"anh minho, anh thấy ảnh này em chụp soonie có đáng yêu không?"
"có."
"thế em đăng lên instagram nhé?" cô khúc khích cười như một đứa trẻ, xem đi xem lại bức ảnh mình vừa chụp.
"instagram? à, ứng dụng mạng xã hội ấy à?"
"anh không dùng ư?"
"không, anh không để ý lắm. anh chỉ biết nó là mạng xã hội thôi."
ngoài kakaotalk và youtube ra, minho chẳng quan tâm đến những ứng dụng xã hội khác. điều này cũng là lí do tại sao ít người biết được nhiều thông tin về anh - "cho anh xem với." - anh ngó đầu sang y/n.
"đây nè, đây là insta của em. em toàn đăng về mèo hoa lá cành thui à."
"em không đăng về anh à?" minho ra vẻ trêu ghẹo.
"vậy anh quay ra đây đi, xoa đầu soonie nữa." cô giơ máy điện thoại lên, minho thấy vậy cũng gọi con yêu của mình lại gần - tách!
"chùi ui, đáng iu cấp 1000. anh ăn ảnh dữ đó minho à, em sẽ chụp anh nhiều hơn hehe." y/n như mới đạt được chiến tích đầy tự hào, ngả lên vai anh chồng chỉ biết cười vì thấy cô dễ thương quá.
anh đặt tay lên vai cô, rồi đưa lên véo má - "thế từ trước đến nay em không lưu ảnh anh bao giờ à?"
"đâu có, nhiều lắm nè. em toàn chụp lén thôi, mà tại anh không biết. bức nào cũng đẹp trai hết à. em xin lỗi anh nha, em chưa đăng ảnh anh lên mạng bao giờ."
"không sao, anh có đòi đâu?"
"..."
"mà thôi, em đăng bức nãy đi!" anh chỉ vào bức ảnh chụp cùng soonie, quay sang nhìn vợ với đôi mắt có phần "nũng nịu"."oke, đăng cho mọi người biết chồng em đẹp trai như nào ha."
minho không nói gì, chỉ nghiêng đầu hôn y/n vào má. soonie thấy ba mẹ phát "cẩu lương" sáng sớm liền nằm sang một góc - (x) riết toàn để tui ngắm anh chị ôm ấp hun hiếc là sao."ah, thôi, anh lập tài khoản instagram đi. để em gắn thẻ anh vô."
"ừm, được." vợ nói gì minho cũng nghe hết. có chúa tể chiều vợ rồi nhé kim y/n.
----------
kimmynie_2617 lượt thích
kimmynie_ : mèo nhỏ và mèo lớn của tui /ᐠ。ꞈ。ᐟ\@leeminho._2510
miniverse.___ ghê gớm vậy em tôi, ôi sao tôi cô đơn quá TT
↪ kimmynie_ cố lên nha anh, tình yêu sắp đến với anh rồi á. còn em đang hạnh phúc lắm <3
↪ miniverse.___ khổ thân anh lee.
↪ kimmynie_ khổ thân anh ấy vì có tình yêu ấm áp với em hả?
eunyeha dễ thương quá 💓
↪ kimmynie_ 😙❤
hynjinnn soonie đáng yêu quá, ai bên cạnh vậy chị dâu?
↪ leeminho._2510 ác mộng của m đó hwang hyunjin.
"anh biết reply comment luôn. mà anh đừng nạt anh hwang vậy chứ."
"anh sẽ nạt nó mãi mãi."
y/n được một trận cười lớn, vừa cười vừa ôm chặt minho vào lòng.
"mà em nổi tiếng trên mạng xã hội vậy sao? bài viết được hơn 2000 thích luôn."
"tầm đấy cũng bình thường thôi mà anh. chưa đến nỗi hot insta đâuuu."
bỗng điện thoại minho hiện thông báo hàng loạt, hàng tá người đổ xô vào follow tài khoản instagram mới của cậu con trai tập đoàn lee, mặc dù tài khoản anh chưa có gì ngoài danh sách theo dõi mỗi mình vợ yêu của mình."sao nhiều người theo dõi anh vậy?"
"anh nổi tiếng lắm đó. với cả còn đẹp trai tài giỏi nữa thì chả trăm người ngưỡng mộ. chồng lee minho của em mà lị."
"vợ của anh cũng xinh nữa." minho nhẹ nhàng xoa má y/n.
"đợi chút, anh để ảnh đại diện là em ha?"