| Villain Deku | Những kẻ điên

111 10 0
                                    

- Argh. . .

Trong không gian tăm tối của một tòa nhà bỏ hoang, vang lên một tiếng gằn khe khẽ. Mùi máu tanh nồng nặc trong không khí, khiến con người ta thoáng chốc không thể thở được.

Cuộc đổ bộ của anh hùng đã quét sạch tất cả. Thành viên của tổ chức cũng đều bị bắt, tòa căn cứ cũng bị hủy hoại.

Phải rồi, lũ anh hùng oai phong ấy. . .dùng năng lực đàn áp lên những tên tội phạm không có siêu năng.

Sau một hồi giao chiến, chỉ còn độc mình Deku, kẻ cầm đầu còn lại ở nơi này.

Hắn cầm cự chạy được đến đây mà không cầm vũ khí, cũng đã thương tích không nhẹ. Chạy tới đây cũng đã tới giới hạn, hắn cuối cùng vấp chân, khuỵu xuống. Một cơn ho đến xé lồng ngực trào đến, mang theo một đợt huyết tanh đọng trên hai bàn tay gân guốc trắng nhợt.

Có vẻ hắn bị nội thương rồi. Chậc, cú đấm đó đỉnh thật đấy, nếu không mặc áo chống đạn, có thể cũng đi luôn cũng nên. . .

- Hah, kinh khủng thật. . .

Sau một đêm, chỉ còn một bãi hoang tàn.

Đôi mắt xanh lục sẫm hạ xuống nền đất màu đỏ tươi, bàn tay chậm rãi nghiêng nhẹ để dòng máu đặc quánh chảy xuống, ánh mắt lạnh lẽo không đọng lại chút cảm xúc nào.

Với thế giới chết tiệt này, hắn sớm không quan tâm bản thân sẽ gặp phải chuyện gì rồi.

Chết thì cũng không sao, hắn chết cũng sẽ không vô nghĩa.

Một tiếng " bõm " khe khẽ vang lên, đều đặn và chậm rãi. Âm thanh khi gót giày giẫm trên mặt nước, là thứ âm thanh duy nhất phá tan đi màn đêm tĩnh mịch.

- Là ngươi, đúng chứ?

Deku cười khẩy, thậm chí không cần phải ngước mắt lên.

Bóng dáng bé nhỏ tựa như lớn thêm, như rõ nét hơn trong bóng tối mịt mù. Mùi tanh của căn phòng bết máu cũng không thể lấp đi mùi trà xanh và thạch thảo vương vấn nồng nàn, quẩn quanh bên mũi Deku.

Mỏng manh, yếu đuối, với vẻ đẹp man mác buồn. . .

Hắn không biết tại sao hắn lại có thể dùng những tính từ ấy để miêu tả cô gái trước mắt mình đây.

Phải là một cây xương rồng, từ đầu đến cuối đều là gai nhọn, không thể chạm đến dù chỉ là một chiếc lá.

Ochako. . .không, Uravity, từ đầu đến cuối vẫn là một trong các nữ anh hùng tài năng nhất, xếp thứ bảy trong bảng xếp hạng anh hùng.

Uravity, có lẽ trước giờ chưa từng yêu Deku.

Vậy nhưng, Midoriya Izuku, từ khi nào đã đắm say trong vẻ đẹp của người con gái ấy, vẻ đẹp anh ta một mực trân quý, vẻ đẹp khiến anh muốn xé toạc lớp vỏ danh tính " Deku ", để đường hoàng ở bên người con gái mình yêu thương, ánh sáng tốt đẹp hiếm hoi trong cuộc đời đầy tăm tối.

Nhưng Deku thì không. Hắn chỉ muốn biến Uravity thật sự trở thành Uraraka Ochako, trở thành một bề tôi trung thành của hắn.

Mâu thuẫn giữa " Izuku " và " Deku " diễn ra triền miên, đến giờ thì " Deku " đã chứng minh được bản thân hắn đúng.

Hắn cảm nhận được, Izuku đang run rẩy và vụn vỡ. Là nỗi đau của kẻ bị phản bội.

( Oneshot ) || BnHA | IzuOcha || Trà xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ