ anh đứng vài hàng ghế, Chan quan sát các thành viên đội bơi đang khởi động để xuống hồ và đợi huấn luyện viên đến. Anh vẫy gọi cậu, tò mò muốn biết Hyunjin đang làm gì ở đây.

"Chào anh Bang", cậu nói khi di chuyển xuống vài hàng ghế để ngồi gần Chan hơn.

"Anh Bang? Không còn là Ngài Vai Rộng nữa à"? Anh phì cười.

"Dài quá, mà này, anh đừng để cái biệt danh đó tràn lan ra bên ngoài đấy"

"Rồi rồi, anh nhớ rồi... mà em đang làm gì ở đây"?

Hyunjin nhún vai: "Tiết cuối của em trống, nhưng em phải ở lại trường vì tối nay còn buổi dạy kèm... em nghĩ mình có thể giết thời gian ở đây".

"Giết thời gian ở đây"?

"Bộ nhìn mấy anh trai đã có cơ bắp cuồn cuộn còn cởi trần lông nhông dưới hồ không vui hả".

Người lớn hơn có thể cảm thấy má mình bắt đầu nóng bừng: "Vậy là em chỉ đến đây để dòm ngó đội thôi sao? Anh sẽ méc huấn luyện viên đuổi em khỏi đây đó".

"Eo ơi sợ thế", Hyunjin phì cười: "Em ở đây vì không có nơi nào để đi thôi, với em nghĩ sẽ rất thú vị khi có gì đó để xem. Em thường đến buổi tập bóng bầu dục kìa, nhưng"...

"Nhưng"? Chan lặp lại, nhướn mày thắc mắc.

"Nhưng hôm nay em không muốn đến đó". Cậu dịu dàng đáp.

Anh chậm rãi gật đầu khi Hyunjin lại tập trung vào các thành viên đội bơi lội dưới kia.

"Anh không xuống bơi sao"?

"Anh đang định đi đây. Hi vọng em ở đây sẽ không thấy chán. "

Anh mỉm cười với cậu lần cuối trước khi quay lưng, chuẩn bị rời đi.

"Chris"-

Anh quay về phía cậu bé với đôi mắt mở to, không ngờ cậu lại gọi mình như vậy, thường ai cũng gọi anh là Chan.

"Em... em vẫn sẽ gặp anh vào ngày mai ở câu lạc bộ phải không"?

"Đúng rồi". Chan vui vẻ trả lời.

"Vậy thôi".

Hyunjin mỉm cười với anh lần cuối trước khi Chan tiến về phía hồ bơi, anh nhận thấy rằng mình sẽ có một khóa tư vấn phức tạp với cậu bé này.

§ Straykids § Winter Falls § Trans §Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ