"Sao lại đưa anh về nhà anh?".
"Anh nào?". Jungkook tháo nón ra khỏi đầu, chau mày khó hiểu nhìn hắn.
"Anh chồng siêu đẹp trai của em". Taehyung đưa hai tay lên đầu tạo ra một hình trái tim siêu to rồi nhìn vẻ mặt đang ngốc ra của cậu rồi cười ngã ngớn.
"....."
"Hehe".
"Em đi về đây". Nói dứt Jungkook liền quay lưng định rời đi thì ngay lập tức bị Taehyung níu tay lại, nũng nịu nói.
"Anh bị thương rồi".
"Em thấy cũng đâu nặng lắm đâu". Jungkook nghiêng đầu khó hiểu nhìn hắn từ trên xuống dưới.
"Anh bị thương chỗ này không trị được".
"Ở đâu cơ? Em thấy chỉ là một chút vết thương nhỏ thôi mà?".
"Hông phải, anh là anh bị thương em á, siêu siêu nặng luôn".
Jungkook nhếch nhẹ môi cười khẩy một tiếng, dựa người vào thân xe vòng tay trước ngực, nói với tone giọng mỉa mai.
"Là sao đây? Anh đang nói gì đấy?".
"Anh muốn quay lại".
"Tại sao?"
Taehyung mím môi, đắn đo trong dây lát rồi dứt khoát nói. "Anh thích em".
"Nhưng nếu em nói em không thích quay lại thì sao nhỉ?".
"Thì anh sẽ làm cho em thích". Taehyung nhún vai tỏ vẻ mặt đắc thắng.
"Để em xem thế nào". Nói xong Jungkook lại nói thêm.
"À mà còn nữa, anh có nhớ câu nói khi chia tay em nói với anh không?".
Taehyung chau mày, từng đợt kí ức chợt ùa về, từng câu từng chữ mà cậu thốt ra khi ấy hắn còn nhớ rất rõ, chẳng hạn như.
"Anh là người đã nói chia tay trước thì anh nên nhớ rõ.. nếu anh cua lại em, em sẽ xem như đó là một sự nhục nhã của anh".
Taehyung chột dạ, nói. "Anh sai rồi".
"Sai về chuyện gì?".
"Sai đẹp triêu".
Jungkook khinh bỉ ra mặt, khẽ nói. "Đẹp mà không có nết thì vứt".
Taehyung chợt giận đỏ mặt nhưng lại chẳng thể làm gì, chỉ có thể gầm lên một tiếng. "Em!".
Jungkook nhún vai, dùng vẻ mặt vô tội nhưng lại mang vẻ khiêu khích nhìn Taehyung rồi quay phắt đi để lại một Taehyung giận đỏ người nhìn theo bóng lưng cậu.
[...]
01:25
thv • vừa xongCó rkive và 301.295 người khác thích
thv nho em khong the ngu ..
mà em nỡ lòng nào offline 2 giờ trước ..•
rkive rồi bộ định không cho con người ta ngủ hả?
uarmyhope -> rkive Thôi kệ nó đi, anh em mình đi ngủ để nó suy một mình nó điyourname Em chưa offline mà anh?
name -> yourname Tội nghiệp con nhỏ bị ảo tưởng ghê :<
.
.
.[...]
Taehyung vươn vai, uể oải sau một đêm trằn trọc không thể ngủ. Hôm nay hắn lại phải đấu tranh với tâm lí, hắn thở hắt một hơi bắt đầu sửa soạn cho một ngày dài đằng đẳng.
[....]
"Taehyungie..." Jonie hối hả chạy theo sau Taehyung, thở hồng hộc hỏi.
"Sao anh không rước em? Em đợi anh cả buổi chả thấy đâu". Jonie nũng nịu câu tay lấy tay Taehyung đung đưa.
Hắn chán ghét hất tay Jonie ra, phủi đi chỗ Jonie vừa chạm vào, vẫy vẫy tay, dứt khoát nói một cách lạnh lùng. "Phiền chết được! Chia tay đi". Nói xong liền quay đi vào lớp học.
Jonie giận dữ, hai tay siết chặt, riếng răng nói từng chữ. "Jeon Jungkook, là tại mày".
Taehyung không mấy vui vẻ quăng balo lên bàn, phiền não úp mặt vào balo lắc đầu mấy cái rồi nhanh chóng ngóc đầu dậy và rời đi.
[....]
"Chòn Chung Cúcccccccc.." Jimin nhảy chân sáo lại nơi Jungkook đứng, tâm trạng vui vẻ mang lại cho người khác cũng vui vẻ theo.
Jungkook nhìn sang Jimin cười khẩy một tiếng rồi đăm chiêu nhìn ra sân trường có hình bóng Jinha đang đứng nói chuyện cùng Taehyung.
Jinha lại tiếp tục cuộc hành trình đề nghị quay lại càng khiến Taehyung chán ghét thêm, hắn lạnh nhạt lướt qua ả đi về phía Jungkook.
Jungkook thấy hắn tiến lại gần, nhanh chóng đút tay vào túi quần quay lưng bỏ đi, Taehyung thấy cậu rời đi liền chau mày khó hiểu rồi chạy theo đi song song với cậu bỏ lại Jimin một mình bơ vơ đứng nhìn họ.
"Em tránh anh đấy à?". Taehyung khoác vai cậu, kéo cậu sát vào lòng.
Jungkook đẩy Taehyung ra, khó chịu nói. "Đừng hành động thân mật quá, người ta lại hiểu lầm".
Taehyung bỡn cợt nói. "Gì cơ, có sao đâu. Anh rất thích".
"Thì sao? Em đâu có thích?".
"Kệ em. Anh yêu em".
Bỗng Jungkook cảm nhận được tia rung động loé lên trong lòng nhưng cậu lại kìm nén giữ sự bình tĩnh và chán ghét dành cho hắn, không đáp gì lập tức quay lưng rời đi.
"Gì vậy Jeon Jungkook? Mày biết anh ta đang trêu đùa mày mà sao còn rung động?? Mày điên rồi.. Aissss".
Taehyung nhìn bóng lưng cậu rời đi, trong mắt hắn nhìn thấy là một chú thỏ cụp tai ngại ngùng rời đi. Hắn thoả mãn trở về khu của mình.
_____
chờii ơii, hé loooo 🥲
thật ra là tui quên pass luôn ấy ;))