Đặng Thành An có tận 2 crush..
Em thở dài, đóng quyển nhật ký lại rồi đi tắm. Hai crush thì sao, dù sao cũng chưa yêu đương, fan có thể có nhiều chồng vậy thì tại sao em lại không có hơn hai người thương cho được.
Là ai á? Đi cùng em, em sẽ kể cho các chị bé nghe!
Hôm nay em tham gia buổi tiệc cuối năm, xung quanh thật nhiều người nhưng em sẽ không nói là em sợ đâu. Đằng xa xa kia, chỗ chị Thúy Ngân và chị Bích Phương á, có một gã siêu siêu đẹp trai quê ở Cần Thơ, gã thương em lắm nhưng mà mọi người cứ ship gã với các chị thôiii.
"Bé An, lại đây em!" - Kìa, gã gọi em đó, xưng bé ngọt xớt luôn, xí.
"Dạ, em chào chị Ngân và chị Phương ạ." - Em lễ phép, và nhận được sự chào đón nhiệt tình của hai chị.
"Bé, còn anh thì sao?" - Gã quay sang hỏi, em nhìn gã, bĩu môi xinh, đáp
"Dạ em chào chú Tài ạaa" - Cái cách gọi của em làm gã khó hiểu thật sự, muốn nhéo má em để trừng phạt nhưng ở đây nhiều người quá nên thôi vậy.
"Em xưng kiểu gì vậy bé, anh phạt đó nha" - Xem ai đang dọa em kìa! Ai dọa em sợ chứ gã thì em không sợ đâu, liu liu~
"Anh dám phạt em hỏ, anh dám hong?" - Em chu môi thách thức gã, giờ gã 'nựng' cánh môi đó đến khi nào sưng lên luôn có được không?
"Ừa, tui không dám đánh em, chút về tới số với tui!" - Gã quay sang trừng mắt với em, búng nhẹ vào trán em cho bỏ ghéc.
"Hứ" - Em nhìn gã bằng đôi mắt viên đạn, cái đồ đẹp trai!
Không lâu sau đó, tất cả khách mời của buổi tiệc cũng đến đông đủ, em giờ mới để ý thấy thành viên trong nhóm của em - HAITHUHIEU, ơ không phải, HIEUTHUHAI nhà ở quận Hóc Môn - đang đứng tám chuyện với anh già Trường Giang bên kia. Mới ngày nào mặc đồ em chọn cho còn bẽn lẽn ngại ngùng, nay mặc cắt xẻ khoe cơ thể đồ đó.. Bộ tưởng đẹp trai là muốn làm gì thì làm hả?
Em cảm thấy bữa tiệc có vẻ hơi chán, gã đẹp trai kia thì đi hết chỗ này đến chỗ kia để giao lưu mất rồi, còn hắn, với cái chiều cao vượt trội cùng gương mặt điển trai như thế thu hút không ít cô gái vây quanh, chắc hẳn là hắn không thấy em đâu. Crush nào của em cũng đẹp trai hết, thật ghen tị!!
"Negav, bé uống rượu luôn hả?" - Đằng sau em vang lên tiếng nói nhỏ, em quay lại.. À, là chị Bích Phương.
"Em cầm nãy giờ cho đỡ trống tay thôi à, tại em không có gì làm á chị." - Em nói rồi cười gượng, nãy gã dẫn em đi giới thiệu mà em chỉ cười, gặp người lạ là cứ đơ như đá ấy.
"Chị cũng chẳng có gì để làm, nãy cũng nói được vài ba câu rồi ra đây,.." - Chị ngừng một xíu rồi nhìn ra phía ban công, em cũng nhìn theo. - "Ra ngoài kia không bé?"
"Dạ ra." Em thấy chị cười ngọt rồi em cũng nối gót chị. Hôm nay dresscode của chị là bộ váy đuôi cá màu bạc đẹp cực kì, nhìn chị mới rực rỡ làm sao!
"Hôm nay đúng là đông thật, hai chị em mình đúng là hội hướng nội ha?" - Chị cười, em cũng cười.
"Đúng ạ, em cũng không ngờ là nhiều người vậy luôn." - Em nhìn cảnh quang xung quanh rồi nhấp một ngụm rượu.. Èo! Nó cứ đắng đắng chát chát như thế nào ấy, đúng là em chỉ hợp uống trà sữa hay milo thôi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
|isaacnegavhieu| ᖇᗴᗪᗩᗰᗩᑎᑕƳ
Fanfiction"Em chỉ được chọn một trong hai, tôi hoặc cậu ta." "Anh, em không thể chọn được. Có thể.. có thể cho em tham lam một lần thôi, được không?" 3P, 3P, 3P điều quan trọng nhắc 3 lần, nếu các bạn không thích thể loại này thì có thể click back ạ, chỗ tớ k...