Chap 9

42 9 2
                                    

"Anh có thc s ghét tôi không?"

"Chưa bao giờ, một chút cũng chưa."

Anh nghe tiếng Soobin sụt sịt. Anh phát hoảng.

"Soobin, em đang ở đâu? Có chuyện gì?"

Nhận ra giọng anh đang gấp gáp, cậu trấn an, "Không có chuyn gì to tát."

Ngừng vài giây, cậu hỏi tiếp, "Tôi có th nh anh mt chuyn không?"

"Được", anh vội vã đáp.

"Tôi cn vay mt triu rưỡi. Tin tôi nht đnh s tr, ch cn anh có th cho tôi vay ngay bây gi."

"Anh mang đến ngay. Em đang ở đâu?"

"Bnh vin M."

"Sao lại ở bệnh viện? Em xảy ra chuyện gì?"

Anh lại một lần nữa gấp gáp, lần này là vì sợ hãi.

"Không, không phi tôi. Anh c đến đi, đng quan tâm ai b gì hết."

Yeonjun nhanh như chớp chộp lấy áo khoác treo trên móc, lục tìm đôi tất trong ngăn tủ rồi đi một cách rất vội vàng, ra khỏi cửa phòng phải vấp ngã vài cái mới đặt chân được xuống cầu thang.

"Đi cẩn thận thôi con. Có chuyện gì mà vội thế?"

"Trưa nay con không ăn cơm, mẹ dặn cô Joo đừng nấu."

Anh chỉ gọn lẹ dặn dò mẹ như thế, xong liền xỏ giày lao ra khỏi nhà. Bệnh viện M. may mắn gần nhà anh.

[Choisoobin]

Phòng 309

cáo già]

Đang tìm rồi đây

Đủ loại mùi đặc trưng của bệnh viện xộc vào mũi, Yeonjun vốn rất ghét thứ mùi khó chịu này, song vì nỗi lo cho Soobin mà anh gần như quên hết, chỉ chăm chăm đi tìm phòng.

Phòng 309, cửa mở hé như bảo người vào bên trong. Chưa kịp cất tiếng gọi, Soobin đã quay người lại nhìn anh. Ánh mắt giao nhau chừng hai giây ngắn ngủi.

Thấy cậu không bị gì, Yeonjun thầm thở phào, rồi lại dời mắt đến người đang nằm trên giường bệnh. Một cô gái tóc đen dài đến giữa lưng, khuôn mặt nhợt nhạt bầm tím, mắt nhắm nghiền. Chăn che kín cả người, trừ duy nhất phần cổ có thể thấy những vết như bị cào cấu. Trông đau đớn đến đáng thương.

Soobin đứng lên, tiến đến gần Yeonjun, giải thích cặn kẽ, "Chị tôi bị bọn cho vay nặng lãi đánh đập tới bất tỉnh, phải nhập viện. Tôi cần vay một triệu rưỡi để trả viện phí."

Anh gật đầu. Anh vốn không quan tâm cậu vay để làm gì cho lắm, chỉ quan tâm mình có đủ khả năng cho cậu vay hay không.

"Để tôi đi thanh toán."

Just shout out loud | Yeonjun x SoobinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ