5. Dỗ

913 95 33
                                    

Lúc em dụi mắt tỉnh dậy thì cũng đã xế chiều. Khóc đến sưng cả mắt nhìn là xót. Em vừa gặp ác mộng, rằng người ta sẽ đem hai anh crush siêu đẹp trai của em đi. Ai mà ác vậy không biết?

Ngẩn ngơ nhìn trần nhà một hồi, em chậm chạp đi vào nhà tắm để tẩy rửa. Hôm nay lại đặt đồ ăn ngoài, nên ăn gì nhỉ? Bún bò? Thêm 1 hộp sữa milo mà em đã trữ hẳn 3 lốc trong tủ lạnh là số dzach! Hmm để xem.. cứ vậy đi, khi nào đói thì đặt thêm hihi~

Mấy chị hỏi sao em không nghĩ cách để dỗ Minh Hiếu mà chỉ nghĩ về đồ ăn thôi ấy hả? Có thực mới vực được đạo chứ! Em phải ăn thật no mới nghĩ ra được nha, ai chứ HIEUTHUHAI thì em phải dành thời gian suy nghĩ nát óc thì may ra người ta mới tha lỗi đó.

Ngồi nhâm nhi tô bún bò nóng hổi shop vừa giao tới, em vừa lướt mạng xã hội xem có gì hot. À thôi, lên Google search xem cách dỗ người yêu thử vậy.

'Nói lời xin lỗi ngay sau khi anh ấy giận' - Em nói rồi, nhưng người ta bơ em cơ..

'Chuộc lỗi bằng món ăn' - Đặng Thành An rất chê vào bếp, để em vào bếp là nhà cháy chắc luôn.

'Cho anh ấy thời gian suy nghĩ' - Hmm.. cũng được, nhưng em sẽ đi theo làm nũng hắn đến khi nào hắn hết dỗi mới thôi! Đặng Thành An nói được làm được!!

"Anh mà không chịu tha lỗi cho em là em sẽ dỗi anh luôn cho coi cái đồ đẹp trai mét tám Minh Hiếu!!" - Em uống một ngụm milo rồi nói lớn. Cũng hên nhà em cũng cách âm tốt, không thì hàng xóm qua mắng vốn cho coi.

"Em khiến anh muốn trở thành Hà Nội boy, Hà Nội boy~" - Em vừa dọn dẹp vừa ngân nga giai điệu bài hát của em. Nhưng giờ em chẳng muốn trở thành Hà Nội boy nữa đâu, trở thành Cần Thơ boy kiêm luôn Hóc Môn boy mới đúng!!

Khi đã dọn xong phòng bếp, em đi ra sofa bật tivi mở nhạc chill lên để lướt mạng xã hội. Mấy chị hỏi eo em còn đau không hả? Còn chứ sao hong? Vì vậy nên em mới phải nằm thẳng chân ra, chẳng nằm cong lại được. Không nhắc thì thôi, nhắc thì phải anti, anti Trap boi Phạm Lưu Tuấn Tài!!

Em vừa chửi gã trong lòng thì bỗng chuông cửa nhà em reo, èo, cũng tối rồi í, ai lại tới vậy?

"Xin chào, quý khách có một đơn hàng cần được kí tên ạ." - Ủa nhưng em nhớ gần đây em đâu có đặt hàng gì đâu ta?

Thành An chưa kịp hỏi thì anh shipper đã nói tiếp:

"Đơn này đã được người gửi thanh toán rồi ạ, quý khách chỉ cần kí tên để tôi có bằng chứng là đã giao hàng thành công thôi." - À ra là vậy, em nhanh nhẹn làm theo lời dặn rồi nhận lấy đồ mà anh shipper đưa.

Lúc vào nhà, khi mở chiếc bọc màu xanh mint ra thì em thấy một hộp trái cây đã được tỉ mỉ cắt sẵn, một hộp sữa milo và vài viên kẹo, bên trên hộp trái cây còn có dòng chữ nắn nót:

'Gửi bé An,

Anh gửi bé chút trái cây chỗ anh đi show, với hộp sữa và vài cây kẹo, anh mong em thích món quà này.

Anh Tài xin lỗi vì để bé đi như vậy, đáng lẽ anh phải theo bé rồi chở bé về nhà sau khi bé giải quyết xong chuyện mới đúng. Thật sự xin lỗi bé nhiều!

|isaacnegavhieu| ᖇᗴᗪᗩᗰᗩᑎᑕƳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ