7. Ngọt

832 82 33
                                    

Những tia sáng ban trưa thật khó chịu làm sao, chúng chiếu vào đôi bàn chân nhỏ của em làm em không thể không rụt chân lại. Chớp chớp mắt nhỏ để xem em đang ở đâu, à, là phòng em nè, có cả Minh Hiếu nữa,...

Khoan?? Dừng khoảng chừng là 2 giây

HIEUTHUHAI - chồng quốc dân của các chị, đang nằm kế bên em và thở đều ư? Em có đang nằm mơ không vậy aaaa

Trong lúc em đang hoản loạn trong tâm trí thì hắn đã dậy từ lúc nào, ngắm nhìn em trong trạng thái ngơ ngơ cũng là chuyện thường ngày nhưng đây là lần đầu hắn được tận mắt chứng kiến sự đáng yêu chết người này của em khi vừa thức giấc. Một nghìn từ dễ thương cũng chẳng thể miêu tả được khuôn mặt của em bây giờ, trông em giống hệt mấy em bé mới tỉnh dậy sau giấc mộng đẹp vậy đó, xinh ứ chịu được.

"Chào babe, buổi sáng vui vẻ" - Hắn cất tiếng, định hôn vào môi xinh của em thì liền bị tay của em yếu ớt đẩy ra.

"E-em chưa đánh răng.." - Có lẽ do hôm qua hắn kịch liệt quá nên giọng em còn hơi yếu, hắn bây giờ thấy xót em lắm rồi đây. 

"Vậy đánh răng rồi anh hôn bé" - Hắn nói rồi bế em vào nhà tắm, biết là em đứng không vững nên hắn giữ eo em, chờ em hoàn thành công việc của mình mới bế em ra giường ngồi, bảo em chờ hắn một xíu, hắn sẽ xong ngay thôi.

Ngồi ngốc ở trên giường, em nhìn cơ thể của mình, đúng là hôm qua hắn có hơi mạnh bạo, nhưng người em bây giờ chẳng nhớp nháp xíu nào cả, áo của em đã được thay, quần của em - ngay cả quần lót, cũng đã được mặc. Lúc này đây, em tưởng tượng hôm qua sau khi quấn nhau xong, hắn ôm em đi tẩy rửa thật sạch rồi lau người cho em, thay đồ cho em rồi mới thay cho bản thân hắn, sau đó hắn cùng em chìm vào mộng đẹp. Chỉ nghĩ thôi mà tai của em đã đỏ do những vết cắn của hắn còn lưu vết thì lại được tô điểm thêm một lớp hồng nhạt nữa.

"Bây giờ được hôn bé An chưa ạ?" - Câu nói của hắn làm em quay trở lại thực tại. Hắn vừa bước ra thì thấy khuôn mặt đỏ bừng của em, hắn đoán ra được luôn là do em đang suy nghĩ về chuyện hắn thay đồ cho em đây mà, đúng là xinh yêu của hắn~

"Được rồi ạa" - Em vừa chu môi thì hắn đã hôn lấy hôn để môi em. Dây dưa một lúc, môi xinh của em bây giờ đã hơi rát rồi, em chưa kịp bĩu môi nhõng nhẽo thì hắn lại hôn chụt vào môi mấy cái nữa. Người gì đâu mà tâm cơ vậy, hả?

"Anh xin lỗi, nhưng mà môi của An xinh quá làm gì? Hiếu xin lỗi An nhỏ mà" - Thấy em chuẩn bị dỗi, hắn liền hôn khắp mặt em một lượt rồi bế em xuống bếp để cùng ăn trưa. 

"Mấy giờ rồi a?" - Em nhận lấy ly nước ấm từ tay hắn rồi hỏi, em đoán chắc cũng tầm 10 giờ..

"11 giờ rưỡi, An ngủ ngon quá anh không nỡ gọi dậy. Chờ anh một xíu nhé, ăn cháo hôm nay thôi được không?" - Hắn xoa đầu em nhỏ, em cũng rất hưởng ứng mà nương theo tay hắn. Hắn thừa biết em nhỏ của hắn chẳng thích ăn cháo trắng xíu nào nên mới dịu giọng dỗ ngọt em.

"Cháo thịt bằm ạ" - Em chớp chớp mắt, mắt tròn xoe lấp lánh giống hệt như mấy bạn mèo Anh chân ngắn vậy í, dễ thương số 1 thế giới luôn!

|isaacnegavhieu| ᖇᗴᗪᗩᗰᗩᑎᑕƳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ