- 01 -

3.7K 152 48
                                    

Ở khuôn viên trường đại học TTKB không khí vô cùng náo nhiệt, gần như giữa sân trường học sinh đều bu quanh lại một chỗ xì xào to nhỏ trước cảnh tưởng gọi là khá quen thuộc.

"Chia tay đi". Kim Taehyung thẳng thừng quay lưng rời đi, cô nàng phía sau lập tức chạy theo sau nắm lấy tay hắn khóc lóc van xin.

"Hức.. Tae-Tae.. đừng bỏ em mà.. hức.."

Taehyung chán ghét hất mạnh tay khiến cô ngã xuống nền đá thô cứng, ánh mắt hắn như hàng ngàn mũi tên chỉa thẳng vào người cô cùng với giọng nói trầm thấp đến cực độ.

"Chẳng phải trước khi hẹn hò tôi đã nói rõ ràng rồi sao? Cô không nhớ à?".

"Hức.. c-có..! Anh.. anh nói khi nào.. hức.. chán s-sẽ chia tay.. hức.. k-không được n-níu kéo.. a-"

Chưa nói xong Taehyung đã quay lưng rời đi, còn cô thì cũng chẳng dám chạy theo chỉ biết nhìn bóng lưng khuất dần của hắn, ôm mặt khóc nức nở.

Các học sinh nam nữ bu quanh cô không khỏi xì xào còn có người không sợ mất lòng mà nói thẳng vào mặt cô.

"Hẹn hò với anh Taehyung mà muốn níu kéo, bị ngáo hả?".

"Cách đó đúng vô dụng luôn á".

"Hừ.. Lúc hẹn hò với ảnh lên mặt lắm mà?".

"Cuối cùng cũng chỉ là một đồ chơi cũ bị quăng đi haha".

"Hẹn hò được 3 ngày làm như mấy năm trời mà khóc lóc thê thảm vậy má?".

Trong đám đông có một ánh mắt lạnh lẽo càn quét mọi thứ, nhìn sang cô nàng đang ngồi ôm mặt khóc lóc thê thảm ở sân trường rồi nhìn sang người con trai đứng cách đó không xa đang làm quen một cô gái mới, hừ lạnh một tiếng rồi quay đi.

[....]

"Ơ hay, em hợp gu anh thế này, hẹn hò với anh không nhỉ?". Taehyung nháy nhẹ mắt một cái khiến ả liền muốn ngã quỵ , e thẹn gật nhẹ đầu.

Taehyung nhìn sang hội đàn anh thân thiết ngồi ở băng ghế đá cách đó không xa, nhướn mày đắc thắng, khoác tay qua vai ả đi lại.

Ngồi xuống một băng ghế được chừa sẵn cho mình, Taehyung kéo nhẹ người yêu ngồi xuống kế bên, vì ở phía băng ghế bọn họ thường ngồi có rất nhiều cây xanh to lớn xung quanh nên chẳng lấy một tia nắng. Taehyung cũng tranh thủ giới thiệu ả người yêu lần thứ N*.

"Đây là Choi Jinha, là người yêu của em".

Min Yoongi ngồi bắt chéo chân, lười biếng dựa lưng vào thành ghế, bật lửa châm điếu thuốc đang ngậm trong miệng rồi rít một hơi, nhanh chóng thả ra một làn khói trắng khiến những người còn lại ho sặc sụa.

Khẽ nhếch nhẹ môi, giọng nói trầm thấp phát ra.

"Chỉ biết làm khổ con nhà người ta là giỏi".

Taehyung lườm nguýt Yoongi - anh là sinh viên năm cuối và cũng là người có những câu nói đưa người ta đi vào thế bí.

Kim Namjoon - sinh viên năm ba, một tay đút vào túi quần tay còn lại cầm cuốn sách dày cộm, dựa lưng vào cây xanh phía sau băng ghế Yoongi đang ngồi, mắt vẫn chăm chú vào cuốn sách nhưng miệng lại linh hoạt nói.

[Vkook] Trap Boy & Red Flag !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ