- 11 -

1.8K 118 28
                                    

Bà Jeon e ngại nhìn sang Jungkook thì chỉ thấy cậu khẽ gật đầu, bà hít một hơi thật sâu rồi nói.

"Jungkook có nhiều mối tình lắm, có người mới là nó đem về nhà ra mắt liền.. Mà hầu như là mấy ngày sau đó liền chia tay dắt đứa khác về.."

"....."

"Con bé Choi Jinha là người mà Jungkook quen lâu nhất, hơn 5 tháng trời nhưng chẳng hiểu tại sao lại chia tay.."

Taehyung nhếch nhẹ môi, khẽ quay sang cậu.

"Con biết lý do chia tay. Nhưng mà... quen lâu như vậy.. chắc chuyện gì cần làm cũng đã làm rồi nhỉ?".

Nghe tới đây Jungkook ho sặc sụa rồi sau đó lại mắc nghẹn, Taehyung vòng tay ra sau vỗ nhẹ lưng cậu rồi nhìn sang ly nước cậu đã sạch sẽ hắn lập tức lấy ly nước của mình cho cậu.

Jungkook không ngần ngại cầm ly nước nốc sạch rồi khẽ lườm hắn.

Taehyung trầm ngâm nhìn cậu một lúc lâu lại cong nhẹ môi tiếp tục dùng bữa.

[....]

"Yahhh!! Sao cậu không ở nhà cậu luôn đi hả? Về đây làm gì? Cậu hết xem ông bà già này là ba mẹ của cậu rồi chứ gì?". Bà Kim một tay chống hông tay còn lại liên tục chỉ vào mặt Taehyung quát lớn.

Taehyung đi tới hai tay ấn bà ngồi xuống ghế sofa xoa xoa bóp vai bà.

"Con xin lỗi, hôm trước con nói sẽ về nhưng con quên mất.. hì".

"Thôi khỏi! Đi chơi với người yêu thì nói".

Bà Kim lấy một cuốn sổ nhỏ và cây viết ra, lật trang một hồi bà bấm nút viết, hỏi.

"Tên gì?".

"Jeon Jungkook á mẹ".

Bà Kim đặt bút xuống nhanh chóng ngước mặt lên, thở dài một hơi.

"Người thứ 100".

"...."

"Riết rồi vô trường con, gặp mặt học sinh nữ nào cũng chai mặt hết rồi".

"Hehe.."

"Mà lần đầu thấy con quen con trai, đừng nói với mẹ là.." Bà Kim nheo mắt nhìn hắn bằng cặp mắt phát xét từ trên xuống.

Taehyung vội xua tay. "Kh-không phải đâu.. Mẹ biết là con chỉ định trêu đùa thôi mà". Nói xong câu này đột nhiên tim hắn hẫng đi 1 nhịp, Taehyung đưa tay xoa xoa nhẹ ngực trái.

"Mong là vậy ha".

"Mẹ à.."

Taehyung xụ mặt nhìn bà một hồi lâu vẫn thấy bà im lặng không nói Taehyung mạnh miệng tuyên bố.

"Mẹ cứ chờ xem, 1 tháng nữa.. đúng rồi, 1 tháng nữa con sẽ chia tay Jungkook rồi đem người mới về điểm danh với mẹ".

"Sao không phải là ngày mai?".

Taehyung chột dạ, đảo mắt xung quanh, lắp bắp nói. "T-tại con c-chưa chán".

"Mẹ chưa thấy con quen ai được 1 tháng cả".

"C-con chỉ canh chừng ấy thời gian thôi chứ làm sao con biết rõ thời gian chính xác chớ".

Ông Kim cùng lúc từ trên lầu bước xuống, đưa ánh mắt kì thị nhìn hắn.

[Vkook] Trap Boy & Red Flag !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ