2. Men (H)

2.2K 148 19
                                    

  Gã bế em về nhà gã, vì khoảng cách từ quán tới nhà em xa hơn nhà gã với cả giờ em say quắc cần câu rồi, bảo đảm sẽ chẳng biết chìa khóa nhà nằm ở đâu đâu. Gã bế em cẩn thận như báo vật, nhìn em say mà gã lại nghiện là sao vậy? Nhẹ nhàng đặt em xuống giường rồi gã mới đi vệ sinh cá nhân, thật tình, lần sau gã nhất định không cho em đụng vào đồ uống có cồn nữa!

"Ư..-m" - Em nheo mắt nhìn quanh, chỗ này là chỗ nào vậy? Mùi hương trong phòng cứ quen thuộc như nào..

"Bé, tỉnh chưa em?" - Gã bước ra từ nhà tắm, trên người quấn mỗi chiếc khăn mỏng làm em đang trong cơn hứng tình cùng men cũng phải ngượng ôm mặt.

"Em.. anh ơi, em khó chịu.." - Em lấy hết can đảm, nói. Tay nhỏ nhanh nhẹn thoát y, từ áo sơ mi đến quần tây, trên người em hiện tại chỉ còn mỗi chiếc quần lót. - "N-nóng lắm, anh Tài ơi, giúp bé!"

"B-bé, em trúng dược hả?" - Nhìn em run rẩy cầu xin, gã dù cho có lịch thiệp đến cỡ nào thì cũng phải xiêu lòng trước em thôi, đáng yêu quá mà! Nói gì thì nói, gã phải giúp em đã.

  Ôm lấy em, gã bế em vào nhà tắm, chắc gã phải ra ngoài để em có thể tự xử rồi. Gã định xoay người rời khỏi thì em nắm chặt tay gã, môi run run như muốn nói gì đó.

"Anh Tài.. giúp-bé.." - Em nói nhỏ xíu, nhưng gã vẫn nghe rõ mồn một. Kìa bé, mình đều là đàn ông mà, bảo giúp là giúp như nào chứ?

  Nghĩ thì gã nghĩ một đường, tay gã thì cởi nốt phần vải còn trên người em. Này bé, có ai từng khen cơ thể em rất đáng yêu chưa? 

  Thấy gã cứ nhìn cơ thể của em không rời mắt, em lại càng xấu hổ hơn, cậu bé của em cũng vì vậy mà ngẩng cao. Gã cười khẽ, em bé là đang ngại nhưng chỗ đó lại dựng lên, hư hỏng ghê~

"Giờ anh giúp An như thế nào đây?" - Tay gã lướt từ má em, xuống ngực, bụng, miết vài cái ở đùi trong của em. Trap boy Tuấn Tài gã là đang ghẹo bé!!

"Như này.." - Em cầm tay gã đặt ngay chỗ nhạy cảm của mình, di chuyển lên xuống. Thành An không giữ giá nữa đâu, sáng mai thế nào em cũng lại quên thôi..

  Gã lại cong khóe môi, di chuyển tay càng ngày càng nhanh, là em dụ dỗ gã trước, gã vô tội nhé!

  Đến khi em gầm gừ một tiếng thỏa mãn, gã mới mở vòi sen tẩy rửa cơ thể cho em. Da em bình thường đã trắng, nay vì men mà ửng hồng lên, thích mắt chết đi được! Bỏ qua việc nhìn em, gã bắt đầu làm ướt cả người em rồi bắt đầu tắm rửa cho bé sâu rượu..

 "Ư..ưm" - Ầy,... em cứ rên rỉ vài tiếng vụn vặt, nghe như mèo kêu trong cổ họng á, đáng yêu~

"Anh.. anh Tài ơi.." - Sau khi được gã tắm rửa sạch sẽ cho, thật sự,.. em chịu không nổi nữa rồi! Tay gã lớn hơn tay em, mặc dù nắm tay gã cũng trên dưới chục lần, ôm ấp gã, sờ bụng gã cũng đâu phải là ít; nhưng khi gã chạm em như vậy, em thật sự kiềm không được tiếng rên của mình. - "Giúp em, em khó chịu mà.."

"Bé.. anh nghĩ em không nên.." - Gã chưa kịp nói hết câu - rằng nếu em còn nói những lời kích thích đó nữa, gã sẽ không nhẹ nhàng với em được đâu - thì em đã vươn tay ôm lấy cổ gã, nước từ người em dính lên người gã. Đúng là, phóng lao thì phải theo lao thôi, gã ngàn lần xin lỗi em!

|isaacnegavhieu| ᖇᗴᗪᗩᗰᗩᑎᑕƳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ