Chap 13

43 7 0
                                    

Biệt thự nhà Yeonjun đa phần thời gian đều vắng vẻ, ngoại trừ Joobae và nhà quản gia ra thì cũng không còn ai khác. Ông Choi đi sớm về khuya, bà Choi cũng theo hỗ trợ chồng, hai vị chủ nhà dành ít thời gian ở đây lắm.

Hôm nay anh mời Soobin về, vừa vặn thế nào mà Joobae lại ra ngoài, gia đình bác quản gia cũng có việc dưới quê, cả căn biệt thự chỉ có hai bóng người duy nhất.

"Anh cũng biết nấu cơm à?"

"Cậu đang khinh thường tôi đó hả?"

Yeonjun đứng vo gạo, buồn cười hỏi vặn lại.

"Nào có ý đó. Chỉ là nghĩ công tử bột tối ngày có người phục vụ đến tận răng lại biết việc nấu nướng, tôi thấy lạ thôi."

"..."

Cái này với việc cậu khinh thường anh có gì khác nhau?

Vừa mới khen đáng yêu phải rước về mà về đến nơi rồi thì bị khinh thường. Yeonjun khóc ròng.

"Cậu muốn ăn gì?"

"Tôi dễ ăn lắm, đừng là đồ cay quá đều ok."

"Rồi. Thích đi lượn lờ thăm thú cái gì thì đi đi."

"Không phải phụ gì sao? Đi thoải mái được sao?"

Yeonjun gật đầu hai cái.

Rồi anh bỗng không nghe thấy tiếng động gì nữa. Nghi hoặc quay lại thì thấy Soobin vẫn còn ngồi đó, chạm ánh mắt của anh chỉ cười một cái.

"?"

"Anh cứ nấu đi, kệ tôi."

"Không muốn đi vòng quanh xem nhà sao?"

Soobin lắc đầu, khoanh chân ngồi gọn lên ghế, điệu bộ rất ngoan ngoãn, "Lát nữa."

Yeonjun thôi không nói. Vậy càng tốt, thời gian cậu ở đây sẽ kéo dài hơn so với trường hợp bây giờ cậu đi xem xung quanh rồi ăn xong là về luôn.

Hôm nay là cái ngày đẹp trời gì mà mọi thứ diễn ra vừa ý anh thế nhỉ?

Yeonjun đứng xào xào nấu nấu một lúc, động tác không hề lúng túng, vô cùng thành thạo và chuyên nghiệp.

"Anh có từng nghĩ sau này sẽ đi làm đầu bếp chưa?"

Soobin tán gẫu trong lúc đợi anh nấu nướng.

"Tôi học nấu vì cần thiết thôi, chưa từng nghĩ đến."

Nấu vì cần thiết cũng có thể điêu luyện đến vậy sao? Còn hơn cả Choi Yangsoo trải qua một lớp dạy nấu nướng bài bản.

Hết chuyện để nói, Soobin nhai lại câu hỏi cũ, "Thật sự không cần tôi giúp gì hả?"

"... Đã bảo không rồi mà. Sắp xong rồi."

Lại im lặng.

"Yeonjun, tôi muốn nghe nhạc."

"Ra phòng khách bật TV đi. TV nhà tôi cậu sử dụng được đó, đừng lo."

Lần cuối cùng cậu gọi tên anh trống không như thế là đợt trước khi thi cuối năm học. Kỳ thực anh không ghét bỏ việc đó cho lắm, ngược lại còn cảm thấy vui vẻ vì cậu đối với anh có thể thoải mái như vậy.

Just shout out loud | Yeonjun x SoobinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ