"Đau đau đau.. aaaa.. n-nhẹ thôi.. đ-đau.."
"Một chút nữa là xong rồi, ráng chịu một chút".
Jungkook lắc đầu nguầy nguậy, nước mắt sinh lý cũng trào ra theo.
"Hức.. H-hông chịu nổi.. r-rát lắm Taehyung!!".
"Được rồi đừng khóc, không làm nữa là được chứ gì?".
Taehyung thở dài một hơi, chỉ là đang rửa vết thương thôi mà, có cần phải làm quá đến vậy không?
Taehyung nửa quỳ nửa ngồi dán băng keo cá nhân size lớn vào đầu gối cho cậu rồi kéo ống quần đang được kéo lên tận đùi cậu xuống, ngước mắt nhìn con người đang thút thít không khỏi buồn cười. Đứng dậy tiến gần cậu vô thức đưa tay lau nước mắt cho cậu nhưng lại bị cậu cự tuyệt hất tay ra rồi tự tay lau nước mắt cho bản thân.
Taehyung phì cười, từ khi quen Jungkook cho đến bây giờ tay hắn đã lơ lửng trên không trung chẳng biết bao nhiêu lần.
"Hôn tôi".
"????"
"Không hôn trả công vì tôi xử lý vết thương cho em sao?".
"Em đau lắm".
"Đau cái chân hay đau cái môi?".
"Anh không biết đấy thôi, cái chân đau nó cũng lây lên cái môi nữa".
"Vậy sao em nói nhiều vậy?".
"....."
Taehyung cúi người xuống, nâng mặt Jungkook lên, nắm lấy hai cánh tay cậu vòng qua cổ mình, hai tay chống trên giường khóa chặt cậu vào trong lòng.
Taehyung liếm nhẹ môi Jungkook, đưa lưỡi càn quét hết mật ngọt trong khoang miệng cậu rồi lại quay ra mút mát hai cánh môi tạo nên âm thanh nhóp nhép vang khắp cả căn phòng y tế trong trường.
Taehyung di chuyển xuống cổ cậu, mút mạnh tạo ra dấu hôn đỏ thẩm rồi rúc đầu sâu vào hõm cổ cậu hít lấy hương thơm. Trên người cậu có một mùi thơm nhẹ của nước xả vải và càng không giống bao người trước toàn là mùi nước hoa nồng nặc.
Jungkook khó chịu nhưng vẫn ngồi im mặc hắn lộng hành.
"E hèm". Cô y tá vừa đi công chuyện xong, vào là thấy cảnh tượng tình tứ này rồi, thật là như sỉ nhục vào những người độc toàn thân như cô vậy.
Jungkook vỗ nhẹ vào vai Taehyung, hắn lúc này mới rời khỏi người cậu xoay người nhìn cô y tá.
"À Taehyung này, con bé Jinha gì đó đứng ngoài cửa đợi em kìa".
Taehyung chau mày khó chịu, cái luật mà hắn làm ra chẳng ai làm theo cả, không chạy theo van xin khóc lóc đòi quay lại thì cũng tạo acc clone cua hắn, rốt cuộc là có gì thú vị hơn không vậy?.
Ngước mắt xuống nhìn con người đang ung dung đung đưa chân ngồi trên giường không lấy một tia chiếm hữu hay ghen tuông gì càng làm cho Taehyung bực bội.
"Có muốn đi cùng không?".
Jungkook ngước mắt nhìn Taehyung, một lúc lâu sau nghiêng đầu mỉm cười tít mắt gật nhẹ đầu, dang tay như muốn bế.