4. Third Session {4.1}

50 9 0
                                    

































Nhịp gõ đều vang trong phòng họp của câu lạc bộ, Chan ngồi ở vị trí cũ, đợi mọi người đến trong hồi hộp. Liếc sang chiếc túi tote đen nhẻm, mày anh vô thức nhíu lại...

Hoạt động hôm nay hoặc là sẽ giúp mọi người chữa lành, hoặc là xé rách vết thương chưa lành trong anh.

Chan thoát khỏi dòng suy nghĩ hỗn độn khi nghe thấy tiếng ồn ở ngoài cửa. Với sự tò mò, anh ra khỏi phòng.

"Để tôi yên"!

"Jeongin, nghe anh nói đi mà".

"Con người hay con cặc mà nói hoài đéo nghe vậy"?

"Vậy là em thừa nhận những gì anh nói là đúng phải không? Nếu vậy thì đi, đi báo cảnh sát".

"Tôi báo họ bắt anh đấy".

Chứng kiến màn đinh tai nhức óc của hai đứa nhóc, Chan hắng giọng, nhằm thu hút sự chú ý của tụi nó.

"Chuyện gì đây"?

Jeongin vội trả lời, dùng tay đẩy má Seungmin ra xa: "Không có gì đâu anh".

"Em à-"... Seungmin muốn thuyết phục tiếp, nhưng lời chưa đến họng đã sợ bị Jeongin bóp nghẹn cổ.

"Đừng nói cũng đừng hỏi gì tôi nữa, trời sập tôi cũng không trả lời đâu"!

Seungmin cắn răng, nhìn Jeongin vào phòng họp mà mặt nhăn mày nhó.

"Seungmin", Chan nhìn anh, tỏ vẻ lo lắng.

"Thôi, kệ đi anh".

Thấy vậy anh chỉ đành nhún vai, theo sau cậu mà bước vào phòng họp. Sau đó không lâu, mọi người cũng đến đông đủ.





































Hôm nay, một cái liếc nhìn của Hyunjin cũng đủ khiến Chan nóng mắt, cậu vẫn mặc áo hoodie của đội bơi. Mấy ngày trước, khi trả lại bút viết lặt vặt cho Chan, cậu đã lấy lí do áo chưa giặt xong để giữ lại nó, vậy mà...

Đương nhiên chuyện này không hề khiến Chan khó chịu, ngược lại, nếu Hyunjin muốn lấy và giữ bất cứ thứ gì của Chan, anh đều sẵn lòng.

Lắc đầu, Chan ngồi vào ghế.

"Chào mọi người, tuần qua ổn không"?

Anh chăm chú lắng nghe từng người một kể về trải nghiệm của mình trong bảy ngày qua, lòng nhẹ đi chút khi biết cuộc sống của ai cũng ổn hơn theo thời gian.

"Được rồi, anh mừng vì mọi người đều ổn. Giờ thì bắt đầu hoạt động hôm nay thôi".

Đứng trước ánh nhìn trông đợi của bảy chàng sinh viên, Chan ho khan, phát biểu tiếp.

"Nếu có gì vượt quá giới hạn của bản thân, các em cứ nói ra, và anh sẽ chuyển sang thành viên khác, đó là quyền lợi và lựa chọn của các em. Được chứ"?

§ Straykids § Winter Falls § Trans §Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ