Chap 20

17 3 0
                                    

Beomgyu đã nằng nặc đòi ở lại nhà Yeonjun. Choi Yeonwoo cũng đành chiều theo ý con trai để nó ở lại đó.

"Nhớ để ý mọi người. Có gì giúp đỡ anh họ của con."

Vậy nên bây giờ đã là hai giờ sáng rồi, Yeonjun vừa bay một chuyến không hề ngắn và cộng thêm việc lệch múi giờ nữa thì đáng ra anh phải rất mệt nhưng thay vì đi ngủ, anh đã cùng Beomgyu nói chuyện trong căn phòng cách âm của mình.

Nhớ Soobin lắm nhưng phải xa cậu một chút.

"... Hầu như ai cũng từng nhấn mạnh chuyện người lớn không liên quan đến chúng ta hết, giờ thì lại lôi vào."

"Hoặc có thể do bọn mình lớn rồi. Mày không thấy thế à?"

"Cũng đúng."

Beomgyu dựa người vào chiếc ghế êm ái của Yeonjun, hướng mắt ra ngoài ngắm trăng.

"Bởi thế tao mới không muốn phải tiếp quản cái công ty này đấy. Phiền."

Nó cười nhạt. Nó bỗng cảm thấy mình may mắn làm sao khi bản thân không phải là người có đầu óc quá nhanh nhạy, cũng cảm thấy may mắn khi bố mình đang không ngồi trên ghế chủ tịch, dù thật lòng mà nói thì nó thấy bố nó xứng đáng hơn nhiều so với bác Yeonjang của nó.

Yeonjun cũng từng nói điều tương tự nên Beomgyu chẳng sợ mất lòng anh khi bày tỏ.

"Mà mày với Taehyun sao rồi? Quên không hỏi đấy."

"Thật ra bọn em đã chia tay, nhưng hôm vừa rồi lúc chơi với đám bạn, chúng nó đã thách em nhắn tin lại cho cậu ta và..."

"Quay lại rồi?"

"Chưa. Mấy nay bọn em vẫn nhắn tin qua lại như cái đợt em thích thầm cậu ta í."

Xem như là yêu lại một lần nữa. Yeonjun thấy điều đó khá dễ thương.

"Soobin ngày nào cũng kêu nhớ anh", Beomgyu kể và lại bật cười, "Mà này, cậu ấy hơi bị nhiều người thích đấy nhé. Thời gian anh bên đó đã có năm người tỏ tình cậu ấy rồi."

"Cỡ đó? Vậy mà Binnie chẳng kể với tao."

"Sợ anh ghen chứ sao."

Yeonjun nhớ là mình đâu có dễ ghen đến vậy.

"Anh có thấy bọn mình nên đi ngủ rồi không? Đông đủ như này ngày mai có khi lại họp gia đình không chừng."

"Tha hộ cái đi, mệt thật đấy..."

+×+

Soobin dần cảm thấy chán ngấy với những tiết học. Thú thực cậu đã chán từ lâu, nhưng dạo này phải gọi là đỉnh điểm, cậu thấy mình cố không nổi nữa.

Cơ mà cứ nghĩ đến tương lai tự chủ, tay cậu lại run run cầm bút và mắt lại hướng về phía bảng.

Hôm nay Beomgyu nghỉ học. Cậu nhắn tin hỏi nó thì không thấy nó trả lời.

Cả Yeonjun nữa. Cậu đã nhắn tin chào buổi sáng từ sớm mà anh không trả lời nhanh như mọi hôm.

Soobin lại lo lắng có chuyện chẳng lành.

Hết tiết học, cậu lết chân xuống canteen ăn vài miếng cơm lót dạ trước khi bước vào buổi chiều. Canteen đông đúc như mọi hôm làm cậu thấy cô quạnh và lạc lõng quá.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Just shout out loud | Yeonjun x SoobinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ