Jungkook về nhà là chuyện của hơn một tiếng trước, hiện tại thì cậu đang nằm trên giường nghịch điện thoại bỗng một thông báo gửi tới.
' thv đã bắt đầu theo dõi bạn '
Jungkook cười khẩy đọc những dòng tin nhắn Taehyung gửi đến.
"Hoá ra cũng chỉ có vậy thôi nhỉ? Nhạt nhẽo".
Jungkook lập tức quăng điện thoại sang một bên, mở laptop lên xem phim thì một lúc lâu sau điện thoại đổ chuông, nhìn dãy số lạ mắt trên màn hình, cậu chau mày nghĩ chắc là Taehyung nhanh chóng tắt âm lật úp điện thoại xuống.
Bên đây Taehyung đang ngồi dựa lưng vào thành giường, tức giận nhìn màn hình điện thoại, tin nhắn hay cuộc gọi cũng chẳng có hồi âm.
5 anh em siêu nhân
00:00 hôm nayEm gọi điện hay nhắn tin gì Jungkook cũng không nhận ?
agustd
Khó chịu rồi ?Không có
Tại vì lần đầu có người dám không nhận tin nhắn hay cuộc gọi của emrkive
Không chừng giờ này ngủ rồiRed flag gì ngủ sớm vậy ?
Lỏ hả ????uarmyhope
:)????jin
:)?' 5 anh em siêu nhân ' đã offline 1 phút trước
[....]
Sáng hôm sau, Jungkook vừa bước ra khỏi nhà đã thấy Taehyung đựa dựa lưng vào chiếc Lamborghini Aventador màu trắng. Một tay đút vào túi quần, tay kia bấm điện thoại, vừa nghe tiếng cổng Taehyung liền ngước lên, nhìn thấy cậu thì vội dẹp điện thoại vào túi quần, sải chân bước tới chỗ cậu, vén tóc ra sau tai cho cậu rồi hôn nhẹ vào cặp má phúng phính kia.
"Tôi đưa em đi học".
Chần chừ một lúc chẳng thấy cậu nhúc nhích cứ nhìn chăm chăm hắn, ngoài trời thì nắng chói chan như vậy làm hắn có hơi mất kiên nhẫn. Hai hàng lông mày nhíu chặt, Jungkook thấy vẻ mặt hắn như vậy thì đắc ý, nói.
"Anh đi trước đi, lát nữa Jimin đón em".
"Jimin?".
"Vâng, bạn thân của em, hôm qua ngồi kế em í ạ".
"Thì em nhắn lại với cậu ta đi?".
"Thôi ạ, em quen đi với bạn rồi".
Taehyung "......" Hắn chau mày khi cậu không nghe lời, dùng lực mạnh nắm lấy cổ tay kéo cậu lên xe, cậu cũng chẳng chống cự lên xe cùng hắn, chứ chả nhẽ lại đi bộ? Nói rõ ra là Jimin nào đón cậu, nhà Jimin còn gần trường hơn nhà cậu cơ mà.
Ngồi yên ổn trên xe, Taehyung trườn người qua chỗ cậu định là sẽ thắt dây an toàn cho cậu thì đột nhiên Jungkook nắm chặt cổ tay hắn, nghiêng đầu mỉm cười tít mắt, ngọt ngào nói.