- 16 -

2.3K 125 61
                                    

Đúng như lời Jonie dự đoán, ra về Taehyung sẽ sang ngành Y nhưng khác một chi tiết là hắn lại đi ngang nó tiến tới chỗ Jungkook, nó ngơ ngác đưa mắt nhìn hắn.

Taehyung đứng trước mặt cậu lại trở nên ngượng ngùng hơn bao giờ, lắp bắp nói.

"Tôi.. tôi.. C-chuyện.. A.. Video.."

Jungkook chau mày khó hiểu.

"Anh đang nói tiếng gì vậy? Em nghe không hiểu gì hết".

"À anh.. nhầm... cái video khi sáng.. ừm.."

"Em chưa xem gì đâu".

"Àaa". Taehyung đưa tay gãi gãi mũi để che bớt đi sự ngượng ngùng.

"Ờm.. Tôi đưa em về nhé? Nhà chúng ta thuận đường".

Môi cậu định mấp máy gì đó thì Jonie từ đằng sau đi tới câu lấy cánh tay Taehyung, ngẩng mặt mỉm cười với hắn, nói.

"Mình về thôi anh".

Jungkook cong nhẹ môi, thật ra là cậu định từ chối nhưng mà cậu muốn xem phản ứng của hắn như thế nào.

"Àa, em còn định sẽ đồng ý cơ, nhưng mà khi sáng em thấy anh đi moto nên chắc không được rồi, anh cứ về với người yêu của anh đi, em về với người yêu của em". Nói dứt cậu cười nhẹ rồi quay lưng đi.

Taehyung chau mày, hất tay Jonie ra, chạy theo nắm lấy cổ tay cậu.

"Khi sáng tôi không đưa Jonie đi học cho nên là sáng cậu... ờm em ấy đi bằng gì thì về bằng đó".

Jungkook nghiêng đầu, chớp chớp mắt nhìn hắn. "Em cũng vậy, khi sáng em đi với Hyuk nên giờ em về với Hyuk".

"Không được !".

"Tại sao?".

"Tôi nói không được là không được!".

Taehyung vô thức siết chặt lấy cổ tay Jungkook kéo đi, cậu đau đớn rít lên một tiếng, hắn vẫn cứ bước tiếp nhưng lực tay lại giảm nhẹ đi đáng kể.

Jonie đứng đằng sau, hai tay siết chặt, phẫn nộ nhìn hai người họ.

[.....]

"Còn Jonie thì sao?".

Taehyung lấy cái nón đã chuẩn bị sẵn, ôn nhu đội lên đầu cậu, những đồ bảo hộ khác hắn cũng đeo lên cho cậu.

"Nếu em quay lại với tôi, tôi sẽ ngay lập tức đá cậu ta đi".

"Haha anh lại trêu em".

"Không hề, tôi nghiêm túc thích em".

Taehyung nghiêm mặt, ánh mắt dời sang nhìn đôi môi căng mọng hồng hào của cậu, vô thức cúi người xuống hôn nhẹ lên khi cậu không để ý rồi dứt ra ngay.

Taehyung leo lên xe ngồi, vuốt hết tóc ra sau rồi đội nón lên, nghiêng nửa mặt nhìn cậu.

Jungkook nhanh chóng ngồi lên đằng sau xe hắn, Taehyung đưa tay chỉnh kính chiếu hậu vào cậu, phì cười khi thấy bộ dạng cậu ngồi cách xa hắn một khoảng, vòng tay trước ngực.

Taehyung khởi động xe, vặn ga rồi lại bóp phanh khiến cả cơ thể cậu đổ sầm vào lưng hắn, Taehyung cười đắc ý, đưa một tay ra sau nắm lấy tay cậu vòng ra trước eo mình giữ chặt.

[Vkook] Trap Boy & Red Flag !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ