6. Mine (H)

1.4K 101 36
                                    

Ngày x Tháng x Năm 2024

Có cách nào để tua nhanh thời gian hong dzay nhỉ? 

Anh Tài bận chạy show âm nhạc liên tục, chỉ rảnh được vài phút liền nhắn cho mình một vài tin nhắn quan tâm, chính vì vậy mà cho dù anh trap boi thì tui vẫn thíc anh đó, bic chua?

 Còn Hiếu, ảnh quay xong chương trình thì đã đuối rồi, ảnh chỉ seen tin nhắn rồi react chứ chẳng còn sức để rep em nữa.. khum phải do chương trình thực tế phải quay nhiều thì tui đã dỗi anh gồi, bic chua ha?

Thịc sự là chán quó đi hò, khong chệu nổi ma huhu

Em đóng quyển nhật kí lại, nhìn vào cuốn lịch treo hình con mèo mà em đã đi mua vài ngày trước, trong đó em note đủ các ngày quan trọng, như là sinh nhật của hai anh crush siêu đẹp trai của em, rồi ngày hắn và gã xong việc, thêm cả ngày kỉ niệm mà em tự nghĩ ra nữa (?), trông chẳng khác gì cô vợ nhỏ đang chờ các anh chồng về cả.

"Hai ngày nữa là Hiếu về ròi" - Em nhìn lịch lần nữa cho chắc chắn. Khi hắn về em nhất định sẽ nói chuyện cho ra ngô ra khoai, chứ cái cảm giác có lỗi này khó chịu thật áy

Ngày hắn về, cả nhóm GERDNANG đều ra đón, thật ra tại vì họ rảnh không có gì để làm thôi, nhạc cũng đã sắp ra lò rồi nên bây giờ cả hội khá là chill.

Hắn nheo mắt, cố gắng tìm kiếm bóng dáng nhỏ bé mà hắn luôn muốn gặp trong suốt một tuần qua. Do quay hình cả ngày nên hắn chẳng còn sức để xem tin nhắn của em cơ, nhưng hắn vẫn cố gắng react cho em vui, hắn không muốn làm em phải lo lắng hay buồn vì hắn. Nhưng, hắn dù cận đến đâu thì cũng không thể nhận nhầm em bé đáng yêu được, đúng không? Xem nào, Hiếu Hà Nội, Khang, Hậu và Thành... em bé của hắn đâu?

"An đâu?" - Hắn nghi hoặc, em chẳng bao giờ vắng mặt trong những lần đón hắn từ sân bay về cả, trừ khi em bận chạy lịch trình thì em thật sự là cái đuôi nhỏ xinh của Minh Hiếu hắn.

"Bạn ra đón mà chỉ nhớ đến ai đấy thôi nhỉ?" - HURRYKNG khinh, đúng là đôi gà bông này chỉ giận dỗi được vài ngày thôi.

"..Trả lời đúng trọng tâm đi" - Hắn xịt keo năm giây, thật ra thì hắn nhớ em điên lên được! Biết vậy thì hắn chẳng giận em làm gì, bây giờ nhớ mùi em, nhớ đôi má búng ra sữa cùng với giọng nói nũng nịu của em mỗi lần gặp hắn sau những ngày hắn đi ghi hình nữa. 

"An hôm nay có vẻ bị bệnh hay sao ấy, ẻm bảo không đi được..." - Hắn chỉ nghe được có nhiêu đó, vội vội vàng vàng kéo vali đi. Quần áo thì cứ đem theo vậy, bây giờ hắn chỉ quan tâm em thôi.

Cũng may cho hắn, xe đã được chuẩn bị sẵn nên hắn không tốn nhiều thời gian để đến nhà em. Ngồi trên xe mà hắn như đang ngồi trên đống lửa, hắn sốt ruột quá đi mất, em mà đổ bệnh vì hắn thì hắn tự trách mình suốt đời!!

"Cần chị mang đồ về nhà chung cho không Hiếu?" - Chị quản lí nhìn thái độ của hắn liền nhận ra là hắn đang lo lắng cho em, đúng là mấy người có tình yêu!

"Không ạ, em tới nhà An luôn" - Minh Hiếu hắn chỉ nghĩ đến em bé mà thôi, những thứ khác để qua một bên đi.

"Okay" - Chị quản lí cũng biết ý mà nhắn nhủ tài xế dừng cách nhà em một xíu để không xâm phạm quyền riêng tư của nghệ sĩ.

|isaacnegavhieu| ᖇᗴᗪᗩᗰᗩᑎᑕƳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ